Lựa chọn xe đẩy nào chất lượng tốt nhất cho bé?

12-02-2019, 10:36 am 388

Từ lâu xe đẩy em bé là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp chăm trẻ nhỏ mỗi khi đi chơi, đi du lịch, cũng như đi ra ngoài, mẹ không phải một tay bế trẻ, một tay xách nách mang. Cho trẻ dùng xe đẩy là cho trẻ không gian riêng, cho đôi tay mẹ được nghỉ ngơi.

Do hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy việc lựa chọn một sản phẩm xe đẩy tốt, bền đẹp, phù hợp với túi tiền là một vấn đề làm các mẹ phải phân vân đắn đo. Sản phẩm rẻ quá các mẹ sẽ nghĩ chất lượng không tốt, không bền, chất liệu không an toàn với trẻ, sản phẩm đắt quá thì lại không đủ tài chính, Ôi thật là đau đầu phải không?, Dưới đây là 2 dòng xe đẩy có thể phù hợp với tiêu chí các mẹ đưa ra:

 

Đầu tiên là dòng xe đẩy Zaracos thương hiệu của Mỹ, trong đấy xe đẩy Zaracos Royal 1286 với Thiết kế chỗ ngồi dài và rộng. Đệm xe đẩy Zaracos được làm từ chất liệu vải siêu mềm, thoáng khí, đây là dòng xe đẩy siêu nhẹ 6.5kg so với dòng xe đẩy khác.
+ Đây là dòng xe đẩy 2 chiều (Tay cầm có thể đổi chiều trước hoặc sau), thiết kế của xe đẩy 2 chiều đăc biệt thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi – tầm tuổi cần sự theo dõi, quan sát của ba mẹ thường xuyên

- Khi sử dụng xe đẩy 2 chiều, các Mẹ luôn cảm thấy thuận tiện khi chăm sóc bé yêu, cũng như tương tác cảm xúc giữa ba mẹ và bé yêu.

+ Của sổ lưới phía trước giúp ngưới đẩy dễ dàng quan sát bé .
+ Bánh xe to , dễ dàng khi di chuyển .
+ Lưng tựa xe điều chỉnh mọi góc phù hợp 125 den 180 độ, giúp mẹ dễ điều chỉnh tư thế ngồi
+ Khay bàn ăn có thể tháo rời .
+ Độ đàn hồi vả giảm sóc tốt.
+  Dễ dàng gấp và mở bằng một tay.
+  Đai an toàn đóng mở dễ dàng bằng một nút bấm.
Tuổi sử dụng: 0- 36 tháng

Thứ 2 là dòng xe đẩy Seebaby QQ3 đến từ thương hiệu của HongKong, tuy chỉ có thiết kế 1 chiều nhưng có ưu điểm là trọng lượng khá là nhẹ, gâp gọn dễ dàng, tiện lợi khi mang theo trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại.

Những mẫu xe đẩy em bé 1 chiều thường dễ dàng trong việc tháo lắp và vệ sinh, kèm theo đó là giá thành của nó cũng rẻ hơn so với những dòng xe đẩy hai chiều.

- Xe đẩy có lớp lưới thông thoáng, có đai thắt an toàn giúp bé ngồi trong xe luôn được thoải mái, bố mẹ luôn yên tâm về sự an toàn của bé
- Giỏ đựng đồ thuận tiện.
- Bánh xe an toàn, linh hoạt dễ di chuyển.
- Tuổi sử dụng cũng từ: 0-36 tháng.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto