XE ĐẨY APRICA KAROON PLUS HIGH SEAT AN TOÀN CHO BÉ YÊU

02-03-2021, 10:30 am 334

Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, xe đẩy là vật dụng hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc bé, giúp cho việc chăm sóc bé trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng xe đẩy khác nhau, đáo ứng mọi nhu cầu sử dụng của các phụ huynh. Một trong số đó phải kể đến là xe đẩy Aprica Karoon Plus High Seat được các mẹ hết sức tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng xem xe đầy Aprica Karoon Plus High Seat có những đặc điểm ưu việt gì!

1. Yếu tố để các mẹ lựa chọn xe đẩy tốt

Xe đẩy trẻ em là vật dụng được thiết kế vô cùng tiện lợi, giúp các ba mẹ có thể dễ dàng hơn khi chăm sóc bé yêu, đặc biệt khi đi ra ngoài. Chiếc xe đẩy vừa có không gian thoải mái để bé được nằm nghỉ, vừa thay mẹ ẵm bé, giảm vất vả cho các mẹ.

Xe-day-Aprica-la-dong-xe-day-an-toan

Lựa chọn xe đẩy an toàn theo những yếu tố nào?

Các loại xe phổ biến hiện nay phải kể đến là xa đẩy đơn, xe đẩy đôi, xe đẩy đi bộ. Mỗi loại sẽ có những tính năng phù hợp riêng. Tuy nhiên vẫn cần chọn cho các bé những loại xe đảm bảo những tiêu chí dưới dây để bé được an toàn và thật sự dễ chịu.

  • Độ tuổi phù hợp

Yếu tố quan trọng nhất khi chọn xe đẩy cho bé là độ tuổi phù hợp. Với mỗi giai đoạn phát triển của bé, xe đẩy cần được thiết kế đặc biệt để không bị ảnh hưởng đến cột sống khi nằm, ngồi trên xe.

Trong giai đoạn sơ sinh, cột sống và hệ xương còn yếu ớt nên chưa thể ngồi được. Vậy nên ba mẹ nên chọn mua loại xe có phần tựa lưng được thiết kế ngả về sau từ 170 độ đến 180 độ, trạng thái của ghế tựa ở tư thế nằm. Giai đoạn phát tiển từ 6 đến 12 tháng tuổi, bé đang tập ngồi hoặc đã ngồi được rồi, vậy nên ghế tựa sẽ điều chỉnh sang tư thế ngả. Khi bé đã được 1 tuổi, cột sống đã cứng cáp hơn, mẹ hãy điều chỉnh về tư thế ngồi.

  • Trọng lượng

Xe đẩy là sản phẩm giúp các ba mẹ dễ dàng đưa bé đi mọi nơi, vậy nên yếu tố trọng lượng, sự nhỏ gọn của xe cũng nên được quan tâm. Thông thường, một chiếc xe đẩy tốt cho bé là khoảng từ 5 đến 8 kg, với những loại xe siêu nhẹ thì tầm 3 đến 5 kg. Với trọng lượng xe này, xe vẫn sẽ có độ chắc chắn, an toàn khi bé nằm lại còn dễ dàng mang theo sử dụng khi cần thiết.

  • Chất liệu 

Quyết định đến độ bền chắc của xe cũng như sự an toàn cho bé thì chất liệu xe khá là quan trọng. Muốn biết được độ bền của xe thế nào, ba mẹ cần quan tâm đến bộ phận nhựa bọc viền xe được làm từ chất liệu ABS và khung của xe được làm từ nhôm hoặc inox cứng kèm theo khuôn ốc vít được gắn kết chắc chắn. Lớp vải xe, nệm lót mềm mại, hút ẩm, thoáng mát sao cho mang đến cho bé cảm giác thoải mái khi được nằm vào trong.

  • Tính năng

Một số những tính năng nên có ở chiếc xe đẩy như:

Xe có thể đẩy được hai chiều, ba mẹ tùy chỉnh xoay chiều tay lái một cách dễ dàng. Dù ở những góc hẹp, xe không còn bị trở ngại khi di chuyển, đặc biệt là bé dưới 6 tháng tuổi bé sẽ an tâm hơn khi nhìn trực diện bố mẹ.

Lắp xe đẩy và gấp gọn xe tiện dụng.

Mái che rộng tiện lợi, giúp tránh mưa nắng và tránh gió cho bé.

2. Xe đẩy Aprica Karoon Plus High Seat là sự lựa chọn tuyệt vời

Xe đẩy Aprica Karoon Plus High Seat với thiết kế ghế ngồi cao tới 53cm giúp bé tránh được phản xạ nhiệt cũng như bụi bẩn từ mặt đất, đặc biệt thích hợp cho bé sử dụng vào mùa hè. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các bé từ 1 - 36 tháng tuổi, với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 4,8kg nên thích hợp cho gia đình mang theo khi đi du lịch, về quê, đi chơi xa...giúp hỗ trợ tối đa cho bố mẹ trong công việc chăm sóc bé.

Xe-day-Aprica-Karoon-Plus-High-Seat-nhieu-uu-diem-noi-bat

Xe đẩy Aprica Karoon Plus High Seat có những ưu điểm thật tuyệt vời

Những ưu điểm nổi bật của xe đẩy Aprica Karoon Plus High Seat

  • Ghế ngồi cao, đai an toàn chắc chắn

Xe đẩy có kết cấu vững chắc và cứng cáp với đai an toàn 5 điểm, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé. Với ghế ngồi cao 53 cm, sản phẩm giúp làm giảm phản xạ nhiệt từ mặt đất và bụi bẩn.

Bên cạnh đó, mái che đa nấc chặn 99% tia UV, bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời trực tiếp và tia cực tím. Ngoài ra, tấm đệm y khoa Mamolu giúp cố định phần đầu của bé, ngăn chặn nghiêng lệch phần cổ.

  • Thiết kế thoáng khí và thoải mái

Kết cấu hấp thụ lực đa diện cho những chuyến đi thoải mái và những chuyển động êm ái nhất. Thêm vào đó, xe có hệ thống hấp thụ nhiệt y khoa kép giúp thoáng khí và giảm nhiệt. Khung xe có độ bền cao và hệ thống giảm xóc hấp thụ lực trên các bánh xe, sẽ mang lại cho bé cảm giác dễ chịu khi ngồi trên xe.

  • Dễ dàng xếp gọn và mang đi

Xe đẩy Aprica Karoon Plus High Seat có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng 4,8 kg mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó, xe có cơ chế tự đứng thăng bằng và gấp mở dễ dàng chỉ với một thao tác, giúp ba mẹ thuận tiện khi mang đi xa.

3. Địa chỉ mua xe đẩy Aprica Karoon Plus High Seat uy tín

Xe-day-Aprica-Karoon-Plus-High-Seat-uy-tin-chat-luong

Địa chỉ mua xe đẩy Aprica Karoon Plus High Seat uy tín

Xe đẩy là vật dụng quan trọng và được thường xuyên sử dụng, giúp di chuyển dễ dàng hơn khi bé đi ra ngoài. Vậy nên, cần phải mua một chiếc xe đẩy chất lượng tại cơ sở uy tín. Tại Tuticare, chúng tôi phân phối xe đẩy Aprica Karoon Plus High Seat chính hãng, luôn luôn đảm bảo chất lượng xe. 

Ba mẹ có thể đặt hàng xe trên website: tuticare.com hoặc đến với cửa hàng gần nhất của hệ thống. Tại Tuticare, khách hàng luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto