KEM ĐÁNH RĂNG ARAU BABY CHO NỤ CƯỜI XINH

20-02-2021, 9:44 am 205

Ngay từ khi chiếc răng sữa bé xíu, xinh xinh của bé mới lú lên, ba mẹ nên nghĩ ngay tới việc tìm một loại kem đánh răng cho bé. Đó là một bước nhỏ nhưng rất quan trọng để bảo vệ nụ cười xinh cho bé ngay từ những ngày đầu tiên. Việc lựa chọn kem đánh răng cho các bé, đặc biệt là các bé dưới 3 tuổi vấn đề khiến nhiều các ba mẹ đau đầu. Hôm nay, Tuticare xin gợi ý một sản phẩm chăm sóc răng miệng cực hiệu quả - kem đánh răng Arau Baby.

1. Lựa chọn kem đáng răng cho bé

Mẹ nên đánh răng cho bé ngay từ khi bé xuất hiện những chiếc răng sữa đầu tiên. Nếu chỉ đánh răng với nước hoặc nước muối sẽ không sạch được những mảng bám thức ăn. Lâu dần răng của bé sẽ bị ố vàng, bị xỉ màu nhìn rất mất thẩm mỹ và thậm chí sún răng, sâu răng. Cách đơn giản nhất là dùng một miếng vải sạch hoặc bàn chải đánh răng mềm mại cùng với kem đánh răng, mẹ có thể làm sạch vùng nướu và răng sau khi ăn để loại bỏ các hạt thức ăn và vi khuẩn giảm nguy cơ gây sâu răng và các bệnh về răng lợi.

lua-chon-kem-danh-rang-cho-be-that-ki-luong

Cần lựa chọn kem đánh răng cho bé thật kĩ lưỡng

Vậy lựa chọn kem nào cho các bé thì phù hợp?

  • Nên chọn kem đánh răng có thể nuốt được

Với các bé dưới 3 tuổi, các mẹ chú ý chọn cho các bé loại kem có thể nuốt được. Kem đánh răng nuốt được an toàn khi bé nuốt phải hầu hết là các loại kem đánh răng hữu cơ (organic) có nguồn gốc thiên nhiên, không chứa thành phần flo hoặc có hàm lượng flo thấp sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi bé lỡ nuốt phải.

  • Kem đánh răng ít bọt hoặc không bọt sẽ tốt cho bé yêu

Để tránh gây kích ứng niêm mạc miệng và phá vỡ các enzyme trong nước bọt, các mẹ hãy chọn cho các bé loại kem đánh răng không bọt hoặc ít bọt cho bé. Lượng bọt nhiều tương ứng với lượng xà phòng nhiều có thể làm mòn men răng của bé.

  • Chú ý đến thành phần Flo trong kem đánh răng

Flo (hay Fluoride) là chất cần thiết cho sự phát triển răng. Tuy nhiên, các bé dưới 3 tuổi với đặc tính sẽ hay nuốt kem đánh răng thì thành phần này lại tốt chút nào. Với Flo hàm lượng cao, bé có thể sẽ bị kích ứng.

2. Gợi ý kem đánh răng Arau Baby cho các bé

Đảm bảo những yếu tố lựa chọn ở trên, kem đánh răng Arau Baby thực sự là người bạn đáng cậy trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các bé. 

kem-danh-rang-arau-baby-voi-dac-diem-noi-bat

Kem đánh răng Arau Baby với nhiều ưu điểm nổi bật

Kem đánh răng thảo mộc Arau Baby 35g chiết xuất 100% từ thành phần thực phẩm và các loại thảo mộc tự nhiên, giúp làm sạch vôi răng nhưng vẫn nhẹ nhàng với răng và phần nướu nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, kem Arau Baby không chứa thành phần hóa chất hay phụ gia tổng hợp, không chứa cồn và đặc biệt là Flo. giúp làm tươi mát răng miệng của bé tự nhiên. Các mẹ không còn lo bé nuốt phải chất flo thường có trong các loại kem đánh răng thông thường khác nữa.

Sản phẩm kem đánh răng dạng gel, không bọt, thích hợp cho các bé dưới 3 tuổi khi các bé chưa biết cách súc miệng 

Kem đánh răng Arau Baby có vị ngọt tự nhiên từ tinh dầu cam sẽ khiến bé thêm phần thích thú khi chải răng.

3. Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng Arau Baby

cach-su-dung-kem-danh-rang-arau-baby

Cách sử dụng kem đánh răng Arau Baby

Cách dùng: Lấy một lượng kem vừa đủ lên bàn chải để chải răng cho bé, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.

Hiện tại kem đánh răng Arau Baby là sản phẩm được phân phối độc quyền tại siêu thị mẹ và bé Tuticare. Để mua hàng, ba mẹ có thể đến địa điểm gần nhất gần nơi cư trú hoặc đặt hàng trực tiếp trên website tuticare.com.

Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận tay các ba mẹ nhanh nhất trên toàn quốc.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto