SỮA TẮM CHICCO TRỊ RÔM SẢY CỰC HIỆU QUẢ

18-02-2021, 3:07 pm 745

Tiết trời giao mùa từ khô sang ẩm nồm khiến cho làn da non nớt của bé vốn đã nhạy cảm nay còn nhạy cảm hơn. Đây cũng thời điểm bé hay gặp phải các vấn đề về da như mẩn ngứa, ửng đỏ và cả rôm sảy. Để không còn là nỗi lo lắng mỗi khi thay đổi thời tiết, các mẹ hãy cùng tham khảo dòng sữa tắm Chicco cực kì hữu hiệu, giúp xua tan tình trạng rôm sảy ở da bé!

1. Hiện tượng rôm sảy ở da bé

hien-tuong-rom-say-o-da-be

Hiện tượng rôm sảy ở da bé

Bệnh lý rôm sảy là một dạng phản ứng viêm của da do bị bít lỗ chân lông kích thích gây nên. Khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn do bụi bẩn làm cho mồ hôi không thoát ra được bị ứ đọng lại làm xuất hiện những nốt viêm hay còn gọi được nốt rôm sảy. Việc bí tắc lỗ chân lông ở trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ có thể do nhiều nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan gây nên:

- Thời tiết nóng, độ ẩm cao khiến cho việc bài tiết mồ hôi khó khăn là một nguyên nhân gây nên hiện tượng rôm sảy.

- Trẻ nhỏ thường nghịch ngợm, hiếu động làm tăng việc tiết và ứ đọng mồ hôi

- Việc mặc quá nhiều quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khiến mồ hôi không thoát được bị tắc nghẽn cũng là một nguyên nhân gây nên rôm sảy.

2. Khi bé bị rôm sảy thì xử trí thế nào?

- Làm mát cơ thể: Cởi bỏ bớt quần áo, cho bé vào phòng mát hoặc nơi có bóng râm. Dùng khăn ướt lau khắp cơ thể bé để loại bỏ mồ hôi và dầu cơ thể. Có thể dùng khăn ẩm đắp lên những vùng da mọc rôm sảy để hạ nhiệt độ, giúp bé dễ chịu.

- Làm khô da: Dùng quạt để làm khô da thay vì lau bằng khăn. Có thể bôi thuốc hoặc các loại kem trị rôm sảy, tuy nhiên, không nên dùng khi tình trạng của bé chưa quá nghiêm trọng.

- Để da được thở: Hãy để da tiếp xúc với không khí nhiều nhất có thể. Có thể cởi hết quần áo của bé. Chú ý quan sát nhiệt độ của bé, nếu bé bị lạnh nên mặc lại quần áo cho bé. Nên cắt móng tay cho bé để tránh bé ngứa, gãi gây trầy xước da.

- Dùng các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ, sữa tắm thiên nhiên để giảm tình trạng rôm sảy.

sua-tam-chicco-tri-rom-say-rat-tot

Lựa chọn sữa tắm phù hợp cho da bé rôm sảy

3. Sữa tắm Chicco trị rôm sảy hiệu quả

Có rất nhiều cách để hạn chế tối đa rôm sảy cho bé, một trong số đó là dùng sữa tắm gội Chicco dịu nhẹ với công thức làm sạch vượt trội. 

Sữa tắm gội Chicco Yến mạch có chiết xuất tự nhiên từ Yến mạch giúp bổ sung vitamin B, acid amin giúp làm mềm tóc và giữ ẩm cho da bé. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các hoạt chất giúp chữa lành da bị kích ứng, mẩn đỏ. Đặc biệt khi tiết trời chuyển mùa thu đông, sữa tắm gội Chicco Yến mạch sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp giữ ẩm và giữ cho làn da của con luôn mịn, mướt và mềm mại. Sản phẩm này nên dùng cho bé khi da bé có dấu hiệu khô, nằm trong phòng điều hòa nhiều và khi thời tiết lạnh, rất thích hợp khi da bé cần hồi phục sau mẩn ngứa, rôm sảy…

Với sữa tắm gội Chicco Hoa cúc, đây là lựa chọn cho ba mẹ bởi thành phần tự nhiên chiết xuất từ Hoa cúc với nhiều hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da tóc. Với thành phần chiết xuất tự nhiên từ Hoa cúc (Pot Marigold) cùng với nhiều hoạt chất khác, sữa tắm Chicco Hoa cúc sẽ ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu ở da trẻ sơ sinh. Sản phẩm này cực kì phù hợp dùng trong những ngày hè nắng nóng và khi bé có dấu hiệu bị rôm sẩy, mẩn ngứa.

sua-tam-chicco-an-toan-cho-da-rom-say

Sữa tắm Chicco là lựa chọn hoàn hảo khi bé bị rôm sảy

>>> Xem thêm: Sữa tắm Chicco có thực sự tốt không?

4. Sữa tắm Chicco giá bao nhiêu, mua tại đâu uy tín?

Tại Tuticare, sữa tắm gội Chicco được phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Hiện tại, Tuticare đang phân phối 2 dòng sữa tắm gội Chicco là Hoa cúc và Yến mạch. Hai loại sữa tắm này đều rất hiệu quả trong việc giảm những tổn thương trên da bé như mẩn đỏ, kích ứng và rôm sảy.

Sữa tắm Chicco Hoa cúc có giá từ 220.000 đồng đến 379.000 đồng với dùng tích là 200ml và 500ml.

Sữa tắm Chicco Yến mạch có giá từ 235.000 đồng đến 435.000 đồng với dùng tích là 200ml và 500ml.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto