SỮA TẮM CHICCO CÓ TỐT KHÔNG?

18-02-2021, 2:52 pm 220

Sữa tắm Chicco Baby moments là dòng sản phẩm sữa tắm gội hữu hiệu cho khi bé yêu gặp phải những vấn đề về da và được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đặc điểm và đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm sữa tắm gội Chicco để xem sữa tắm Chicco có tốt không nhé!

1. Sữa tắm Chicco của nước nào?

Chicco là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho mẹ và bé. Tính đến nay, các mặt hàng của Chicco đã có mặt tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới.

Sữa tắm gội Chicco là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Chicco. Với các thành phần chiết xuất tự nhiên, Chicco là dòng sản phẩm sữa tắm gội được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

sua-tam-chicco-co-tot-khong

Sữa tắm Chicco là sản phẩm nổi tiếng đến từ Ý

2. Đặc điểm nổi bật của sữa tắm Chicco

- Thành phần mang nguồn gốc tự nhiên, giúp làm sạch da bé một cách nhanh chóng

Với sữa tắm chicco có chiết xuất từ yến mạch, đây là thành phần mang nhiều dưỡng chất, vitamin tốt cho da, đặc biệt là làn da khô và da nhạy cảm giống như da em bé. Bột yến mạch giúp da bé khô trở lại trạng thái tự nhiên nhất, mềm mại và mịn màng đặc biệt khi là tiết trời khô hanh của mùa thu đông. Sữa tắm Chicco Hoa cúc thì có thành phần chiết xuất tự nhiên từ hoa cúc với nhiều hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da tóc, ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu ở da trẻ sơ sinh.

Sữa tắm Chicco được bổ sung các thành phần tuyệt vời như vitamin B, acid amin, Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, lấy đi toàn bộ những cặn bẩn kể cả những vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy, giúp da bé sạch sẽ, mềm mịn và luôn thoáng mát.

sua-tam-chicco-co-thanh-phan-lanh-tinh

Sữa tắm Chicco với thành phần lành tính

- Sữa tắm Chicco tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh

Sữa tắm gội Chicco không có màu sắc nhân tạo, mùi hương rất nhẹ dịu, đó là vì thành phần không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES).

Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) là hai chất tạo bọt công nghiệp rất nguy hiểm nhưng lại rất dễ tìm thấy trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Do đó việc sử dụng sữa tắm gội Chicco chính là góp phần bảo vệ sức khỏe về lâu dài cho bé.

>>> Xem thêm: Lựa chọn sữa tắm Chicco cho trẻ sơ sinh

3. Sữa tắm Chicco có tốt không, được các mẹ review ra sao?

Sữa tắm Chicco được đánh giá là một trong những dòng tắm gội tốt nhất cho làn da non nớt của bé. Các phản hồi về sản phẩm là rất tốt. Mùi thơm dịu nhẹ, da mềm mịn không nhờn rít là các đánh giá của đa số các bà mẹ.

Với thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa các chất công nghiệp độc hại kể trên, ba mẹ hoàn toàn yên tâm tắm gội cho bé sản phẩm này hàng ngày.

sua-tam-chicco-an-toan-cho-da-be

Sữa tắm Chicco an toàn cho làn da bé

4. Nên dùng sữa tắm Chicco thế nào cho hiệu quả?

Cách 1 - Tắm trực tiếp, không pha thêm nước. Mẹ rót một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, dấp thêm nước và nhẹ nhàng xoa, mát-xa khắp đầu và cơ thể Bé. Sau đó, tráng sạch lại bằng nước sạch.

Cách 2 - Pha loãng với nước tắm: Hòa lượng nhỏ vào nước tắm của Bé và khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Bé tắm bằng nước tắm này và không cần tráng lại bằng nước sạch.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto