LỰA CHỌN SỮA TẮM CHICCO CHO TRẺ SƠ SINH

18-02-2021, 2:38 pm 255

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh là sản phẩm giúp tăng cường bảo vệ cho da bé và giữ cho bé luôn thơm tho, sạch sẽ. Nhưng chọn và sử dụng sữa tắm thế nào để an toàn cho trẻ sơ sinh? Thấu hiểu được nỗi lo của ba mẹ hiện nay, Tuticare xin gợi ý cho các mẹ sữa tắm Chicco cho trẻ sơ sinh cực kì an toàn.  Hãy cùng tham khảo những đặc điểm của sữa tắm này tỏng bài viết dưới đây nhé!

1. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh nên chọn thế nào?

Với bất kì một sản phẩm nào cho trẻ sơ sinh, các mẹ luôn phải chú trọng đến thanh phần. Các mẹ hãy lựa chọn những loại sữa tắm có chiết xuất từ tự nhiên hoặc chứa các thành phần tự nhiên, lành tính như axit lactic, lactoserum…, được sản xuất trong quy trình với ít hoặc không có hóa chất.

sua-tam-chicco-an-toan-cho-tre-so-sinh

Chọn sữa tắm an toàn cho trẻ sơ sinh

Tìm hiểu kĩ các thương hiệu đã nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh. Các mẹ hãy cẩn thận trong việc lựa chọn thương hiệu sữa tắm em bé. Một thương hiệu uy tín, có kiểm định của các hiệp hội y tế sẽ đảm bảo độ an toàn cao hơn một thương hiệu nhỏ lẻ, xa lạ và không có kiểm nghiệm lâm sàng.

Nhiều mẹ thường có suy nghĩ cảm tính và lựa chọn sản phẩm vì thích hương thơm hay bao bì một sản phẩm nào đó. Tuy nhiên, hương thơm các mẹ thích có thể không phù hợp với làn da bé hoặc khiến bé không thích. Vậy nên cần lưu ý khi lựa chọn sữa tắm có nhiều mùi hương.

Bên canh đó, luôn kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay không, có niêm phong, có hạn sử dụng và tem chống hàng giả (nếu có) hay không... để tránh mua những sản phẩm nhái trôi nổi trên thị trường.

2. Sữa tắm gội Chicco an toàn cho trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh có làn da mỏng manh và rất nhạy cảm, vậy nên sản phẩm sữa tắm gội sử dụng cho bé cũng phải đảm bảo yêu cầu giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bé. Nói đến các sản phẩm sữa tắm gội cho bé, những tiêu chí ưu tiên hàng đầu của các mẹ sẽ là sự an toàn, thành phần dịu nhẹ từ thiên nhiên. Sản phẩm sữa tắm gội Chicco sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bé trong giai đoạn đầu đời này.

Sữa tắm Chicco được biết đến là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu. Sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, thay thế hoàn hảo cho các phương pháp tắm lá truyền thống và được chứng nhận không gây kích ứng ngày cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Sữa tắm Chicco là dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES. Chicco được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 88344/14/CBMP-QLD.

3. Những loại sữa tắm gội Chicco có thể lựa chọn cho trẻ sơ sinh

Dòng sữa tắm gội Chicco cho trẻ sơ sinh được yêu thích nhất hiện nay là Yến mạch và Hoa cúc. 

sua-tam-chicco-yen-mach-va-hoa-cuc

Sữa tắm Chicco Yến mạch Và Hoa cúc

Sữa tắm gội Chicco Yến mạch có chiết xuất tự nhiên từ Yến mạch giúp bổ sung vitamin B, acid amin giúp làm mềm tóc và giữ ẩm cho da bé. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các hoạt chất giúp chữa lành da bị kích ứng, mẩn đỏ. Đặc biệt khi tiết trời chuyển mùa thu đông, sữa tắm gội Chicco Yến mạch sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp giữ ẩm và giữ cho làn da của con luôn mịn, mướt và mềm mại. Sản phẩm này nên dùng cho bé khi da bé có dấu hiệu khô, nằm trong phòng điều hòa nhiều và khi thời tiết lạnh, rất thích hợp khi da bé cần hồi phục sau mẩn ngứa, rôm sảy…

Với sữa tắm gội Chicco Hoa cúc, đây là lựa chọn  cho ba mẹ bởi thành phần tự nhiên chiết xuất từ Hoa cúc với nhiều hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da tóc. Với thành phần chiết xuất tự nhiên từ Hoa cúc (Pot Marigold) cùng với nhiều hoạt chất khác, sữa tắm Chicco Hoa cúc sẽ ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu ở da trẻ sơ sinh. Sản phẩm này cực kì phù hợp dùng trong những ngày hè nắng nóng và khi bé có dấu hiệu bị rôm sẩy, mẩn ngứa.

>>> Xem thêm: Sữa tắm Chicco yến mạch nâng niu làn da non nớt

sua-tam-chicco-duoc-tin-tuong-lua-chon

Sữa tắm Chicco được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn

4. Mua sữa tắm Chicco chính hãng tại đâu?

Hiện nay Tuticare đang phân phối sản phẩm sữa tắm Chicco cho trẻ sơ sinh chính hãng, luôn đảm bảo về chất lượng.Để mua hàng nhanh chóng và nhận sản phận tận tay, các mẹ có thể lên trang web: tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé!

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto