DẦU GỘI CHICCO HOA CÚC LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BÉ YÊU

19-02-2021, 1:53 pm 353

Da đầu của bé yêu luôn cần được chăm sóc và làm sạch thường xuyên, đặc biệt là với các bé sơ sinh. Các bé thường có làn da nhạy cảm nên việc chọn dầu gội phải thực sự cẩn trọng để vừa làm sạch, chăm sóc da đầu mà vẫn an toàn cho bé. Dầu gội Chicco hoa cúc cho bé sơ sinh với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không chỉ có công dụng làm sạch như các loại dầu gội trẻ em  thông thường mà còn có rất nhiều công dụng nổi trội khác.

1. Lưu ý khi chọn lựa dầu gội cho bé

Lựa chọn dầu gội cho bé không quá khó, các mẹ có thể tham khảo một số những tiêu chí dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp.

  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên

Với bất kì sản phẩm cho bé, các mẹ đặc biệt phải chú ý đến thành phần. Những thành phần được ưu tiên hàng đầu trong các sản phẩm nên là thành phần tự nhiên, không chứa thành phần hóa chất có hại như Paraben, Sodium Lauryl Sulfate…

  • Ít hoặc không sửa dụng hương liệu

Hương liệu, chất tạo màu là căn nguyên gây dị ứng và những tác hại không tốt đến sức khỏe của bé. Dầu gội cho bé mẹ không nên chọn loại quá thơm hay màu sắc bắt mắt. Mẹ cũng lưu ý chọn sản phẩm không làm cay mắt bé và không tạo quá nhiều bọt, có độ acid nhẹ để bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi dùng.

lua-chon-dau-goi-chicco-cho-be-yeu

Lựa chọn dầu gội cho bé yêu

  • Sản phẩm được kiểm định đảm bảo an toàn cho bé

Lưu ý các mẹ là dầu gội cho bé dù mẹ chọn loại nào, thương hiệu nào cũng cần kiểm tra xem nó có được kiểm định y tế an toàn khi sử dụng cho bé hay không. Đây là tiêu chí rất quan trọng đảm bảo tính an toàn cao cho bé khi dùng dầu gội mẹ nhé!

  • Mỗi tuổi sẽ có loại dầu gội phù hợp

Nhiều ba mẹ có con nhỏ thường cho con dùng một loại dầu gội trong khoảng thời gian dài mà không chú ý đến độ tuổi phù hợp. Mỗi độ tuổi bé cần có loại dầu gội riêng để chăm sóc da đầu. Bé sơ sinh sẽ cần dầu gội thật dịu nhẹ giúp tẩy tế bào chết và sạch khuẩn. Các bé lớn hơn sẽ cần dầu gội làm sạch hiệu quả hơn chất bẩn và vi khuẩn... 

2. Dầu gội Chicco cho bé có những đặc điểm thực sự nổi bật

Không đơn thuần là sản phẩm làm sạch thông thường, dầu gội Chicco hoa cúc cho trẻ sơ sinh được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, chiết xuất từ hoa cúc với các hoạt chất dưỡng ẩm, bảo vệ, chăm sóc da đầu mỏng manh, yếu ở của trẻ, làm suôn mềm tóc. Đặc biệt, dầu gội Chicco hoa cúc không chứa cồn, chất bảo quản, chất tạo màu, chất tẩy rửa công nghiệp.

dau-goi-chicco-hoa-cuc-an-toan

Dầu gội Chicco Hoa cúc mang nhiều đặc điểm nổi bật

Công thức có chứa thành phần Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH cũng như diệt khuẩn nhẹ nhàng, bảo vệ chân tóc, da đầu trước sự tấn công của vi khuẩn, đồng thời hỗ trợ hỗ trợ điều trị rôm sảy, mẩn đỏ hay kích ứng. Công thức đặc biệt không gây cay mắt và không gây kích ứng da của dầu gội Chicco sẽ làm ba mẹ yên tâm hơn khi mua cho bé yêu.

Dầu gội Chicco Hoa cúc đạt chứng nhận an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan quản lý tại nhiều nước như Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU.. Trước khi được lưu hành tại Việt Nam, dầu gội hoa cúc Chicco đã được kiểm định bởi bộ y tế và được cấp chứng chỉ lưu hành.

3. Cách sử dụng dầu gội Chicco hoa cúc cho bé

su-dung-dau-goi-chicco-de-dang

Sử dụng dầu gội Chicco Hoa cúc dễ dàng

Dầu gội Chicco cho bé chiết xuất Hoa cúc được đóng gói trong 2 loại dung tích: chai 200ml và 500ml có vòi.

Cách sử dụng hết sức đơn giản. Mẹ làm ướt đầu của bé, lấy một lượng sản phẩm vừa phải cho vào lòng bàn tay, xoa đều, nhẹ nhàng theo một chiều, làm sạch lại với nước sạch và lau khô đầu cho bé.

Hi vọng rằng những đặc điểm nổi bật của dầu gội Chicco Hoa cúc cho bé sẽ làm hài lòng mẹ và bé yêu

Để mua sản phẩm chính hãng, các mẹ có thể đặt hàng trên website Tuticare.com. Sản phẩm sẽ nhanh chóng giao tận tay các ba mẹ.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto