Cách nhận biết sữa Glico giả và sữa Glico thật

17-01-2020, 11:41 am 689

Sữa Glico giả đang là nỗi lo của các mẹ khi lựa chọn sản phẩm sữa công thức cho con.

 

“Có cách nào để phân biệt sữa Glico giả và sữa Glico thật không các mẹ? Con em cũng đang dùng mà vừa dùng vừa lo, không biết có mua trúng sữa giả không nữa? Có mẹ nào thông thái chỉ giúp với. Em cảm ơn nhiều”

Sữa Glico giả thường được làm tinh vi, các đối tượng tìm mua lại vỏ hộp sữa Glico thật còn nguyên vẹn sau đó làm giả ruột. Sữa bột bên trong được độn bằng nguyên liệu sữa rẻ tiền hoặc sữa cận date, hết hạn sử dụng rồi đóng hôp lại như mới và đem ra thị trường tiêu thụ như là sữa thật.

Sữa Glico giả rất khó có thể phân biệt được bằng mắt thường, đặc biệt với người lần đầu sử dụng sữa Glico mà mua phả sữa giả, sữa kém chất lượng thì không biết phân biệt thế nào. Chính vì vậy cách phòng tránh để hạn chế tình trạng sữa Glico giả, kém chất lượng là các mẹ sau khi cho con uống sữa Glico xong thì nên đập bẹp vỏ hộp trước khi đem đi vứt bỏ. Như vậy các đối tượng xấu khó có vỏ hộp để làm sữa giả.

Chị Hằng (Vũ Ngọc Phan, Hà Nội) thường xuyên mua sản phẩm sữa xách tay của ngoại tại một cửa hàng quen cho con. Tuy nhiên, những sản phẩm xách tay mà chị cho con uống đều không có nhãn phu bằng tiếng Việt, cách sử dụng, bảo quản, đều làm theo hướng dẫn của người bán hoặc tham khảo “truyền miệng” trên mạng.

Người mẹ này biết rằng nguồn hàng xách tay tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhưng vẫn quyết định cho con sử dụng vì tin mình mua ở cửa hàng đảm bảo, uy tín. Giá cả các sản phẩm sữa xách tay trên thị trường cũng không ổn định và thường cao hơn nhiều so với sữa ngoại có giấy phép. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn lựa chọn mặt hàng này mà không hề biết rõ sản phẩm có thực sự tốt hay không.

Các chuyên gia về dinh dưỡng cho biết, muốn phân biệt sữa tốt hay không thì cách cơ bản là xem nguồn gốc xuất xứ bằng mã vạch, ngày sản xuất, hạn sử dụng. Thế nhưng, gần đây các cơ quan chức năng đã đưa ra những thông tin có các cơ sở sản xuất sữa giả có đầy đủ bảng mã vạch quốc tế, hạn sử dụng rất rõ ràng.

Chính vì không tin tưởng mặt hàng xách tay không rõ nguồn gốc nên mình luôn chọn những sản phẩm được nhập khẩu và phân phối từ các công ty”. Chị Dung (Minh Khai, Hà Nội) chia sẻ. Chị cũng cho biếtViệc chọn sữa xách tay đã vốn chưa đựng nhiều rủi ro, nếu cho con ăn mà gặp phải vấn đề gì thì cũng không biết kêu ai, chỉ có con trẻ phải gánh chịu hậu quả.”

Chính vì những nghi ngại như vậy, nhiều bà mẹ đã chọn cho con mình những sản phẩm nhập khẩu từ các thị trường uy tín trên thế giới. Mới đây, một tập đoàn của Nhật đã triển khai đưa các sản phẩm sữa bột công thức nội địa của Nhật vào thị trường Việt Nam. Các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng này đều được sản xuất bằng các tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật và được nhập khẩu nguyên lon tại Việt Nam. Người tiêu dùng, sẽ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn cao mà không phải băn khoăn, lo lắng về nguồn gốc của hàng hóa.

Sữa Glico ICREO sẽ được nhập khẩu chính hãng từ Glico Nhật Bản và được phân phối độc quyền thông qua SnB và hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc tại thị trường Việt Nam.

Hướng dẫn mua sữa Glico chính hãng

Thực tế cho thấy, việc phân biệt sữa thật và sữa giả không thể thực hiện được bằng mắt thường. Để an toàn nhất mẹ nên tìm mua đúng sữa cho con của các nhà phân phối chính thức hoặc các đại lý chuyên sữa lớn uy tín hàng đầu Việt Nam

Từ ngày 15/12/2015, để đảm bảo chất lượng sữa nội địa Nhật Bản, tất cả các hộp sữa Glico Icreo chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam đều có dán Tem vàng Glico “Sữa nội địa Nhật Bản” . Để không mua phải sữa Glico giả, kém chất lượng các mẹ nên lựa chọn sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và có tem phản quang trên hộp sữa.

Sữa Glico chính hãng còn được nhà sản xuất bổ sung thêm nhãn phụ của các nhà phân phối chính hãng in tiếng Việt ở phần hướng dẫn sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho các bà mẹ chăm sóc các bé cách tốt nhất. Do đó khi lựa chọn sản phẩm sữa Glico nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam các mẹ cũng nên chú ý thêm thành phần nhãn phụ đi kèm hộp

Tuticare.com là cơ sở chuyên sữa bột công thức với đầy đủ các sản phẩm nhập khẩu chính hãng phân phối toàn quốc. Đặc biệt Tuticare có doanh số bán sữa Glico hàng đầu Việt Nam nên luôn có giá ưu đãi và quà tặng khi mua sữa.

>>> Tham khảo các mẫu sữa Glico mới nhất tại đây !

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto