Sữa Glico của nhật có tăng cân không ?

13-01-2020, 4:42 pm 315

Nhiều mẹ trước khi cho bé sử dụng sữa Glico (hay icreo) đều có tâm lý: “liệu sữa này có tăng cân tốt không”? Đây là câu hỏi “cửa miệng” của không ít các bậc phụ huynh. Bài viết ngắn dưới đây sẽ cho các bạn biết đôi nét về Glico hay còn gọi là Sữa Icreo cũng như cách để biết cơ thể bé có hấp thu sữa này tốt hay không nhé!

Theo đánh giá khách quan của nhiều người cho con sử dụng Glico thì sữa không giúp bé tăng cân nhiều nhưng tăng cân đều đặn hơn và đề kháng tốt hơn. Biểu hiện này cho thấy tháp biểu đồ cân nặng của bé không dao động nhiều nhưng luôn có xu hướng đi lên và bé khỏe mạnh chứng tỏ sữa có tác đông tốt đối với bé. Khả năng nhận thức của bé cũng được hỗ trợ để ngày càng phát triển trí não cũng như bé nhận được nguồn năng lượng dồi dào để vận động mỗi ngày.

Sản phẩm bao gồm hai loại, là công thức sữa của Nhật Bản dành cho độ tuổi từ 0 – 9, và 9 -36 tháng tuổi

  • Sữa Glico số 0 (hộp màu hồng) cho bé từ 0-9 tháng,
  • Sữa Glico số 9(hộp màu xanh) cho bé từ 9 tháng – 3 tuổi. Sản phẩm được đóng trong hộp thiếc.

Các mẹ có thể tìm thấy hầu hết các thành phần thiết yếu trong sữa cần cho sự phát triển của bé. Sữa được nhiều mẹ Việt tin dùng bởi sữa có vị thanh, dễ uống và được đánh giá là có công thức gần giống với sữa mẹ. Không những thế, sau một thời gian sử dụng sẽ cải thiện hệ tiêu hóa của bé, không làm bé bị táo bón như một số công thức sữa khác. Chính vì bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột nên bé hầu như không mắc các bệnh về đường tiêu hóa, quá trình hấp thu dưỡng chất thuận lợi hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bé yêu của bạn nhận được nhiều thuận lợi để phát triển trí não, tăng cường đề kháng cũng như tăng cân, tăng chiều cao đều đặn hơn.

Đánh giá của các mẹ khi sửa dụng icreo của nhật giúp bé tăng cân không?

Một số mẹ sau khi cho bé dùng 1 – hộp sữa thấy “tình hình không khả quan” – nghĩa là cân nặng tăng chậm hoặc không tăng nên dẫn đến tình trạng đổi sữa liên tục. Điều này là không nên. Sữa Glico cũng như tất cả các loại sữa công thức khác, nếu muốn biết sữa có tác dụng tích cực thì cần ít nhất là 8 – 10 hộp hay cho bé sử dụng sữa trong 2 – 3 tháng mới đủ thời gian để có thể đánh giá được ảnh hưởng của sữa đối với sự phát triển toàn diện nhất của bé. Cân nặng của bé cũng vậy, sau khoảng 2 tháng cơ thể mới quen được với sữa và thích ứng để có thể tăng cân đều đặn hơn.

Như vậy sữa glico icreo của Nhật cũng giúp tăng cân cho bé, và là loại sữa rất tốt cho sự phát triển của bé.

Nguồn: Sưu tầm

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto