So sánh sữa Glico và Morinaga con bạn phù hợp loại sữa nào ?

10-01-2020, 8:58 am 3554

Để có thể so sánh về mức độ tốt hơn của sữa Glico và Morinaga không hề đơn giản. Để có thể lựa chọn loại sữa thích hợp cho con, ba mẹ cần tìm hiểu một số điểm dưới đây.

So sánh giữa sữa Morinaga và sữa Glico của Nhật bản. Đây đều là 2 loại sữa công thức được đánh giá là số 1 của Nhật Bản. Sữa bột cho bé này được nghiên cứu và sản xuất khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về dinh dưỡng và an toàn của chính phủ Nhật.

So sánh sữa Glico và sữa Morinaga sữa nào tốt hơn?

Đây là 2 loại sữa có thành phần dinh dưỡng được đánh giá là hàng đầu tại Nhật, sữa được sản xuất dành cho bé từ 0 - 3 tháng tuổi. Trong số các loại sữa bột công thức của Nhật, đây được đánh giá là 2 loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Mỗi loại sữa sẽ có những ưu điểm riêng. Để có thể giúp mẹ lựa chọn được loại sữa công thức phù hợp cho bé. Mẹ có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

1. So sánh về mức độ tăng cân cho bé

Tất cả các sản phẩm sữa công thức được nghiên cứu và sản xuất phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về dinh dưỡng. Thành phần chất dinh dưỡng trong sữa công thức Nhật bản đều chú trọng tới các dưỡng chất cần thiết và quan trọng đối với sự phát triển cân bằng của trẻ, tránh các trường hợp bị dư thừa chất dinh dưỡng. Cả 2 dòng sữa Morinaga và sữa Glico đều giúp trẻ tăng cân đều đặn, trẻ cứng cáp và không bị béo tròn.

2. So sánh về khả năng tăng chiều cao cho bé

Sữa cung cấp canxi cho sự phát triển xương của bé. Cả sữa Morinaga và sữa Glico đều cung cấp cho cơ thể trẻ một lượng canxi ở mức độ cao giúp bé phát triển xương và phát triển chiều cao một cách tối đa. Nếu như bé có ba mẹ không cao thì ba mẹ có thể cho bé sử dụng sữa Morinaga để phát triển chiều cao môt cách tối đa nhất.

3. So sánh về độ mát của sữa

Sữa Morinaga là một loại sữa được sản xuất đặc biệt dành cho trẻ dễ bị táo, do đó sữa có tính mát hơn so với sữa Glico cũng như các sản phẩm sữa công thức khác của Nhật Bản. Với nguyên liệu tự nhiên, thành phần có chất xơ tự nhiên và các dưỡng chất quan trọng có trong sữa mẹ giúp trẻ cân bằng được hệ vi sinh, phát triển hệ miễn dịch và chống táo bón ở trẻ nhỏ.

4. So sánh về mức độ bổ sung DHA và ARA

DHA là nguồn dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của não bộ, võng mạc cũng như hệ thần kinh của bé. Việc trẻ không được bổ sung đầy đủ DHA sẽ tác động trực tiếp tới khả năng tư duy và học hỏi của trẻ. Đối với 2 dòng sữa Glico và Morinaga đều là những dòng sữa bổ sung DHA cho trẻ giúp trẻ phát triển tốt về trí óc. Đối với sữa Morinaga, sữa này bổ sung DHA một cách trực tiếp còn sữa Glico lại là dòng sữa bổ sung DHA một cách gián tiếp từ tinh dầu tía tô có trong sữa Glico với khả năng chuyển hóa một cách tự nhiên thành DHA giúp bé hấp thu một cách dễ dàng hơn. Ngoài DHA, sữa Glico còn bổ sung thêm ARA. Một đặc điểm nổi trội nữa của sữa Glico đó là loại sữa này chứa đủ 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ.

5. So sánh về hàm lượng dinh dưỡng bổ sung

Sữa Glico là dòng sữa chứa nhiều dưỡng chất hơn sữa Morinaga nên sữa Glico có hàm lượng dinh dưỡng và độ đậm đặc cao hơn. Chính bởi vì vậy mà sữa Glico sẽ giúp bé nhỏ tăng cân tốt hơn so với sữa Morinaga.

6. Về mùi vị của sữa

Các dòng sữa công thức Nhật bạn dạng đều được nguyên cứu dựa trên nguồn chất dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cần thiết cho bé giống như thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ. Vì đó, các dòng sữa này đều có vị nhạt, thơm giống sữa mẹ giúp trẻ có thể dễ dàng thích nghi và hạn chế tình trạng trẻ bị dị ứng với sũa công thức.

7. So sánh về giá sữa

Nếu đem so sánh các loại sữa Nhật với các loại sữa Việt Nam thì sữa Nhật khá đắt. Bên cạnh đó, nếu so sanh với các thành phần dinh dưỡng và mức độ an toàn thì sữa ngoại lại có mức giá hợp lý. Sữa Glico có giá đắt hơn so với sữa Morinaga một chút.

8. Về chất lượng và mức độ an toàn

Các dòng sữa công thức Nhật Bản đều được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe về dinh dưỡng cũng như mức độ an ninh của chính phủ Nhật. Các mẹ hoàn toàn có thể tin cậy và cho bé sử dụng các sản phẩm sữa chính hãng của Nhật phiên bản.
Tùy vào nhu cầu sử dụng sữa cho con của các mẹ nhưng mà chọn lựa loại sữa có lí cho con.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto