Một số loại sữa tốt giúp bé 3 tuổi cải thiện cân nặng

03-08-2020, 10:20 pm 8512

Khi lên 3 tuổi, con sẽ đạt được những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển cả về thể chất và dinh dưỡng. Cân nặng của trẻ luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Lúc này, ngoài việc bổ sung các dưỡng chất trong bữa ăn hàng ngày thì bố mẹ cần bổ sung sữa vào khẩu phần ăn của bé. Vậy bố mẹ nên chọn loại sữa nào để giúp con tăng cân?

sua-tang-can-cho-be-3-tuoi

Cách chọn sữa tăng cân cho bé 3 tuổi?

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều loại sữa khác nhau cho các bà mẹ lựa chọn. Tuy nhiên thì khi chọn sữa tăng cân cho bé 3 tuổi thì mẹ cần phảilưu ý những đặc điểm về chất dinh dưỡng như sau:

-  Năng lượng: các bà mẹ chú ý cần phải so sánh các chỉ số năng lượng sữa cung cấp/100g sữa.

-  Các chất dinh dưỡng cần thiết như chất béo, protein hay các yếu tố tăng trưởng có lợi khác. Mẹ cũng cần chú ý lựa chọn các loại sữa có hàm lượng chất béo cao trong chuỗi trung bình MTC và protein thủy phân hay các loại đạm dễ hấp thu.

-  Các loại vitamin và các khoáng chất cũng như hàm lượng men vi sinh, các lợi khuẩn trong sữa như thế nào?

-  Sữa có chứa các dưỡng chất giàu năng lượng hay không?

-  Sữa có dễ hấp thụ hay không?

-  Sữa kích thích con trẻ thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.

>> Xem thêm: Sữa tăng cân cho bé 2 tuổi

Trẻ 3 tuổi nên uống sữa gì để tăng cân?

Sữa bột Dielac Grow Plus

Sữa bột Dielac Grow Plus rất thích hợp cho trẻ từ 2 đến 10 tuổi. Đây được cho là một trong những loại sữa bột tốt nhất cho bé 3 tuổi giúp bé mau ăn chóng lớn, cải thiện cả về cân nặng và chiều cao.sua-tang-can-cho-be-3-tuoi

Sữa bột Dielac Grow Plus là dòng sữa nổi tiếng của thương hiệu Vinamilk – thương hiệu sữa số 1 Việt Nam hiện nay. Trong công thức sữa của Dielac Grow Plus có chứa hệ các dưỡng chất đột phá Grow-Pro với 34 dưỡng chất quan trọng khác bao gồm Canxi, Vitamin D3, DHA, Lysin…Đây là các chất dinh dưỡng vô cùng cần thiết cho phát triển toàn diện cả não bộ và thể chất, giúp con tăng cân và khỏe mạnh, đặc biệt phát triển tốt xương và chiều cao của bé.

Sữa Nan Optipro 4 Kid

Sữa Nan Optipro 4 Kid được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi.

Khi con đang trong độ tuổi thứ 3 - đây là giai đoạn phát triển mạnh về vận động, hoạt động thể chất. Dòng sữa Nan optipro 4 Kid với công thức bổ sung các PROBIOTICS giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, khỏe mạnh để tham gia tích cực vào các hoạt động mà không cần lo ngại mắc bệnh tật.

Ngoài ra, dòng sữa Nan Optipro 4 Kid còn có công thức sữa chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như DHA, ARA, Canxi, Vitamin D… giúp con phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ, để con có thể phát huy tối đa tiềm năng trong tương lai.

Sữa Pediasure BA

Dòng sữa PediaSure BA với hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm hàm lượng cao (Casein, đạm whey và đạm đậu nành tinh chế), synbiotic (chất xơ và lợi khuẩn) và nguồn dinh dưỡng cân bằng với 37 dưỡng chất thiết yếu. Với hàm lượng các chất dinh dưỡng như vậy sẽ giúp bé tăng cân nặng, chiều cao và tăng cường sức đề kháng hơn.sua-tang-can-cho-be-3-tuoi

PediaSure BA được đặc chế khoa học để cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ và cân đối cho trẻ từ 1đến 10 tuổi. Từ đó, trẻ sẽ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Các mẹ có thể dùng sữa PediaSure bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn cho các bé… Lợi ích của PediaSure đã được các nhà khoa học chứng minh:

-  Giúp con trẻ lười và chán ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng.

-  Giúp trẻ biếng ăn phát triển khỏe mạnh.

-  Giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển về cân nặng và chiều cao theo tiêu chuẩn để có thể đảm bảo được tình trạng sức khỏe tốt nhất và tiếp tục đà tăng trưởng tốt.

Bố mẹ lưu ý cần bổ sung sữa PediaSure phù hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày của trẻ. Bởi vì điều này sẽ giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, ngăn ngừa đáng kể các nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên so với các chế độ dinh dưỡng thông thường khác.

>> Xem thêm: Sữa tăng cân cho bé

Sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials đặc trị dành cho các bé biếng ăn trong độ tuổi từ 1 đến 10. Đây là một trong những dòng sữa nổi tiếng của Nestle - Thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam.

Sữa Kid Essentials là dòng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất, nhiều năng lượng và mang đến giá trị lên cân tốt nhất cho bé thấp còi.

sua-tang-can-cho-be-3-tuoi

Sữa Kid Essentials với thành phần chính gồm các chất như ngô, đạm Whey, dầu thực vật, dầu hướng dương… Bên cạnh đó, sữa cũng có chứa tới hơn 20 loại vitamin như A, C, E, các vitamin nhóm B gồm có B12, B6, B1…

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của các khoáng chất khác như Sắt, Kali, Canxi, Magie…Tất cả các dưỡng chất đều mang đến cho bé một hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Bài viết gợi ý một số loại sữa tăng cân cho bé 3 tuổi mà các bố mẹ có thể tham khảo. Ngoài ra, thì các mẹ có thể tìm hiểu thêm các loại sữa khác hỗ trợ quá trình cải thiện cân nặng của trẻ tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ các thành phần dinh dưỡng trước khi sử dụng.

>> Xem thêm: Sữa dành cho bé biếng ăn chậm tăng cân

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto