Top 5 loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất 2020

30-07-2020, 4:43 pm 845

Mách mẹ cách chọn dòng sữa tăng cân cho bé và 5 loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết về ưu điểm, công dụng và giá thành từng loại sữa giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn các loại sữa giúp cho trẻ ăn ngon miệng, tăng cân tăng chiều cao tốt.

Cách chọn sữa giúp bé tăng cân tốt

Hiện nay thị trường có rất nhiều các loại sữa giúp bé tăng cân. Lúc này các mẹ thường phân vân, đặt ra nhiều câu hỏi không biết loại sữa nào giúp trẻ tăng cân tốt, nhanh và hiệu quả nhất.

cach-chon-sua-tang-can-cho-be

Để lựa chọn được sữa giúp bé tăng cân tốt, các mẹ nên sắp xếp các tiêu chí mình mong muốn. Ví dụ như tiêu chí về hương vị sữa (liệu con có cảm thấy ngon miệng, thích thú khi uống sữa hay không), tiêu chí về nguồn gốc xuất xứ, giá bán trên thị trường (tránh trường hợp ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng tới sức khoẻ của con).

Điều quan trọng nhất khi mua sữa tăng cân cho bé cần chú ý đến là thành phần dinh dưỡng và hợp chất có trong sữa của trẻ như:

  • Năng lượng: các mẹ nên so sánh chỉ số năng lượng sữa cung cấp/100g sữa xem hàm lượng có quá nhiều/ quá ít hay không.
  • Chất đạm, chất béo, Lactoferrin, các yếu tố tăng trưởng có lợi: đối với sữa mát, chú ý lựa chọn loại sữa có chất béo chuỗi trung bình MTC và protein thủy phân hoặc các loại đạm dễ hấp thu.
  • Các vitamin và khoáng chất cũng như men vi sinh, các lợi khuẩn: hàm lượng các chất này có đầy đủ hay không, có phù hợp với con hay không

sua-tang-can-cho-be

 

Top 5 loại sữa tăng cân cho bé 2020

Sữa tăng cân cho bé Blackmores

Nguồn gốc xuất xứ:

Sữa Blackmores là dòng sữa bột hàng Nội Địa Úc với rất nhiều thành phần dinh dưỡng có hàm lượng cao.

sua-tang-can-blackmores

Công dụng:

Dòng sữa này mang đến hệ dưỡng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển toàn diện đặc biệt là tối ưu cân nặng và chiều cao cho bé. Là dòng sữa mát với hương vị thơm ngon hấp dẫn khó cưỡng, Blackmores rất phù hợp các bé lười uống sữa.

Blackmores trên thị trường đang có 3 dòng sản phẩm khác nhau cho từng giai đoạn phát triển của trẻ:

Ưu điểm:

Ưu điểm vượt trội khi nhắc tới Sữa Blackmores chính là hệ dưỡng chất thúc đẩy quá trình phát triển cân nặng tối ưu.

sua-tang-can-blackmores

Trong sữa có tới chứa tới 25 các loại thành phần dưỡng chất (các vitamin, khoáng chất thiết yếu). Thành phần đạm và chất béo chính là các yếu tố tăng cường phát triển khối cơ, bổ sung cân nặng cho trẻ sơ sinh.

Theo nghiên cứu lâm sàng, 100ml sữa Blackmores cung cấp tới gần 299 Kcal, gần gấp đôi nguồn năng lượng nhận được so với các dòng sữa khác.

Chỉ sau 1 tháng sử dụng Blackmores, mẹ sẽ cảm nhận rõ sự tăng cân vượt trội của bé

Giá bán:

Giá sản phẩm dao động từ 550.000đ-570.000đ

Sữa tăng cân cho bé Nan Optipro Nga

sua-tang-can-nan-optipro-nga

Nguồn gốc xuất xứ:

Sữa Nan Nga là dòng sữa công thức nhập khẩu từ Nga và được sản xuất tại Thuỵ Sĩ được tin dùng bởi các mẹ Việt Nam.

Công dụng:

Bổ sung đạm Optipro công thức mới tăng khả năng hấp thu tới 30% cung cấp năng lượng cho bé cả một ngày, cho bé tăng chiều cao tốt, tăng cường khả năng học hỏi và sáng tạo.

Sữa Nan Nga trên thị trường đang có 4 dòng sản phẩm khác nhau cho từng giai đoạn phát triển của trẻ:

Ưu điểm:

sua-tang-can-nan-optipro-nga

  • Giúp bé phát triển thể chất tối đa, tối ưu chiều cao và cân nặng: Với việc bổ sung hệ đạm Optipro giúp tăng cường khả năng hấp thu mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng cao đáp ứng nhu cầu cho quá trình phát. Thành phần Vitamin D, Canxi, Photpho cũng được tính toàn kỹ lưỡng giúp bé hấp thụ tối đa, cho một hệ xương và răng khỏe mạnh, phòng ngừa còi xương, phát triển chiều cao vượt trội.
  • Bảo vệ bé toàn diện: Chứa vi khuẩn Bifidobacteria - vi khuẩn sống probiotic có trong thành phần sữa mẹ đặc biệt cần thiết để duy trì một hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giúp bé hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt hơn. Chất đạm Optipro có trong sữa Nan Nga giúp bé hấp thu và tiêu hoá tốt hơn, phát triển một cách toàn diện mà không hề gây quá tải cho cơ thể.
  • Hoàn thiện và phát triển não bộ: Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa DHA và ARA – axit béo phối hợp tăng cường phát triển trí não và thị lực cho bé.

Giá bán:

Giá sản phẩm dao động trong khoảng 410.000đ

Sữa tăng cân cho bé Glico 

sua-tang-can-glico

Nguồn gốc xuất xứ: 

Sữa Glico Icreo là sản phẩm nội địa của Nhật Bản

Công dụng:

Dòng sữa giúp trẻ tăng cân hiệu quả nằm trên kệ bán chạy số 1 trên đất Nhật và được rất nhiều bậc phụ huynh tại Việt Nam tin dùng. 

Sữa Glico hiện nay trên thị trường có 2 số 

Ưu điểm:

Nếu được hỏi tại sao sữa glico lại được ưa chuộng như vậy thì chỉ có một câu trả lời đó là do sữa có vị ngọt nhẹ, thanh mát, mùi vị cực tự nhiên giống sữa mẹ đến 90% nên kích thích được vị giác của bé. Ngoài ra sữa rất tốt cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé.

sua-tang-can-glico

  • Mang tới nguồn dinh dưỡng cao, dễ hấp thu, lượng canxi và vitamin D và các khoáng chất dồi dào giúp xương chắc khỏe và trí não tốt
  • Giống sữa mẹ từ màu sắc đến mùi vị đảm bảo bé yêu sẽ vô cùng thích thú và không hề lạ lẫm. 
  • Có sự xuất hiện của 5 loại nuclêôtit tạo nên hệ kháng thể khỏe mạnh cho bé mỗi ngày mà không phải bất cứ dòng sản phẩm thông thường nào cũng có thể có được.
  • Có độ thanh mát đặc biệt nhờ thành phần chất xơ tự nhiên, không lo bé bị táo bón khi dùng sữa.

Giá bán:

Giá sản phẩm dao động trong khoảng 480.000đ-580.000đ

Sữa tăng cân cho bé Pediasure B/A 

sua-tang-can-pediasure-ba

Nguồn gốc xuất xứ: Abbott (Mỹ)

Công dụng: Sữa Pediasure

Được chứng minh lâm sàng giúp bé tăng cân nặng, chiều cao và tăng cường sức đề kháng chỉ sau 9 tuần.

  • Giúp bé lười ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng.
  • Giúp bé lười ăn tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.
  • Giúp bé lười ăn có chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tốt.

Ưu điểm:

sua-tang-can-pediasure-ba

  • Hệ dưỡng chất tiên tiến dành cho trẻ biếng ăn từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến cho trẻ ngon miệng hơn.
  • Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Cung cấp đầy đủ và cân đối những dưỡng chất cần thiết như một bữa ăn. 
  • Công thức tiên tiến mới với thành phần và tỷ lệ thích hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ biếng ăn phát triển bắt kịp đà tăng trưởng hoàn hảo.
  • Công thức độc đáo với Synbiotics giúp tăng cường sức đề kháng.


Giá bán:

Giá sản phẩm dao động trong khoảng 590.000đ.

Sữa tăng cân cho bé S26 Úc

sua-tang-can-s26-uc
Nguồn gốc xuất xứ:

Dòng sữa S26 này được phát triển bởi Aspen Nutritionals, nhập khẩu từ Úc.

Công dụng:

Trong sữa có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất giúp cho trẻ phát triển một cách khỏe mạnh, thông minh và toàn diện nhất. Đây là loại sữa giúp trẻ tăng cân được rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam tin dùng cho bé yêu.

Sữa có 4 dòng sản phẩm:

  • S26 số 1: trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • S26 số 2: trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
  • S26 số 3: trẻ từ 1- 2 năm tuổi.
  • S26 số 4: trẻ trên 2 năm tuổi.

Ưu điểm:

Các thành phần trong sữa đều có lợi cho sức khoẻ của trẻ:

sua-tang-can-s26-uc

  • Wyeth biofactors giúp tiêu hóa và hấp thu tốt hơn chất dinh dưỡng khác trong sữa.
  • Omega 3 giúp phát triển trí não, thông minh hơn và mắt sáng hơn.
  • Nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Whey Protein giúp phát triển cơ và xương.
  • Các vitamin cần thiết giúp phát triển tốt về cả cân nặng và chiều cao theo tiêu chuẩn.

Lưu ý khi sử dụng sữa giúp bé tăng cân

Vị ngọt của sữa tăng cân cho bé không gây hại cho bé

Vốn dĩ những dòng sữa tăng cân cho bé được thiết kế với hàm lương chất đạm, đường, chất béo cao hơn so với các dòng sản phẩm sữa thông thường để vị ngọt và mùi thơm hấp dẫn trẻ đặc biệt là các trẻ lười ăn.

sua-ngot-tu-nhien

Vì thế ngọt của sữa là sự tổng hợp nhiều dưỡng chất có tác dụng giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể của bé, hoàn toàn không gây hại cho cơ thể bé, các mẹ đừng lo nhé.

Không nên lạm dụng sữa cho bé tăng cân

Sữa tăng cân cho bé chỉ nên được coi như dòng sản phẩm góp phần bổ sung năng lượng, dưỡng chất mà cơ thể còn thiếu. Mẹ không nên chỉ cho con uống sữa hằng ngày, tuyệt đối không cho con uống sữa vượt mức tiêu chuẩn trong hướng dẫn sử dụng.

Ngoài ra, để sản phẩm đem lại hiệu quả cao, mẹ nên tuân thủ chuẩn mực pha sữa, pha đặc hơn không đẩy nhanh quá trình tăng cân của con. Mẹ cần tin tưởng nhà sản xuất vì họ đã tính rất kỹ đến khả năng hấp thu của bé theo độ tuổi.

pha-sua-dung-cach

Theo dõi cân nặng của bé

theo-doi-can-nang-be

Trong quá trình dùng sản phẩm sữa có năng lượng cao như vậy, mẹ nên thường xuyên theo dõi chiều cao cân nặng của bé xem bé có tăng trưởng đều không. Bởi nếu bé có tiến độ tăng trưởng tốt tức là bé đang hợp sữa, còn nếu bé chậm tăng trưởng thì cần tìm hiểu để đổi sang dòng sữa phù hợp.

Chú ý hạn sử dụng của sữa

Nhiều mẹ thắc mắc sữa tăng cân cho bé nên dùng bao lâu thì tốt.

Các mẹ có thể yên tâm bởi dòng sữa tăng cân cao năng lượng được giới thiệu ở trên đã được Bộ Y Tế và cục VSATTP chứng nhận được phép sử dụng như các sữa thông thường. 

Tuy nhiên khi trẻ đạt đến cân nặng mong muốn thì mẹ có thể dừng và chuyển sang dòng sữa thông thường. Nếu tiếp tục sử dụng trong khoảng thời gian dài sẽ dẫn đến trường hợp trẻ thừa cân béo phì. Vì thế theo dõi cân nặng, tiến độ tăng trưởng của bé là rất quan trọng.

Từ khoá nổi bật: sữa tăng cân cho bé, sữa giúp bé tăng cân, sữa cho bé tăng cân, sữa giúp trẻ tăng cân, sữa giúp bé tăng cân tốt, dòng sữa tăng cân cho bé, sữa mát cho bé, sữa nào giúp bé tăng cân, sữa giúp bé tăng cân nhanh, các loại sữa tăng cân cho bé, sữa giúp trẻ tăng cân nhanh, sữa mát, sữa nào giúp bé tăng cân tốt, sữa nào tăng cân tốt, sữa mát cho trẻ sơ sinh, sữa mát tăng cân, các loại sữa giúp bé tăng cân

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto