Mẹo dân gian để nhanh có thai có thể bạn chưa biết?

08-09-2020, 4:13 pm 1690

Mẹo dân gian nhanh có thai được các mẹ truyền tai nhau từ ngày xưa đến nay. Nhờ áp dụng các mẹo nhanh có thai mà nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đã có tin mừng. Hãy cùng Tuticare điểm lại các mẹo dân gian nhanh có thai đã được các cặp vợ chồng áp dụng và thành công nhé.

meo-dan-gian-nhanh-co-thai

Chú ý đến giường ngủ của vợ chồng

Giường ngủ là vật dụng rất quen thuộc nhưng lại thường ít được được sự quan tâm. Hầu hết các cặp vợ chồng thường không quá quan tâm nhiều đến yếu tố phong thủy về việc đặt vị trí giường ngủ. Thực tế, gầm giường cần phải dọn dẹp sạch sẽ, không cất trữ đồ đạc dưới gầm giường và không nên để bụi bẩn quá lâu gây tụ khí xấu nơi giường ngủ.

Ngoài ra, đối với các mẹo dân gian nhanh có thai, bạn nên đảm bảo giường được kê chắc chắn, không có vật sắc nhọn nào chĩa vào giường. Nếu trong phòng có gương thì tuyệt đối không được đặt đối diện với giường ngủ.

Một số vị trí xấu cần tránh khi đặt giường ngủ:

-  Giường đối diện với cửa ra vào

-  Giường kê giường sát cửa

-  Đầu giường ngay cạnh cửa sổ

-  Giường đặt giữa cửa sổ và cửa ra vào

-  Giường kê chéo với góc tường

-  Trần phòng ngủ có nhiều xà ngang

meo-dan-gian-nhanh-co-thai

Tạo không gian thông thoáng

Vì bộn bề cuộc sống và công việc mà nhiều cặp vợ chồng không có thời gian dọn dẹp nhà cửa thường xuyên. Do đo, ngôi nhà có thể sẽ không được ngăn nắp, sạch sẽ, nhiều không gian thoáng. Tuy nhiên, một trong những mẹo dân gian nhanh có thai đó chính là giữ cho không gian sinh hoạt luôn sạch sẽ và thông thoáng.

Chính vì vậy, dù có bận rộn thì bạn nên dành chút thời gian dọn dẹp nhà cửa để tạo không gian sạch sẽ thoáng mát. Việc này sẽ có ảnh hưởng đến việc đón năng lượng tích cực vào bên trong ngôi nhà của bạn. Theo yếu tố phong thủy, ngôi nhà có sự trao đổi khí đón nhiều ánh nắng mặt trời sẽ đem đến vận khí tốt lành giúp cho quá trình thụ thai dễ dàng hơn.

Trưng bày biểu tượng cầu sinh

Một trong những mẹo dân gian nhanh có thai đó là trưng bày biểu tượng cầu sinh may mắn.

-  Quả bầu hồ lô: Đây được xem là biểu tượng cầu sinh. Theo người xưa, đặt biểu tượng các vật phẩm có hình quả bầu hồ lô sẽ đem lại nhiều may mắn và khả năng cơ hội mang thai của người phụ nữ cao hơn. Đây cũng là biện pháp vô cùng phổ biến với các cặp vợ chồng.

-  Quả lựu: Đây được coi là loại quả thơm ngon được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, lựu còn là biểu tượng của sự sinh sôi. Gợi ý cho các bạn có thể đặt hình ảnh quả lựu ở phòng khách!

meo-dan-gian-nhanh-co-thai

-  Treo tranh/ảnh em bé: Việc này thể hiện mong muốn mãnh liệt của các cặp đôi. Khi bạn tiếp tục được truyền năng lực và động lực sinh em bé, thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Mẹo dân gian nhanh có thai hiệu quả nhất mà bất cứ cặp đôi nào cũng nên làm đó là thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bởi những người có sức khỏe tốt thì khả năng mang thai tự nhiên sẽ cao hơn.

Các cặp đôi cần phải bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm giàu khoáng chất, vitamin, protein, axit folic…để có một cơ thể khỏe mạnh nhé!

Sử dụng thuốc bổ trợ

Nguyên nhân mà nhiều cặp đôi không thụ thai có thể là do bị hiếm muộn. Phương pháp chữa hiếm muộn bằng thuốc bắc đãng được nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn. Nhưng cần phải tìm hiểu thật kỹ và nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, đã được cấp phép hoạt động để đảm bảo uy tín và chất lượng nhé!

Trên đây là một số mẹo dân gian nhanh có thai mà các cặp vợ chồng có thể áp dụng. Chúc các bạn sớm có tin mừng nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto