Liệu rằng uống elevit có tăng khả năng thụ thai không?

18-09-2020, 4:31 pm 9775

Đối với những cặp vợ chồng mong ngóng có con mà trước đó đã sử dụng nhiều biện pháp vẫn chưa thành công thì làm sao để tăng khả năng thụ thai. Một số chị em đã có thắc mắc rằng: uống elevit tăng khả năng thụ thai không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Elevit là thuốc gì?

Elevit là hỗn hợp vitamin và các khoáng chất bổ sung cho phụ nữ khi mang thai. Thuốc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng càng ngày càng tăng của mẹ khi bước vào giai đoạn chuẩn bị mang thai, trong quá trình mang thai.

Thuốc bổ phù hợp với các chị em chuẩn bị mang thai, đang trong giai đoạn mang thai, hay thậm chí sau khi sinh con. Đây được xem là thuốc bổ thực sự phổ biến dành cho các chị em được rất nhiều mẹ tin dùng trên khắp thế giới. Vậy thực sự uống elevit tăng khả năng thụ thai hay không?

Uống elevit có tăng khả năng thụ thai không?

Câu trả lời : Có.

Thành phần chủ yếu là các vitamin và khoáng chất giúp cho cơ thể phụ nữ khỏe mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình mang thai.

Người phụ nữ được khuyên nên sử dụng elevit trước 3 tháng khi mang thai. Khi chuẩn bị mang thai thì cơ thể người phụ nữ cần 1 lượng dinh dưỡng nhiều hơn bình thường. Trong trường hợp mà cơ thể bị thiếu hụt chất dinh dưỡng, suy nhược cơ thể cũng làm giảm khả năng thụ thai.

Elevit được nghiên cứu lâm sàng cẩn thận, hỗ trợ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ, giúp mẹ có đủ chất để nuôi thai nhi sau này.

Bên cạnh đó, elevit được cho rằng có thể giúp thai nhi giảm nguy cơ bị các dị tật thai nhi, bệnh bẩm sinh với hàm lượng lớn axit folic cao hơn hầu hết các loại vitamin bà bầu khác hiện có trên thị trường. Axit folic có thể làm giảm nguy cơ tật hàm ếch, sứt môi hay các bệnh về tim. Không những thế, cơ thể mẹ cũng cần axit folic để tái tạo hồng cầu, phòng tránh thiếu và ngăn ngừa chứng tiền sản khi có bầu, hạn chế bị sảy thai.

Do đó, uống elevit tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ.

Thời điểm nào các chị em nên bổ sung elevit?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thời điểm  nên bổ sung thuốc bổ trước khi mang thai tốt nhất khoảng 3 tháng, bởi vì khi trứng bắt đầu chín khoảng 3 tháng, trước lúc được giải phóng tham gia vào quá trình thụ tinh, do đó đây là thời điểm phù hợp để các chị em bổ sung các loại thuốc, vitamin tổng hợp để hỗ trợ trứng phát triển và tăng khả năng đậu thai.

Bên cạnh đó, hầu hết tất cả các chị em đều không biết mình đang mang thai trong một số tuần đầu tiên. Khi đó, khoảng 7 tuần đầu thì thai nhi bắt đầu quá trình hình thành ống thần kinh và  đây là giai đoạn rất nhạy cảm nên cần bổ sung đủ các chất dinh dưỡng và quan trọng cần thiết.

Mang thai là quá trình và cũng là một hành trình vô cùng thiêng liêng, cao cả. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ hãy chuẩn bị cho việc mang thai thật chu đáo, cẩn thận, tính toán trước một thời gian từ 3 tháng tới 1 năm để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở bài viết trên thì các chị em đã tìm được giải đáp cho việc uống elevit tăng khả năng thụ thai không? Chúc các chị em sớm có tin vui nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto