Máy xay cầm tay Braun đơn năng hay đa năng thì tốt hơn?

07-05-2019, 4:36 pm 249

Máy xay hiện là sản phẩm Hot được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên, nên mua máy xay cầm tay braun đơn năng hay đa năng vẫn còn là thắc mắc của đại đa số khách hàng. Nếu còn băn khoăn, bạn hãy tham khảo những phân tích dưới đây.

Máy xay cầm tay Braun đơn năng

Máy xay đơn năng có điểm khác biệt là chỉ xay với 1 chức năng và 1 cây xay cầm. Chủ yếu xay các thực phẩm: cháo, súp, thực phẩm mềm, lỏng các thực phẩm dành cho em bé.

Tóm lại: Về cơ bản, các dòng sản phẩm máy xay đơn năng có thể đáp ứng được nhu cầu xay cơ bản của các gia đình và nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy xay cầm tay Braun đa năng

Máy xay cầm tay braun đa năng được tích hợp nhiều chức năng khác nhau bởi có thêm nhiều linh kiện máy đi kèm như: cối xay đồ khô, cối xay thịt, xay đá, cây đánh trứng…

Máy xay đa năng thường có công suất lớn, tốc độ xay nhanh và khả năng làm mịn thực phẩm khá nhạy bén.

Sản phẩm phù hợp với những gia đình đông người có nhu cầu xay đa năng và sử dụng máy hàng ngày.

Vậy nên mua máy xay Braun đơn năng hay đa năng?

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên mua sản phẩm phù hợp. Dòng máy xay braun đơn năng hay đa năng đều  rất tốt. Tuy nhiên, nếu phải thường xuyên xay thịt, cá, đồ khô… thì bạn nên chọn máy xay đa năng. Còn nếu nhu cầu xay ở mức trung bình, xay ít thì máy xay đơn năng lại là lựa chọn hợp lý.

So sánh giá cả sản phẩm: So với các dòng sản phẩm máy xay đa năng, các dòng máy xay đơn và máy xay cầm tay có mức giá rẻ hơn, thích hợp với những gia đình có nhu cầu xay cơ bản và không có quá nhiều tiền để mua sắm các dụng cụ gia đình. Trong khi đó, các dòng sản phẩm máy xay đa năng sẽ có mức giá trên 600.000 đồng.

So sánh tính năng sản phẩm: Việc quyết định nên mua máy xay cầm tay, máy xay đa năng hay máy xay đơn bên cạnh việc dựa theo giá cả sản phẩm, người tiêu dùng nên cân nhắc các tính năng mà sản phẩm đem lại. Tuy các dòng sản phẩm máy xay đơn và máy xay cầm tay có mức giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu xay nhuyễn thức ăn của hầu hết các gia đình nhưng dòng sản phẩm đa năng không những có khả năng xay nhuyễn thức ăn mà còn có thể ép nước hoa quả, xay đồ khô, xay đa, đánh trứng, đánh kem,... và nhiều công dụng khác.

Khi so sánh máy xay cầm tay đa năng và máy xay đơn như vậy, người tiêu dùng dễ dàng cân nhắc được việc chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, bạn sẽ phải là người tinh tế trong việc lựa chọn mặt hàng uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng khi thị trường đã xuất hiện hàng không rõ nguồn gốc bạn nhé!

Xem thêm: Làm kem chuối, dừa, mít siêu ngon chỉ bằng máy xay sinh tố braun cầm tay

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto