Làm kem chuối, dừa, mít siêu ngon chỉ bằng máy xay sinh tố Braun cầm tay

07-05-2019, 3:52 pm 496

Kem chuối, dừa, mít có hương vị thơm ngon, ngọt ngào, mát lạnh… đây là những ly kem hấp dẫn với màu sắc bắt mắt. Bạn hoàn toàn có thể tự làm kem tại nhà chỉ với công cụ chế biến quen thuộc là máy xay sinh tố braun cầm tay.

Hướng dẫn làm kem dừa bằng máy xay sinh tố Braun

Chỉ với máy xay sinh tố cầm tay braun các nguyên liệu sẽ được xay mịn và sẽ không làm tốn quá nhiều thời gian của bạn.

 

Cách làm kem dừa bằng máy xay sinh tố Braun

Nguyên liệu và dụng cụ:

3 lòng đỏ trứng, 50 g đường, 25 ml nước cốt dừa, 1 muỗng canh bột năng, 20 g cơm dừa, 250 ml kem béo - Whipping cream, 1 muỗng cà phê vani. Dụng cụ bao gồm: Nồi, bếp, máy xay sinh tố, muỗng, tô...

Hướng dẫn làm kem dừa:

Bước 1: Dùng cây đánh trứng của máy xay đánh tới khi trứng bông và chuyển sang màu vàng nhạt. Sau đó, đổ nước cốt dừa đun sôi để nguội vào tô trứng rồi đánh cho hỗn hợp hòa quyện lại với nhau.

Bước 2: Tiếp tục đổ bột năng vào hỗn hợp trứng đánh đều rồi cho vào nồi đun sôi được vài phút thì tắt bếp. Phần cơm dừa cho vào chảo rang với lửa nhỏ trong vài phút cho đến khi cơm dừa chuyển màu vàng nâu thì bạn cho nó vào tô hỗn hợp cùng với vani lỏng, dùng cây đánh trứng khuấy đều hỗn hợp.

Bước 3: Cuối cùng bạn cho kem béo vào máy xay sinh tố xay tới khi kem bông lên và đổ hỗn hợp nước cốt dừa vào xay tiếp sao cho hòa quyện nhau.

Bước sau cùng bạn cho hỗn hợp kem ra hủ đựng và cho vào tủ lạnh để khoảng 6 tiếng thì lấy kem ra ngoài. Dùng muỗng lấy kem múc từng viên kem cho ra đĩa.

Cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố Braun

Nguyên liệu và dụng cụ:

Chuẩn bị 2 quả chuối to, 2 muỗng cà phê ca cao, 2 muỗng canh bơ đậu phộng, sữa tươi. Dụng cụ bao gồm: Nồi, bếp, máy xay sinh tố, muỗng, tô...

Hướng dẫn làm kem chuối:

Bước 1: Chọn chuối chín quả to bỏ vỏ và cắt thành những khoanh nhỏ. Sau đó cho chuối vào tủ lạnh 1 giờ cho chuối đông cứng lại sau đó cho vào máy xay xay nhuyễn.

Bước 2: Cho thêm vào cối xay 2 thìa ca cao, 2 thìa canh bơ đậu phộng và xay thật nhuyễn mịn.

Cuối cùng cho kem chuối vào hộp nhựa và cất vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 6 tiếng cho kem được đông cứng lại là có thể dùng được. 

 

Hướng dẫn làm kem mít bằng máy xay sinh tố Braun

Nguyên liệu và dụng cụ:

200ml kem tươi, 50g sữa đặc có đường, 60g đường, 20ml sữa tươi không đường, 300 g mít đã bóc vỏ, bỏ hạt. Dụng cụ bao gồm: Máy đánh trứng, máy xay sinh tố, tô chén, cây đánh trứng cầm tay, khuôn...

Cách làm kem mít bằng máy xay sinh tố Braun:

Bước 1: Cắt 2/3 lượng mít rồi cho vào máy xay sinh tố, xay cùng với 20 ml sữa tươi không đường. Lượng mít còn lại cắt hạt lựu để cho vào kem. Sau đó, đánh bông kem tươi bằng máy đánh trứng. Khi kem bắt đầu có vân thì dừng lại. Lưu ý để kem nhanh bông thì bạn nên để lạnh kem rồi mới đánh.

Bước 2: Cho sữa đặc vào kem rồi dùng cây đánh trứng trộn đều, sau đó thêm vào hỗn hợp mít đã xay lúc nãy trộn cho hòa quyện.

Bước 3: Cho mít cắt hạt lựu vào kem trộn đều rồi cho kem vào khuôn, bỏ vào ngăn đông của tủ lạnh trong khoảng 4 giờ. Sau 4 giờ, bạn lấy kem ra, xới đều để phần nước trong kem không bị đông thành nước đá. Sau đó dàn đều khuôn như ban đầu rồi cho vào tủ đông 2 giờ. Bạn càng xới nhiều lần thì kem càng xốp và ngon hơn.

Thành phẩm là viên kem mít mát lạnh, thơm mùi mít đặc trưng và khi cho vào miệng còn có những miếng thịt mít nhỏ nhỏ dai dai.

Xem thêm: Mua máy xay cầm tay Braun ở đâu để tránh mua phải hàng giả?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto