Dựa vào đâu để khẳng định máy xay cầm tay Braun tốt nhất?

07-05-2019, 11:47 am 184

So với máy xay sinh tố thông thường và máy xay sinh tố đa năng thì máy xay cầm tay braun tốt nhất là nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau đây.

Máy xay cầm tay braun tốt nhất là vì?

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có thể mang theo khi đi du lịch.

Khả năng xay nhuyễn thực phẩm nhanh, mịn rất phù hợp với gia đình có em bé trong độ ăn dặm.

Không cần phải lắp đặt, khởi động đơn giản. Vệ sinh dễ dàng.

Có thể xay thực phẩm trực tiếp trong tô, cốc hoặc nhiều đồ dùng khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị hay vệ sinh đồ dùng.

Có tích hợp tính năng tự ngắt khi người dùng xay lượng thực phẩm quá tải hoặc xay trong thời gian quá lâu.

Phần lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, sắc bén giúp xay thực phẩm dễ dàng đặc biệt là thực phẩm còn nóng.

Cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh hoặc nhựa cao cấp với độ bền cao, không bị nứt vỡ khi xay, an toàn cho sức khỏe.

Máy xay sinh tố cầm tay thường có các dụng cụ cối xay thịt, cối xay hạt, que đánh trứng đi kèm... đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

Tiện ích khi sử dụng máy xay cầm tay braun

Tính tiện dụng          

Hiện nay, máy xay cầm tay braun có nhiều dạng cối xay từ nhỏ đến lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng khi cần thay đổi. Khách hàng có thể chọn máy xay braun đơn năng và đa năng. Thường thì máy đa năng đáp ứng được nhiều nhu cầu xay hơn máy đơn năng.

Dễ dàng điều khiển

Nút máy thường được thiết kế lớn dễ sử dụng. Nguyên tắc dùng là bạn nhấn nút và giữ thì máy hoạt động, khi bạn thả tay ra khỏi nút thì máy sẽ ngưng hoạt động. Quy tắc này khá an toàn với người sử dụng.

 

Nhiều chức năng

Máy xay sinh tố cầm tay có rất nhiều chức năng, xay được hầu hết các loại thực phẩm đặc biệt chế biến nhanh nhiều loại món ăn ngon cho bé. Sử dụng máy xay sinh tố cầm tay đúng cách bạn sẽ thấy công việc chế biến thực phẩm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Dễ dàng vệ sinh

So với máy xay thông thường thì máy xay cầm tay có cấy tạo đơn giản và dễ dàng vệ sinh hơn. Bạn chỉ cần cho máy vào cốc nước sạch rồi nhấn nút khởi động 1-2 giây lưỡi dao sẽ được làm sạch bóng như mới.

Động cơ chạy êm, an toàn

Được thiết kế với hệ thống an toàn tự ngắt điện khi gặp sự cố, thiết kế chống văng nước độc đáo đảm bảo bàn bếp nhà bạn luôn sạch sẽ. Ngoài ra thì do sự nhỏ gọn của lưỡi dao mà máy sẽ không gây tiếng ồn quá lớn trong quá trình sử dụng. Để an toàn trong khi sử dụng máy xay sinh tố hay máy xay cầm tay bạn có thể tham khảo thêm bài viết nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy xay sinh tố để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tiết kiệm diện tích

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi đặt trong bếp của bạn. Ngoài ra, do kích thước nhỏ nên có thể dễ dàng mang đi khắp nơi như khi đi dã ngoại, đi chơi xa cả ngày...

Thiết kế sang trọng phù hợp mọi không gian bếp

Máy braun luôn nhắm đến những thiết kế mới mẻ không chỉ tiện ích mà còn đem đến cho không gian bếp sự sang trọng, tinh tế.

Trên là những ưu điểm giúp máy xay cầm tay braun trở thành dòng máy hàng đầu thế giới. Sản phẩm là lựa chọn của hầu hết các gia đình Việt Nam và đang được phân phối độc quyền tại Tuticare.

Xem thêm: Cách làm kem xoài bằng máy xay cầm tay braun 4050 thơm ngon, bổ dưỡng

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto