MÁCH LẺO CHO MẸ

Mách mẹ kinh nghiệm chọn bình sữa dành cho bé không chịu bú bình

08-04-2019, 1:44 pm     0 6660

Mẹ ít sữa, mẹ không có sữa, mẹ chuẩn bị đi làm không cho con bú thường xuyên… thì tập cho con bú bình là điều cần thiết nhất lúc này. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng hợp tác ngay từ những lần đầu tiên. Ngoài việc kiên trì tập cho con làm quen với bình sữa hàng ngày, mẹ nên chọn bình sữa với núm ti mềm mại giống như ti mẹ để bé cảm thấy dễ tiếp nhận và thích thú hơn.

Xem thêm:

>>> Tất tần tật những điều mà mẹ chưa biết về bình sữa Chuchu baby

>>> Mẹ nên chọn bình sữa cổ rộng hay cổ hẹp cho con là tốt nhất?

Nguyên nhân khiến bé không chịu bú bình?

- Bé cảm giác núm ti của bình không mềm và không giống với núm ti của mẹ. Ti mẹ thường mềm dễ ngậm và gần gũi hơn ti bình.

-  Bé không cảm thấy khi bú bình có hơi ấm khi bú mẹ. Đặc biệt đối với bé sơ sinh, nếu đã được bú mẹ trước đó đột ngột chuyển sang bú bình bé bị thay đổi thói quen và không hợp tác khi bú bình là điều dễ hiểu.

- Có thể loại sữa công thức mẹ pha bé không thích, không hợp mùi vị.

- Bé lười ăn, không chịu bú nhưng bị ba mẹ ép nên bé có phản ứng chống đối, việc bú bình trở lên khó khăn hơn.

Giúp bé làm quen dần với việc bú bình

Với những bé không chịu bú bình, mẹ cho bình vào miệng chỉ ngậm, nhai mà không mút mẹ nên vắt sữa cho vào bình để con biết đó là sữa mẹ tự giác mút. Khi bé đã dần quen rồi, bạn mới nên pha sữa ngoài vào bình và cho bé bú.

Giai đoạn khi bắt đầu cho con bú mẹ nên chọn núm bình mềm giống như ti mẹ để bé thích thú hơn. Ngoài ra, nếu mẹ bận đi làm không trực tiếp cho con bú bình được mẹ nên hướng dẫn cho người thân cách cho bé bú bình để bé không quấy khóc và chịu bú bình khi không có mẹ.

Kinh nghiệm chọn bình sữa dành cho mẹ

Bình sữa Pigeon: Sự lựa chọn hàng đầu của mẹ!

Có thể nói! Bình sữa Pigeon là sản phẩm được thiết kế giống với núm ti của mẹ nhất. Đặc biệt là phần khớp của núm ti rất giống với ti mẹ. Ngoài ra, bình sữa Pigeon được sản xuất với chất liệu an toàn là loại chuyên dụng cho y khoa nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng cho bé.

Bình sữa Pigeon còn được thiết kế với phần cổ rộng hơn, giúp mẹ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho việc cọ rửa bình. Đặc biệt, núm ti rất mềm phù hợp, an toàn và giúp ích cho sự phát triển nướu lợi của trẻ. Bình có đầy đủ thể tích dùng cho trẻ từ 0-3 tuổi.

Bình sữa Comotomo

So với Pigeon thì bình sữa Comotomo cũng được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con.

 

Bình sữa Comotomo là loại bình đặc chủng giành cho bé đang trong giai đoạn ti mẹ nhất là những bé lười bú mẹ, không chịu bú mẹ. Thiết kế bình tập trung vào kiểu dáng tròn, bầu bĩnh giống hệt ti mẹ. Chất liệu bình được làm từ silicone siêu mềm, vòm núm ti to rộng mô phỏng tự nhiên nên khi bé sờ rất thoải mái tự nhiên.

Bình sữa Avent

Các sản phẩm Philips Avent cho em bé về chất lượng khá tốt phổ biến sau Pigeon và Comotomo. Bình sữa Avent có thiết kế và chất liệu nhựa mô phỏng gần giống với vú mẹ tự nhiên, an toàn cho bé.

Ngoài ra mẹ cũng có thể lựa chọn các loại bình khác như: Bình sữa Medela, Bình sữa nuk, Bình sữa Playtex, Bình sữa avent… tại shop mẹ và bé online tuticare nhé! Chúc mẹ chọn được sản phẩm tốt, con hay ăn chóng lớn mẹ nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto