Tất tần tật những điều mà mẹ chưa biết về bình sữa Chuchu baby

05-04-2019, 11:31 am 1005

Bình sữa Chuchu Baby là một trong những sản phẩm nhập khẩu hàng đầu Nhật Bản. Từ mẫu mã, bao bì đến kiểu dáng… bình sữa được thiết kế khá đơn giản nhưng lại tạo ra sự gần gũi và mang đến nhiều tiện ích không tưởng cho bé yêu đấy mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> Mẹ có tin bình sữa Medela được ví “thần thánh” như bầu ngực mẹ thứ hai

>>> Mách mẹ kinh nghiệm mua và chọn bình sữa tốt và “HOT” nhất hiện nay!

Đánh giá tổng quan về chất liệu bình sữa Chuchu Baby

Bình sữa Chuchu Baby được làm từ 2 chất liệu chính là nhựa và thủy tinh.

- Bình thủy tinh Chuchu Baby có độ bền tốt nhất

Đối với bình thủy tinh – sản phẩm thuộc Top bình sữa an toàn nhất, bền bỉ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với công nghệ sản xuất hiện đại, bình thủy tinh rất khó vỡ trừ trường hợp phải chịu tác động va đập khá mạnh. Đặc biệt, nếu không may bị vỡ bình thì không tạo thành các mảnh thủy tinh sắc nhọn và không gây nguy hiểm như những loại thủy tinh thông thường.

- Bình sữa nhựa Chuchu Baby hoàn toàn không độc hại

Ngoài chất liệu thủy tinh thì sản phẩm còn có thêm bình nhựa. Bình nhựa Chuchu Baby được đánh giá tốt nhất hiện nay là do được làm từ chất liệu PPSU. Chất liệu này không chứa bất kỳ chất gây hại nào đặc biệt là chất BPA – hóa chất thường có trong nhựa kém chất lượng như PC, PP, PES… gây ung thư, rối loạn trí não và kích thích dậy thì sớm ở trẻ nhỏ.

Núm ty bình sữa Chuchu Baby mềm nhẹ

Núm ty bình được làm bằng silicone mềm nhẹ, bền bỉ, không màu, không mùi. Bé bú bình bằng núm silicone rất tốt cho sự phát triển của cơ hàm. Thời gian đầu mới sử dụng, bé bú có thể sẽ hơi khó một chút nhưng sau một vài lần sử dụng bé sẽ quen thuộc hơn.

Đánh giá về tiện ích của bình sữa ChuChu Baby

So với các quốc gia khác thì Nhật Bản luôn quan tâm đến tính tiện ích và công năng của sản phẩm. Riêng bình sữa cho trẻ, họ không chỉ chú ý đến chất liệu độ an toàn mà còn nhắm tới sự tiện dụng và nỗ lực cải tiến để đạt mức độ tiện ích cao nhất như:

- Thiết kế kiểu dáng bình sữa đơn giản dễ cầm nắm

Kiểu dáng bình sữa Chuchu Baby được thiết kế để mẹ và con dễ cầm nắm, thêm khả năng chống lật lăn đảm bảo khi con sử dụng một mình cũng rất an tâm. Ngoài ra, vỏ ngoài bình sữa còn chứa các hoa văn tạo hứng thú khi bé bú bình.

- Dụng cụ thông núm vệ sinh thông minh

Núm ty bình sữa ChuChu Baby được thiết kế kèm theo một dụng cụ thông núm để loại bỏ nhanh chóng cặn sữa bám dính ở lỗ sữa và van thông khí.

Bên cạnh đó, khối lượng bình sữa nhẹ và bền, ít bám bẩn và bám mùi, hạn chế tình trạng bị trầy xước, bị giãn núm ty, hay núm ty bị bé nhai cắn đến biến dạng như núm ty cao su hay các loại núm ty thông thường.

 

Ưu điểm của bình sữa Chuchu Baby

- Thuộc top bình sữa uy tín hàng đầu Nhật Bản

Là thương hiệu chăm sóc bé uy tín và lâu đời tại Nhật Bản, ChuchuBaby đã cung cấp cho thị trường Việt Nam sản phẩm bình sữa thuộc Top đầu về chất lượng và sự tiện ích.

- Giúp bé bú dễ dàng, không sặc sữa

Bé có thể bị sạch sữa nếu núm thiết kế thiếu logic. Tuy nhiên, bình sữa ChuchuBaby có thiết kế núm ty đặc biệt, núm hình chữ thập sữa sẽ chảy ra đều theo nhu cầu của bé. Tức là, chỉ khi bé ty thì sữa mới chảy ra và lực ty càng mạnh thì sữa chảy càng nhiều. Đặc biệt, núm ty của ChuchuBaby chỉ có một size nên mẹ không phải đổi size liên tục cho bé, đây là một trong những ưu điểm của hãng này.

- Bình Chuchu Baby có nhiều kích cỡ

Bình có loại 240ml, 160ml, 150ml, 50ml phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi. Bên cạnh đó bình có loại cổ rộng và cổ hẹp và nhiều màu sắc cho cả bé trai, bé gái.

- Tiện ích cho mẹ

Bình sữa Chuchu Baby có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo nắp mẹ có thể vệ sinh nhanh chóng không mất nhiều thời gian.

- Giá cả phù hợp

ChuchuBaby là dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp nên các mẹ Việt còn khá e dè về mặt giá cả. Tuy nhiên, xét về góc độ chất lượng sản phẩm thì mức giá này không quá cao và hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà bình sữa mang lại.

Nhìn chung bình sữa Chuchu Baby là một lựa chọn mẹ nên thử cảm nhận. Nhất là những mẹ sắp sinh con đầu lòng đang loay hoay tìm kiếm bình sữa cho bé loại nào tốt nhất!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto