MÁCH LẺO CHO MẸ

Đây là những tiêu chí mẹ không thể bỏ qua khi mua xe đẩy cho bé!

15-07-2019, 4:50 pm     0 147

Xe đẩy cho bé là vật dụng không thể thiếu cho các gia đình có con nhỏ. Đây là phương tiện giúp bé di chuyển tiện cho mẹ lợi cho bé. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chính hãng phù hợp nhu cầu sử dụng cho bé, mẹ không nên bỏ qua những tiêu chí sau đây.

Chọn xe đẩy cho bé theo thương hiệu

Thương hiệu là một trong những tiêu chí đánh giá cơ bản của sản phẩm. Sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng thường được đánh giá cao về chất lượng, tính năng và công dụng. Đối với việc chọn xe đẩy cho bé cũng vậy! Các bậc cha mẹ nên chọn xe đẩy có thương hiệu một số hãng như: Xe đẩy aprica, xe đẩy combi, xe đẩy seebaby, xe đẩy cosco…

 

Chọn xe đẩy cho bé theo phân loại

Xe đẩy cho bé thường được chia thành nhiều loại: xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi, trên 6 tháng tuổi, hoặc xe đẩy cho bé 1 tuổi, 2 tuổi… Tuy nhiên, cần đảm bảo loại xe đẩy có cả 3 tư thế là nằm, ngả và ngồi. Ưu tiên các thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, nhiều chức năng cho bé.

Chọn  xe đẩy cho bé theo tính năng

Xe đẩy cho bé chọn theo tính năng bố mẹ cần quan tâm đến các yếu tố:

- Xe đẩy một chiều, xe đẩy được 2 chiều: Chọn xe đẩy một chiều hoặc 2 chiều tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Tuy nhiên, xe đẩy 2 chiều là loại cần được ưu tiên loại này thực sự tiện lợi cho cả mẹ và bé.

>>> Xem thêm: Tại sao nên sử dụng xe đẩy 2 chiều cho bé yêu?

- Xe đẩy gấp gọn được: Nếu gia đình bạn thường xuyên đi du lịch, muốn mang con đi chơi xa hay dã ngoại thì nên chọn các loại xe gấp gọn. Thiết kế với trọng lượng nhẹ.

- Có mái che chống nắng: Mái che chống nắng được gắn luôn vào thân xe để khi thấy trời nắng hay chói mẹ có thể kéo ra để che nắng cho trẻ.

- Có giỏ đựng hàng dưới ghế ngồi: Đây là tính năng sẽ giúp bạn vừa trông bé vừa có thể mua sắm. Giỏ đựng hàng dưới ghế ngồi của bé cũng giúp cho bạn không phải tay xách nách mang những vật dụng cần thiết khi đưa bé ra ngoài.

 

Chọn xe đẩy cho bé theo kích thước, hình dáng

Kích thước và hình dáng cũng là thứ bạn cần lưu ý khi lựa chọn xe đẩy cho bé. Hãy cân nhắc diện tích nhà và diện tích ô tô để lựa chọn 1 chiếc xe đẩy vừa vặn.

Chọn xe đẩy cho bé theo chất liệu và cấu tạo

Chất liệu và cấu tạo là điều bạn cần quan tâm nhất vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn và thoải mái của trẻ. Hãy xem xét kĩ những tiêu chí sau đây:

- Xe làm bằng vật liệu chắc chắn, chịu lực với các khớp nối, ốc vít bền bỉ.

- Xe có hệ thóng phan bánh trước bánh sau hoạt động tốt.

- Đệm ngồi xe đẩy dày và êm. Chất liệu vải chống nắng tốt, có khả năng thoát hơi ẩm để bảo đảm cho trẻ em luôn được thoải mái nhất khi ngồi trong xe. Đệm và vải bao xung quanh có thể tháo lặp dễ dàng thuận tiện cho việc giặt sạch.

>>> Xem thêm: Nên mua xe đẩy graco hay xe đẩy aprica cho bé thì tốt hơn

Chọn mua xe đẩy bé phù hợp mức giá

Xe đẩy em bé thì có hàng ngàn sản phẩm mỗi cửa hàng lại niêm yết giá khác nhau. Nếu bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý; để tìm được cửa hàng uy tín bán giá hợp lí bạn có thể sử dụng các công cụ so sánh giá. Hệ thống của các công cụ này sẽ tự động quét giá sản phẩm để bạn có thể tìm ra cửa hàng bán với giá rẻ nhất. Bạn chỉ việc liên hệ nhận hàng tại nhà hoặc đến cửa hàng đó xem. Không cần phải mò mẫm trên mạng xem sản phẩm bạn muốn mua cửa hàng nào bán, bán với giá thành ra sao... rất mất thời gian.

Trên đây là các tính năng, yêu cầu bạn cần chú ý khi chọn mua xe đẩy cho bé. Cân nhắc giữa tình hình tài chính, diện tích nhà và thói quen sinh hoạt của gia đình bạn để có quyết định chính xác nhất. Ngoài xe đẩy thì bình sữa cũng khá là cần thiết với các bé. Các mẹ có thể so sánh giá của nhiều hãng khác nhau để lựa chọn cho con mình bình sữa tốt nhất nhé.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các loại xe đẩy trẻ em seebaby chính hãng giá rẻ nhất hiện nay!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto