MÁCH LẺO CHO MẸ

Tại sao nên sử dụng xe đẩy 2 chiều cho bé yêu?

19-07-2019, 10:41 am     0 125

Xe đẩy là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình có con nhỏ. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích giúp việc nuôi dưỡng chăm sóc trẻ trở lên đơn giản hơn. Việc xe đẩy 2 chiều được khách hàng lựa chọn nhiều hơn so với xe đẩy 1 chiều là do một số nguyên nhân sau.

Vậy tại sao nên sử dụng xe đẩy 2 chiều cho bé yêu?

Xe đẩy 2 chiều được nhiều ông bố bà mẹ ưa chuộng bởi có tính năng linh động, hiện đại. Nếu bố mẹ muốn đẩy bé ngược chiều chỉ cần thay đổi chiều tay cầm chứ không cần phải đẩy bé quay ngược lại. Ngoài ra, với xe đẩy hai chiều mẹ vừa có thể đẩy bé từ đằng sau vừa có thể quan sát bé từ đằng trước và khi đó bé sẽ an tâm hơn khi được nhìn thấy mẹ.

Trong khi đó xe đẩy 1 chiều có ưu điểm là rất dễ gấp gọn, dễ mang vác, thuận tiện khi mang theo du lịch rất dễ dàng. Tuy nhiên, xe đẩy 1 chiều có nhược điểm là không có tính linh động, bé ngồi trên xe cùng chiều với mẹ nên không thể nhìn thấy mẹ. Nếu còn quá nhỏ, bé sẽ cảm thấy lạ lẫm và sợ hãi vì thế giới bên ngoài và những người lạ mặt. Tuy nhiên, nếu bé đã lớn và cứng cáp thì chiếc xe đẩy một chiều cũng có thể chấp nhận được.

>>> Xem thêm: Nên mua xe đẩy zaracos hay xe đẩy seebaby thì tốt hơn cho bé?

 

Những đặc tính nổi bật của xe đẩy 2 chiều:

- Xe đẩy 2 chiều là xe đẩy được thiết kế với hệ thống tay cầm đổi chiều trước và sau rất tiện lợi khi sử dụng cho bé. Đặc biệt với cấu tạo mở kép 2 chiều giúp quan sát tình trạng của bé bất cứ mọi nơi, đông thời đảm bảo cho không khí lưu thông thoáng mát.

- Vì xe đẩy 2 chiều là dòng xe có thể dùng cho bé từ 0 – 3 tuổi nên các thiết kế khá linh hoạt và chắc chắn. Xe đẩy đảm bảo đầy đủ 3 tư thế, nằm, ngả lưng ngồi. Xe có kết cấu khung gấp giúp người dùng có thể dễ dàng thu gọn, tiết kiệm không gian khi không sử dụng đến hoặc tiện dụng khi phải di chuyển.

- Bề mặt xe được phủ lớp đệm và vải mềm mại, thoáng khí giữ cho bé sự thoải mái khi dùng. Với thiết kế gồm những khớp nối linh hoạt xe đẩy 2 chiều có khả năng điểu chỉnh những tư thế khác nhau cho bé 1 cách dễ dàng.

>>> Xem thêm: Top 3 loại xe đẩy aprica karoon tốt nhất cho bé hiện nay

So với xe đẩy 1 chiều

Xe đẩy 1 chiều là dòng xe bố mẹ chỉ có thể đẩy bé về phía trước, không thể quay hướng ngược lại để trẻ có thể nhìn thấy bố mẹ. Những dòng xe thiết kế 1 chiều thường có thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng để bố mẹ có thể gập gọn để cất hoặc mang đi xa.

Do thiết kế đơn giản hơn nên việc tháo lắp hay vệ sinh cũng dễ dàng hơn so với xe đẩy 2 chiều. Và thông thường thì những mẫu xe đẩy 1 chiều sẽ có giá thành khá rẻ, ít nhất là rẻ hơn so với xe đẩy 2 chiều.

Xe đẩy 1 chiều thường chỉ dùng cho những em bé từ 6 tháng tuổi trở lên, bởi vì tư thế xe có hầu hết là ngồi hoặc ngửa chứ không có nằm. Tư thế này chưa phù hợp đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, nhất là trẻ sơ sinh. Vì vậy đối tượng sử dụng xe đẩy thường bị giới hạn ở độ tuổi mà xe đẩy 2 chiều lại có thể giải quyết được vấn đề này.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto