Bình sữa Comotomo mua ở đâu Hà Nội là tốt nhất?

24-04-2019, 9:28 am 177

Bình sữa Comotomo mua ở đâu Hà Nội thực sự là lựa chọn không khó nếu mẹ biết tìm địa điểm mua hàng uy tín, chất lượng. Tuti care sẽ cùng mẹ đến gần hơn với những sản phẩm chuẩn thương hiệu mẹ nhé!

Thực tế, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bình sữa Comotomo hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vậy bình sữa Comotomo mua ở đâu Hà Nội là tốt nhất?

Comotomo là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Mỹ và được sản xuất tại Hàn Quốc nhưng vẫn đảm bảo được đúng chỉ tiêu về chất lượng và công nghệ. Hiện sản phẩm được phân phối trên nhiều quốc gia thế giới trong đó có Việt Nam. Vậy nên mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu tốt nhất?

- Mẹ có thể mua hàng tại nhà phân phối Comotomo Việt Nam. Tuy nhiên, nhà phân phối thường không bán lẻ mà chỉ phân phối số lượng lớn cho các đại lý. Tuticare là một trong những đối tác chiến lược của Comotomo chuyên nhập khẩu và cũng cấp các loại bình cotomoto chính hãng, đảm bảo nguyên tem mác, uy tín, chất lượng. Các mẹ nên đến trực tiếp các cửa hàng gần nhất để được tư vấn cụ thể, mẹ cũng có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của Tuticare để đặt hàng online nhanh nhất mẹ nhé!

Bên cạnh đó, nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mẹ có thể tham khảo những chia se dưới đây.

Các nhận biết bình sữa Comotomo chính hãng

- Bình sữa Comotomo chính hãng thường có đầy đủ tem mác và ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, mẹ nên check mã vạch trước khi mua.

- Tên của bình sữa viết đúng là Comotomo chứ không phải Comutomu nên mẹ chú ý mẹ nhé!

- Về thiết kế bình: Bình thật thường có thiết kế cổ bình có đường rãnh nông và rộng, còn bình giả đường rãnh cổ bình rất sâu và hẹp hơn rất nhiều so với bình thật.

- Lỗ thông khí trên núm ti bình rất rõ nét và không bị gấp bị bo góc như lỗ thông khí trên bình giả.

- Bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu 100% silicon rất mềm và dẻo. Chỉ riêng phần cổ bình và nắp bình làm bằng nhựa không chứa chất BPA an toàn cho bé. Nếu bình làm bằng nhựa hoặc thủy tinh thì chắc chắn là bình giả mẹ nhé!

Mẫu bình sữa Comotomo chuẩn hãng: https://www.tuticare.com/binh-sua-comotomo-han-quoc-465.html

- Dung tích bình: Hiện nay trên thị trường xuất hiện loại bình sữa Comotomo với dung tích 240ml, 260ml. Theo thông tin trực tiếp từ thương hiệu Comotomo không sản xuất mẫu bình dung tích 240ml, 260ml cho bé. Vì vậy, tất cả những bình Comotomo có dung tích 240ml và 260ml trên thị trường đều là hàng giả. Bạn nên chú ý điều này.

Comotomo xác nhận: Hãng chỉ có 2 loại dung tích bình sữa là 150ml và 250ml, Bình sữa Comotomo 150ml nặng 147g và Bình sữa Comotomo 250ml nặng 164g.

Tại sao bình sữa Comotomo được khách hàng tin tưởng

Theo khảo sát gần đây: có trên 50% các bà mẹ trẻ lựa chọn bình sữa Comotomo, trong đó 80% là các bé có hiện tượng kén ty hoặc đầy hơi khó tiêu bởi nhiều lý do:

- Chất liệu là silicone cao cấp không BPA độc hại, mềm mại như da mẹ khá thân thiện và an toàn tuyệt đối khi cho con sử dụng.

- Phần núm ty được mô phỏng theo bầu sữa mẹ với chất liệu là silicone siêu cấp, tia sữa thông minh giúp lượng sữa tiết ra phù hợp với lực mút của bé.

- Hệ thống tách bọt sữa được thiết kế ngay trên núm ty giúp tránh được tối đa hiện tượng đầy hơi khó tiêu dẫn tới nôn trớ thường gặp ở trẻ nhỏ.

- Bình mềm mại, khả năng co dãn và chịu được mọi lực va chạm đồng thời có thể chịu được mọi phương pháp tiệt trùng và hâm sữa mà không sợ bình bị co dúm.

Mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu hà nội? sẽ không còn là câu hỏi khó sau khi mẹ đã biết thêm những thông tin trên. Để lựa chọn cho con sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất mẹ nến đến Tuticare mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> 3 lý do khiến bé bú “bình sữa Cotomoto có tay cầm” thích hơn bú mẹ

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto