3 lý do khiến bé bú “bình sữa Cotomoto có tay cầm” thích hơn bú mẹ

23-04-2019, 11:46 am 336

“Sử dụng bình sữa Comotomo có tay cầm lần đầu tiên tưởng bé không thích mà bé lại thích không tưởng các mẹ à! Trộm vía bé nhà mình lại thích kiểu bình như thế” – Chị Hà Trang (Sơn La).

Xem thêm:

>>> Cách dùng bình sữa Comotomo giúp loại khí thừa, đầy hơi chướng bụng cho bé

Theo các chuyên gia y tế, bé có thể bắt đầu việc cầm nắm ngay từ tháng thứ 3. Mẹ có thể thử bằng cách cho bé cầm tay, lúc này bé sẽ nắm rất chặt. Cho đến tháng thứ 6 thì  bé hoàn thiện chức năng này hơn. Dưới đây là lý do bé thích sử dụng bình sữa Comotomo có tay cầm hơn so với việc bú mẹ.

Bé có thể cầm bình sữa Comotomo một cách chắc chắn

Lần đầu tiên cầm bình sữa có thể bé chưa vững, nhưng nếu mẹ gắn thêm phụ kiện tay cầm chắc chắn con sẽ rất thích vì nó có thể giúp con cầm chặt hơn.

Bên cạnh đó, mẹ cũng cần lưu ý không nên cho quá nhiều sữa vào bình khiến bình quá nặng. Ban đầu mẹ chỉ nên cho 2/3 số lượng sữa thôi mẹ nhé! Khi bé đã bắt đầu thích thú với việc giữ bình sữa, Mẹ bắt đầu thêm nước vào mỗi lần bé cầm.

Bé có thể chủ động tự do cầm nắm bú bình Comotomo theo sở thích

Thay vì phải bú bình khi không muốn, bé có thể ngừng bú khi đã no và điều khiển việc bú bình theo sở thích. Có thể bé sẽ không mút một mạch giống như mẹ từng cho ăn, khi đã biết tự cầm bình mút bé có thể mút nhiều lần và mút theo nhu cầu.

Thích thú với bình sữa Comotomo lần đầu, bé sẽ hình thành thói quen lần sau

Khi đã quen với việc bú bình comotomo cầm tay, mô hình chung là các lần kế tiếp bé đã được hình thành thói quen và tự chủ khi bú bình. Lúc này việc bú sữa mẹ có khi lại không khiến bé cảm thấy thích thú hơn.

Cách chọn tay cầm bình sữa Comotomo

Để chọn tay cầm bình sữa an toàn, chắc chăn cho con mẹ cần lưu ý những điểm sau:

- Sản phẩm đảm bảo không chứa: Phthalate, BPA, PVC

- Thiết kế đặc biệt phù hợp với hầu hết bình sữa và bình sữa COMOTOMO loại 150ml và 250ml.

- Tay cầm bình sữa có thể tháo rời phù hợp với những bé đang trong giai đoạn chuyển giao từ bình sữa sang bình tập uống, giúp bé dần tự lập khi tự mình cầm bình.

- Thiết kế tay cầm phù hợp với bàn tay nhỏ bé của trẻ, dễ dàng, chất liệu nhựa mềm dễ điều chỉnh và kích thích kĩ năng vận động ( tập cầm nắm đồ vật ).

Cầm bình sữa Comotomo có tay không phải là một việc quá khó khăn. Bé sẽ không mất quá nhiều thời gian để học kỹ năng này, đặc biệt là nếu bé thích món sữa ở trong bình. Hãy kiên nhẫn để tập cho bé và cũng không có gì phải lo nếu bé học được kỹ năng này muộn hơn những bé khác mẹ nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto