Bình sữa Comotomo Hàn Quốc

23-04-2019, 2:24 pm 201

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều lý do.

Bình sữa Comotomo mang thương hiệu nổi tiếng

Comotomo là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Mỹ và được sản xuất tại Hàn Quốc. Ngoài bình sữa thì nhãn hàng Comotomo còn cũng cấp các sản phẩm chuyên dụng khác cho bé và đặt tiêu chí an toàn, chất lượng lên hàng đầu.

Thương hiệu Comotomo ra đời từ khá lâu và đã chiếm được lòng tin từ phía khách hàng không chỉ trong nước mà bao phủ lên tới 98 quốc gia, 172 địa điểm trên thế giới. Với thông điệp “tốt hơn cả tốt”, bình sữa Comotomo được tạo ra bởi sự gắn kết của người mẹ nhằm đáp ứng nhu cầu của con. Chính vì thế mà tạo cho bé cảm giác yêu thương, gần gũi giống như đang ty mẹ.

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc chất liệu silicon – khác biệt, thân thiện

Thông thường bình sữa cho bé được làm từ chất liệu nhựa, thủy tinh, riêng phần núm ty bình có thể làm bằng cao su hoặc silicon. Tuy nhiên, có một loại bình sữa được làm từ chất liệu 100% silicon đó là bình sữa Comotomo. Sản phẩm có thiết kế mô phỏng đúng như bầu ngực mẹ và có độ mềm mại tạo cho bé cảm giác gần gũi, thích thú.

Chất liệu silicon để tạo ra bình sữa là chất liệu an toàn tuyệt đối đã qua kiểm duyệt và được cấp phép sử dụng từ bộ y tế. bình sữa Comotomo không chứa các chất gây hại như BPA – chất gây ung thư cũng như những biến đổi bất thường ở não của trẻ, đặc biệt bình có khả năng chịu nhiệt khá tốt.

Bên cạnh đó, chất liệu silicon được sử dụng không gây mùi giống như chất liệu nhựa thông thường. Do đó, khi bé bú bé cũng không thể phân biệt được đâu là ty mẹ và đâu là ty bình.

Mẫu bình sữa Comotomo mới nhất 2020: https://www.tuticare.com/binh-sua-comotomo-sieu-mem-250ml-tach-le-item13675.html

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc thiết kế thông minh – tiện lợi

- Núm ty và thân bình: Bình sữa được thiết kế rõ ràng từng phần. Đặc biệt, khớp vặn giữa núm ty và thân bình được cố định bởi một nấc nhỏ. Mẹ không sợ trình trạng vặn bình quá lỏng hoặc quá chặt ảnh hưởng đến việc bú bình của con.

- Van thông khí: Một ưu điểm khác là việc sử dụng van thông khi 2 chiều của bình Comotomo. Van giúp đẩy phần không khí vào bình như đã nói ở trên, tạo áp lực đẩy sữa xuống cho bé, giúp sữa chỉ chảy vào miệng trẻ khi trẻ có cử động mút. Đồng thời kiếm soát được lượng sữa vào, giúp sữa không bị trào ra ngoài.

- Cổ bình rộng: Bình sữa Comotomo được thiết kế cổ rộng giúp mẹ dễ dàng vệ sinh, vừa có thiết kế thắt lại ở eo giúp mẹ dễ cầm nắm.

- Riêng phầm núm ty: Được thiết kế mô phỏng giống như bầu sữa mẹ một cách rất tự nhiên, có độ mềm mại, dẻo dai như ty mẹ giúp bé dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình và ngược lại.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin chung về bình sữa Comotomo Hàn Quốc, sản phẩm có những ưu điểm vượt trội. Mẹ hãy căn cứ vào nhu cầu và độ tuổi cũng như thể trạng của từng bé để chọn sản phẩm có dung tích phù hợp hoặc gọi trực tiếp đến Tuticare để được tư vấn cụ thể!

Xem thêm:

>> 3 lý do khiến bé bú “bình sữa Cotomoto có tay cầm” thích hơn bú mẹ

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto