Bình sữa Comotomo của Nhật có đúng không?

24-04-2019, 11:17 am 230

Bình sữa Comotomo của Nhật có đúng không? Là thắc mắc của không ít người. Bởi, trên thị trường còn có bình sữa Comotomo của Hàn Quốc và bình sữa Comotomo của Mỹ. Vậy đâu mới là thương hiệu chuẩn? Sự thật sẽ có trong bài viết dưới đây mẹ nhé!

Thông tin thương hiệu bình sữa Comotomo

Comotomo là thương hiệu hàng đầu Mỹ và được sản xuất độc quyền tại Hàn Quốc. Sản phẩm được bộ ý tế Hàn Quốc khuyên dùng vì được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu nước Mỹ.

Comotomo cũng là thương hiệu nổi tiếng nước Mỹ với các dòng sản phẩm cho bé như: bình sữa, đồ chơi… nhắm đến tính an toàn, sáng tạo, tiện dụng. Chính vì vậy, sản phẩm bình sữa Comotomo đã phát triển rộng tới 98 quốc gia và 172 địa điểm trên thế giới.

Bên cạnh đó: Bình sữa Comotomo được tạo ra bởi sự thấu hiểu trái tim của người mẹ và nhu cầu thiết yếu của bé. Bình được đánh giá "Tốt hơn cả tốt", cho bé cảm giác yêu thương gần gũi như đang ti từ bầu sữa mẹ. Do đó, sản phẩm đã chiếm được lòng tin của khách hàng trên khắp thế giới đặc biệt là tại Việt Nam.

Vậy bình sữa Comotomo của Nhật đúng không?

Thực tế, nhiều mẹ nhầm tưởng bình sữa Comotomo của Nhật nhưng sự thật sản phẩm mang thương hiệu Mỹ và được sản xuất tại Hàn Quốc.

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng về sản xuất đồ dùng dành cho mẹ và bé trong đó bình sữa. Tuy nhiên, bình sữa Comotomo không phải là sản phẩm do Nhật sản xuất các mẹ nhé! Nói đến thương hiệu bình sữa nổi tiếng tại Nhật Bản các mẹ sẽ nghĩ ngay đến bình sữa pigeon thần thánh.

So với bình sữa Comotomo thì bình sữa Pigeon cũng có những đặc điểm vượt trội không kém. Bình Comotomo nhằm mang đến cho bé sự tự nhiên và gần gũi nhưng bình Pigeon lại quan tâm đến sự thoải mái của bé và tính tiện lợi của mẹ. Pigeon đặt những mong ước này vào sản phẩm.

Mẫu bình sữa Comotomo mới nhất 2020: https://www.tuticare.com/binh-sua-comotomo-han-quoc-465.html

- Thông điệp của Pigeon: Biểu tượng của Pigeon là hai trái tim lồng nhau, đó là trái tim của mẹ và bé. Trái tim của mẹ đang bao trùm trái tim nhỏ của bé để thể hiện một tình yêu vô tận của mẹ dành cho bé. Pigeon cố gắng để trở thành một trái tim lớn hơn nữa bao trùm mẹ và bé.

Những ưu điểm vượt trội của bình sữa Comotomo

Có thể nói thương hiệu khả định chất lượng sản phẩm. Comotomo hiện đang là bình sữa bán chạy nhất Việt Nam và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có những ưu điểm vượt trội như sau:

- Chất liệu: Chất liệu 100% silicone cao cấp chuyên sử dụng trong y tế nên đảm bảo không BPA độc hại, đồng thời bình khá mềm mại dễ cầm nắm và chịu được những va chạm mạnh mà không sợ bị vỡ hoặc rách.

- Phần núm ty: Được thiết kế thêm hệ thống tách bọt sữa nên giảm tránh được hiện tượng nôn trớ ở trẻ nhỏ, đây cũng là ưu điểm vượt trội của loại bình sữa này.

- Thiết kế: Bình sữa Comotomo được thiết kế mô tả theo đúng với bầu sữa mẹ vừa dễ cầm nắm vừa giúp bé cảm nhận được sự gần gũi và thân thiết y như đang ty mẹ vậy.

- Khả năng chịu nhiệt: Cổ bình chịu nhiệt trên 100oC, thân bình chịu nhiệt lên tới 170 độ C.

Bình sữa Comotomo chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, tem, mã vạch chính hãng và sổ hướng dẫn sử dụng ghi “free BPA” nên mẹ có thể yên tâm lựa chọn tại Tuticare nhé!

 Xem thêm:

>> Mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu hà nội?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto