Bình Sữa Comotomo Có Chống Sặc Không ?

29-10-2016, 12:00 am 2144

Bình sữa Comotomo được giới thiệu là dòng sản phẩm tốt nhất dành cho các bé lười ty tại Việt Nam nói riêng cũng như nhiều quốc gia trên toàn thế giới nói chung. Chúng ta có thể nói là hãng cũng khá là  thành công đúng với khẩu hiệu này  đặc biệt được đa số mẹ chấp nhận tin tưởng. Tuy nhiên bên cạnh đó, lại có nhiều mẹ thắc mắc không hiểu hết và băn khoăn rằng  liệu bình sữa Comotomo có van chống sặc không mẹ có nên sử dụng cho các bé hay bị sặc sữa không?

Kết quả hình ảnh cho bình sữa comotomo tuticare



Giải đáp Bình sữa Comotomo có chống sặc không?


Van chống sặc với tác dụng là chống sặc cho bé có rất nhiều phương pháp do đó các mẹ không chỉ  dựa vào những phương pháp hay những  tiêu chuẩn của các sản phẩm khác để có thể đưa ra câu trả lời hay quyết định và xác định bình sữa Comotomo có tác dụng chống sặc hay không.

Kết quả hình ảnh cho van bình sữa comotomo tuticare



Cụ thể như bình sữa Avent có 2 lỗ thông khí, bình sữa Pigeon thì sở hữu 1 lỗ thông khí trên núm ty Pigeon. Có thể kể thêm như bình sữa Dr.Brown thì có cả nguyên 1 bộ van và ống thông khí có tác dụng chống sặc cực tốt cho bé.Đăc biệt hơn cả là bình sữa Playtext sở hữu mẫu thiết kế cổ cong cùng với đó  là hệ thống van chống sặc bằng các lỗ thông khí ở dưới đáy bình. Có thể nói là có muôn hiình̉ vạn trạng  trang bị tính năng chống sặc cho sản phẩm. Vậy bình sữa Comotomo có tác dụng chống sặc cho bé như thế nào? 

Bình sữa Comotomo có chống sặc không

Kết quả hình ảnh cho van bình sữa comotomo tuticare


Với thiết kế và hình dáng đặc biệt Bình sữa Comotomo có thiết kế đặc biệt dựa vào nguyên liệu tạo nên nó  được làm gần như hoàn toàn từ silicol y tế (ngoại trừ van nhựa nối núm ty cùng với thân bình). Bởi vì được làm  từ silicol y tế cao cấp cho nên bình  sữa Comotomo rất mềm, khi cầm vào cho cảm giác êm tay, nhẹ và rất bám, không bị trơn trượt như nhựa do đó mẹ có thể an tâm cho bé cầm trên tay rất dễ. Nếu nói tới  thân bình silicol có tác dụng giúp bình sữa Comotomo được gọi là bình sữa siêu mềm, thì núm ty của bình sữa Comotomo lại giúp bình sữa này trở thành sản phẩm cực tốt cho bé kén ty.Với núm ti của bình sữa Comotomo mềm mại nên bé ty sữa một cách  rất thuận lợi, mẹ hoàn toàn có thể khống chế lượng sữa thông qua nhịp ty 1 cách  đơn giản, không gây cho bé cảm giác mỏi hay là đau miệng bé do sản phẩm làm bằng vật liệu thô ráp như các bình sữa thông thường khác trên thị trường hiện nay. Ở bên dưới của bình sữa Comotomo sẽ được thành 2 lỗ thông khí giúp không khí giúp cho việc lưu thông dễ dàng, chính điều này giúp cho sữa đi vào trong  miệng bé mà không lo bị  trộn lẫn không khí vào bên trong. Nhờ việc hạn chế được không khí đi vào bên trong khoang miệng mà mẹ không phải lo và bé hoàn toàn không lo bị sặc, thậm chí còn hạn chế được hiện tượng được ứ bụng, đầy hơi ử trẻ.

Các mẹ cũng không cần phải quá lo lắng vấn đề bình sữa Comotomo có khả năng chống sặc không vì đến 80% các mẹ cho bé sử dụng bình sữa Comotomo cho bé đều do phát hiện bé có dấu hiệu sặc sữa và lười ty, vậy nên có thể khẳng định là khả năng chống sặc của bình sữa Comotomo này vô cùng tốt. Nếu mà có một cuộc thi hay phải xếp hạng các bình sữa về tính năng chống sặc sữa thì mình nghĩ Comotomo  tự hào có thể lọt vào top 3 sản phẩm cho bé kén ty các mẹ hãy mạnh dạn cho bé sử dụng và cảm nhận thực tế tính năng ưu việt này của sản phẩm nhé!

Tham khảo thêm bình sữa Comotomo với kích thước khác nhau cho bé sản phẩm 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 miễn phí - Mobile: 097 5413535

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto