MÁCH LẺO CHO MẸ

4 điểm cần lưu ý khi mua xe đẩy combi mẹ cần nắm bắt ngay

10-07-2019, 4:48 pm     0 131

Xe đẩy Combi là sản phẩm số 1 tại Nhật Bản được đánh giá cao về chất lượng cũng như nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Đang có ý định mua xe đẩy combi các mẹ cần đặc biệt lưu ý những đặc điểm sau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại xe đẩy thuộc thương hiệu combi. Mẫu mã, kích thước đa dạng tuy nhiên để có những lựa chọn phù hợp nhất với bé yêu, mẹ nên chú ý các điểm dưới đây.

Chọn xe đẩy combi thiết kế gọn nhẹ, gập mở dễ dàng

Dòng xe đẩy combi vốn được đánh giá cao về các thiết kế hiện đại, thông minh. Tuy nhiên, khi mua hàng mẹ sẽ phải là người biết cách lựa chọn đúng để tránh sựa cồng kềnh bất tiện.

 

Bố mẹ nên ưu tiên chọn các dòng xe đẩy combi có trọng lượng siêu nhẹ để dễ dàng mang vác khi di chuyển xa. Thực tế, hầu hết các dòng xe đẩy combi đều có thiết kế nhẹ và thao tác gấp mở dễ dàng chỉ với một tay. Chi tiết này đặc biệt hữu dụng khi mẹ đi dạo một mình cùng bé, mẹ có thể 1 tay bế bé, 1 tay xách xe rất dễ dàng và lên xuống cầu thang mà không cần nhờ thêm người bế bé hoặc nhấc xe.

>>> Xem thêm: Tiêu chí chọn xe đẩy vào mùa đông cho bé yêu

Chọn loại xe đẩy combi có đủ tính năng dành cho trẻ từ sơ sinh

Xe đẩy là phương tiện sử dụng lâu dài cho bé, bố mẹ có thể tái sử dụng xe đẩy sau khi sinh bé thứ 2. Chính vì vậy, ngoài độ bền thì bố mẹ cũng cần quan tâm đầy đủ đến các tiện ích như độ ngả của lưng ghế, tay đẩy đảo chiều, màn chụp xe rộng, bộ khung chắc chắn… tạo cho bé cảm giác thoải mái như nằm nôi hoặc nằm giường ngủ.

Kế tới là chi tiết đảo chiều tay cầm – chi tiết nhỏ mà tác dụng không nhỏ. Với việc đảo chiều tay đẩy linh hoạt, mẹ dễ dàng quan sát bé khi đẩy bé đi dạo trong những tháng đầu tiên, giúp kết nối tình cảm của mẹ và bé gần gũi hơn. Được trông thấy mẹ, bé cũng cảm thấy an tâm hơn khi mới tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Khi bé lớn hơn và muốn khám phá, tìm hiểu mọi thứ, mẹ đảo chiều tay cầm xuôi với chiều đẩy để bé có khoảng không riêng, tha hồ ngắm nhìn thế giới xung quanh.

Bên cạnh các chi tiết trên, màn chụp rộng cũng là chi tiết quan trọng góp phần “bảo vệ” bé tích cực khỏi các tia UV từ ánh nắng mặt trời hay những khi  trời trở gió. Nhờ vậy mà mẹ cũng dễ dàng “ứng phó” hơn với thời tiết mỗi khi cho bé ra ngoài cùng mẹ.

>>> Xem thêm: Tiêu chí “vàng” chọn xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi và trên 6 tháng tuổi

Chọn xe đẩy combi có lớp đệm êm thoáng, thấm hút mồ hôi

Đây là chi tiết giúp tạo sự thoải mái tối đa cho bé trong suốt quá trình ngồi xe. Một chiếc xe đẩy dù có đầy đủ tất cả các chi tiết trên nhưng thiếu đi bộ đệm êm ái thì cũng không còn là xe đẩy lý tưởng nữa. Bé yêu chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu và nóng nực với bộ đệm xe quá dầy, không thấm hút mồ hôi hoặc đệm quá cứng và thô ráp vì được dệt sợi nilon. Vì thế, sau khi kiểm tra tất cả các chi tiết trên, bố mẹ cần xem xét kỹ chất liệu đệm, cần đảm bảo rằng đệm xe êm ái, và thấm hút mồ hôi tốt.

Chọn mức giá xe đẩy combi có giá thành phù hợp

Đây thường là vấn đề đầu tiên khi các bậc phụ huynh cân nhắc khi mua xe đẩy combi cho bé nhưng thực tế, hãy xem xét vấn đề này cuối cùng khi một chiếc xe đẩy đáp ứng các tiêu chí trên. Như đã phân tích, vì xe đẩy là sản phẩm sử dụng lâu dài và hoàn toàn có thể “tái sử dụng” cho “tập 2” nên bố mẹ có thể cân nhắc các loại xe đầy đủ tính năng với mức giá cao hơn so với mặt bằng chung vì dẫu sao “đắt xắt ra miếng”.

Các sản phẩm thuộc dòng xe đẩy combi cho bé cao cấp chắc chắn sẽ làm cả gia đình hài lòng: mẹ có chiếc xe đẩy nhẹ và chắc, bé có chiếc xe đẩy thoải mái và êm ái. Vì thế, dù số tiền bỏ ra ban đầu cao hơn nhưng có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm liền và bé vẫn thích ngồi trên chiếc xe đẩy đó, chắc chắn sẽ hữu ích hơn việc mua về một chiếc xe đẩy chỉ sử dụng “lướt ván” qua một thời gian là xếp góc.

Các mẹ có thể tham khảo thêm một số loại xe đẩy combo đã và đang được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất như: Xe đẩy 2 chiều Gluck C58 màu đỏ, Xe đẩy sơ sinh Combi F2 Plus AF kẻ xanh dương… Sản phẩm có bán tại Tuticare siêu thị mẹ và bé uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto