MÁCH LẺO CHO MẸ

Tiêu chí chọn xe đẩy vào mùa đông cho bé yêu

28-06-2019, 2:02 pm     0 176

Mùa đông thời tiết lạnh và khô hanh, khi chọn xe đẩy cho bé yêu bố mẹ cũng nên chú ý đến thiết kế và chất liệu xe để giúp bé cảm thấy ấm áp hơn. Đặc biệt, bố mẹ có thể tham khảo thêm các tiêu chí lựa chọn cực chuẩn dưới đây.

  1. Chọn xe đẩy có mái che vòm rộng

Thời tiết mùa đông rất lạnh, các mẹ nên lựa chọn xe đẩy loại có mái che rộng để cản gió, tránh gió cho bé khi đưa bé ra ngoài tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe bé yêu.

 

  1. Chọn chiếc xe đẩy lớp đệm dầy mềm mại, không bí bách

Cũng do điều kiện thời mùa đông khá lạnh nên khi chọn xe đẩy cho bé mẹ nên ưu tiên các loại xe đẩy có lớp đệm ngồi dày, êm và ấm áp. Lớp đêm dày bạn nên vệ sinh thường xuyên lớp đệm này rất quan trọng giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại đến sức khỏe của trẻ.

  1. Gợi ý các mẫu xe đẩy mùa đông cho bé tốt nhất hiện nay

Xe đẩy trẻ em Aprica

Aprica là dòng xe đẩy thương hiệu của Nhật Bản với danh tiếng đã được khẳng định trong suốt 60 năm qua, cung cấp các loại xe đẩy với chất lượng hàng đầu nên bố mẹ có thể yên tâm nhé!

Xe đẩy Aprica sử dụng chất liệu vải đã được kiểm định, không gây kích ứng da nhất là đối với làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, chất liệu vải mềm mại, có chức năng thấm hút mồ hôi vào mùa hè và giữ nhiệt vào mùa đông, tạo cho bé những chuyến đi thoải mái nhất. Ngoài ra, tấm đệm lót 4 lớp có thể đảo thứ tự được làm từ chất liệu thoáng khí và giữ nhiệt vào mùa đông, mang đến cảm giác dễ chịu cho bé.

Xe đẩy có thiết kế gọn nhẹ và có thể gấp mở dễ dàng, nên bạn dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Đặc biệt, sản phẩm còn có thêm một giỏ đựng đồ phía sau và xe có thể gấp lại mà không cần phải bỏ đồ đạc chứa trong túi đựng ra, mang đến cho bố.

Xe đẩy combi cho bé

Combi không chỉ là nhà sản xuất đồ dùng trẻ em hàng đầu Nhật bản mà Combi còn là một trong những thương hiệu lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực trẻ em, đặc biệt là mặt hàng xe đẩy. Vì thế, Combi luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường.

Đặc biệt, xe đẩy combi có thiết kế mái che rộng giúp cản gió khung màn chụp chắc chắn, điều chỉnh được các nấc và được làm từ chất liệu vải chống 99% tia cực tím giúp bảo vệ bé tốt hơn. Hai cửa sổ lưới trước, sau có thể đóng mở giúp lưu thông không khí và giúp mẹ quan sát bé tốt hơn.

Bên cạnh đó, đệm Dacco tạo tư thế nằm chuẩn, chống cong vẹo cột sống, chống mỏi và tạo đường thở tối ưu cho bé, đặc biệt phù hợp với bé sơ sinh và độ dày đệm giúp bé cảm thấy êm ái ấm áp hơn.

Xe đẩy cho bé Fedora cho bé

- Xe đẩy 2 chiều  Fedora có thiết kế hài hòa với bộ khung nhôm siêu nhẹ và bền mang lại sự an toàn cho bé. Đệm ghế êm dầy và rất mềm mại luôn tạo cảm giác êm ái và ấm áp cho bé vào mùa đông.

Vào thị trường Việt Nam muộn hơn các dòng xe như Combi hay Aprica nhưng FEDORA đã nhanh chống chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng Việt.

Với phong cách thiết kế đầy mạnh mẽ và tinh tế, dòng xe đẩy trẻ em cao cấp FEDORA S9 White là phiên bản được cho là thành công nhất trong bộ sưu tập xe đẩy mà FEDORA đã tung ra thị trường. Với 6 màu sắc khác nhau, kèm theo đó là cấu trúc xe mạnh mẽ, nơi đẳng cấp thực sự của bạn được thể hiện khi cùng bé đi ra ngoài.

Mái che của xe đẩy FEDORA S9 White được thiêt kế rộng với cửa sổ thoáng khí, bạn có thể quan sát bé trong quá trình đưa bé ra ngoài, ngoài ra mái che của xe có thể gấp vào hoặc kéo ra thực sự tiện lợi, giảm 99% tia cực tím, bụi bẩn gây hại cho bé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto