Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy Cosco mùa hè cho bé yêu

08-05-2019, 11:08 am 227

Chọn mua xe đẩy cosco mềm mại, thoáng mát dành tặng con yêu trong mùa hè oi bức là điều thực sự tuyệt vời. Bố mẹ có thể mang theo “siêu phẩm” này khi đi du lịch hoặc đi bất cứ đâu mà không sợ tốn diện tích. Để mua xe đẩy uy tín, chất lượng bạn nên tham khảo những kinh nghiệm sau đây.

Chọn xe đẩy Cosco phù hợp với độ tuổi của bé

Hiện xe đẩy du lịch cosco có các dòng phù hợp cho bé từ 6 tháng đến 18 tháng tuổi. Các bé trong tầm tuổi này thường hoạt động ở 4 tư thế như: nằm, ngả, ngồi, ngủ rất phù hợp dòng xe đẩy Shelley, cosmic journey hoặc ocean blue của Cosoco.

 

Các dòng xe trên đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của bé. Đồng thời giúp bé có những trải nghiệm thú vị hơn.

Chọn xe đẩy du lịch Cosco chất liệu thoáng mát

Với thời tiết nóng bức mùa hè tại Việt Nam khi lựa chọn xe đẩy Cosco cho bé mẹ nên lựa chọn loại ghế ngồi bằng lưới hoặc vải thấm hút mồ hôi. Ưu điểm của những chiếc xe đẩy lưới là sự thoáng khí, mẹ sẽ không còn lo tình trạng nóng lưng khi bé ngồi trên xe liên tục trong nhiều giờ, thậm chí bé có thể nằm ngủ trên xe một cách thoải mái.

Chọn xe đẩy Cosco siêu nhẹ, có thể gấp gọn giống như chiếc ô

Vốn được thiết kế đặc trưng dành cho đi du lịch. Hầu hết các dòng xe đẩy cosco đều có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 3.5kg thậm chí thấp hơn. Tuy nhiên, xe nhẹ nhưng đảm bảo độ chắc chắn khi di chuyển giúp mẹ an tâm hơn. Đặc biệt, khi mang theo đi du lịch xe đẩy cosco còn có thể gấp gọn giống như chiếc ô và cho vừa vali cũng như cốp xe.

Chọn xe đẩy Cosco có mái che và diện tích ghế phù hợp với bé

Hầu hết các loại xe đẩy đều có mái che nắng mưa. Tuy nhiên, xe đẩy Cosco có sự khác biệt là phần mái sau được thiết kế một ô hình chữ nhật bằng lưới giúp mẹ nhìn qua đây và quan sát được hoạt động của con. Đồng thời, con khi quay lại nhìn thấy mẹ cũng cảm thấy an tâm hơn.

Độ rộng của xe cũng là điều các mẹ nên lưu ý, điều này sẽ giúp các  bé có thể thoải mái chơi đồ chơi trên xe và xe đẩy đó có thể sử dụng lâu dài hơn.

Chọn xe đẩy Cosco phanh và thắt đai luôn an toàn

Xe đẩy du lịch cosco có rất nhiều công năng mà chưa chắc bố mẹ đã biết và sử dụng hết. Đặc biệt là sản phẩm được tích hợp phanh ngồi an toàn. Khi cần dừng phanh sẽ tự động khóa lại, khi bé hoạt động xe sẽ không bị đẩy đi theo quán tính nên rất an toàn. Phần đai thắt cũng rất thoải mái và bảo vệ bé trong mọi tình huống.

Chọn mua xe tại địa chỉ uy tín, chính hãng

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện xe hàng giả. Chính vì vậy, khi chọn mua xe đẩy chính hãng bạn nên đến các địa chỉ bán hàng uy tín. Bạn có thể đến trực tiếp Tuticare gần nhất để mua hàng hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn và mua hàng chất lượng. Hiện xe đẩy tại Tuticare có giá từ 980 VNĐ – 1,3 triệu đồng. Mức giá trung bình và bạn hoàn toàn có thể sắm ngay cho con yêu trong mùa du lịch này nhé!

Trên đây là những kinh nghiệm cần khi lựa chọn xe đẩy Cosco cho bé trong mùa hè đầy oi bức này. Hi vọng với những kiến thức trên, mẹ có thể dễ dàng chọn được cho con chiếc xe ưng ý nhất.

Xem thêm: Top 3 xe đẩy du lịch siêu nhẹ COSCO chính hãng đã có mặt tại Tuticare

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto