Thành phần sữa glico số 0 đặc biệt như thế nào?

13-02-2020, 4:49 pm 8642

Giữa hàng ngàn loại sữa, điều khiến các ông bố bà mẹ trăn trở chính là loại sữa nào tốt nhất cho con mình.Các tiêu chí để chọn sữa công thức cho bé không chỉ có một vài thứ, tuy nhiên, quan trọng bậc nhất vẫn là biết được các thành phần dinh dưỡng, xem nó có phù hợp với nhu cầu phát triển của bé hay không. Không phải bé nào cũng có thể hợp với loại sữa mẹ mua về, bởi vậy việc tìm hiểu xem con mình đang cần gì (chiều cao hay cân nặng, các loại vitamin nào…) là vô cùng quan trọng.

Icreo Glico là hãng sữa thiên về phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Với những bé sơ sinh thì dùng sữa Icreo Glico số 0, còn những bé trong giai đoạn 9-36 tháng tuổi thì dùng sữa Icreo Glico số 9.

1. Vậy sự khác nhau giữa sữa Icreo Glico số 9 và số 0 như thế nào?

Sữa Icreo Glico số 0 có các thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ nhất, và mùi thơm, màu sắc cũng như là hương vị cũng tương tự như sữa mẹ nhất để giúp trẻ dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa
- Sữa Icreo Glico số 9 thì hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn cai sữa vì giai đoạn cai sữa từ tháng thứ 9 trở đi, trẻ rất dễ bị mất cân bằng trong chế độ ăn hàng ngày. Sữa Glico số 9 giúp bổ sung các dưỡng chất gồm vitamin D, sắt và canxi - những nguyên tố khó hấp thu chỉ qua các bữa ăn của trẻ

2. So sánh về thành phần dinh dưỡng có trong sữa Icreo Glico số 0 và sữa Icreo Glico số 9

Hãy cùng so sánh hàm lượng dinh dưỡng có trong 100g sữa

- Sữa Icreo Glico số 9:

- Sữa Glico Icreo số 0:

3. Một số đặc điểm của các hãng sữa nổi tiếng Nhật Bản

Một số đặc điểm của các hãng sữa nổi tiếng này có thể kể đến như sau:

– Sữa Glico đặc hơn các sữa khác, giúp bé tăng cân tốt hơn . Tuy nhiên, thành phần glico đạm nhiều nên khiến cơ địa bé nóng trong, hay khó tiểu, dễ táo bón. Nếu bé nhạy cảm với thành phần đạm thì mẹ nên cho bé uống ít sữa Glico.

Sữa Morinaga lại giúp bé tiêu hóa tốt nhất so với các sữa còn lại, nên sẽ hợp với các bé nào dễ bị táo bón. Bởi có thể tiêu hóa tốt, bé sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt. Mẹ nên cho bé uống đều đặn giúp phát triển hệ xương và cơ của bé. Morinaga số 0 mẫu mới có bổ sung thêm sữa non nhiều hơn sữa cũ, có thành phần giống sữa mẹ nhất, có kháng thể nên đặc biệt tốt cho các bé.

– Trong khi đó, nếu xét về thành phần thì tỉ lệ các thành phần của Meiji là cần đối nhất, bởi vậy sữa Meiji sẽ giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng.

– Nhãn hiệu Wakodo có chất lượng tạm ổn, nhưng có ưu điểm là giá rẻ hơn so với các hãng sữa khác nổi tiếng của Nhật Bản. thì bình thường nhưng mà được cai giá rẻ hơn.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto