Sữa glico cho trẻ trên 3 tuổi là loại nào?

13-02-2020, 2:28 pm 2475

Sữa mẹ luôn là nguồn thức ăn tốt nhất cho sự phát triển khỏe mạnh và toàn diện của trẻ nhỏ. Các kháng thể chỉ có trong sữa mẹ giúp trẻ có thể phòng chống được các bệnh như tiêu chảy, nhiễm khuẩn hô hấp và một số bệnh thường gặp khác ở trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó mà mẹ không thể tiếp tục cho trẻ sử dụng sữa mẹ, khi đó mẹ tìm đến các loại sữa công thức, vậy sữa công thức nào tốt, sữa công thức nào gần nhất với sữa mẹ?

Sữa Glico là một loại sữa công thức hàng đầu tại Nhật Bản, sữa có tính mát, vị nhạt gần giống với sữa mẹ. Sữa Glico có 2 loại là sữa Glico số 0 dành cho trẻ từ 0 - 9 tháng tuổi và sữa Glico số 1 (hay còn gọi là số 9) dành cho trẻ từ 9 - 36 tháng tuổi.

Sữa Glico số 0 có tốt không?

Sữa Glico số 0 lựa chọn những thành phần dinh dưỡng tinh túy và gần nhất với sữa mẹ tự nhiên. Sữa Glico giúp cơ thể trẻ dễ dàng hấp thu dinh dưỡng.

Sữa Glico số 9 có tốt không?

Sữa Glico số 9 cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng dồi dào, quan trọng và cần thiết mà trẻ không thể tổng hợp được từ những bữa ăn dặm. Sữa Glico đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về dinh dưỡng khắt khe của chính phủ Nhật Bản và là sản phẩm mà mẹ chọn khi kết hợp với các bữa ăn dặm của trẻ.

Tháng thứ 9 là thời điểm phát triển nhanh nhất của trẻ. Do đó trẻ cần bổ sung nhiều dinh dưỡng hơn. Rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ không thể hấp thụ được từ các bữa ăn dặm hàng ngày. Khi đó, mẹ cần cho trẻ sử dụng sữa Glico số 9. Đây là loại thức ăn lý tưởng cần cho trẻ kết hợp với các bữa ăn dặm.

Sữa glico cho trẻ trên 3 tuổi

Sữa Glico số 1 dành cho bé đến 3 tuổi, bé 4 tuổi vẫn có thể uống được bình thường nếu mẹ thấy cần bổ sung cho bé. Bé càng nhỏ, thì dinh dưỡng lại càng cần nhiều để bé tăng trưởng và phát triển (cho nên giai đoạn từ sơ sinh – 1 tuổi, cân nặng tăng nhiều, càng về sau cân nặng vẫn tăng nhưng ở tỉ lệ giảm dần cho đến khi trưởng thành thì cân nặng duy trì ở mức ổn định).

Khi bé lớn hơn,các dinh dưỡng này sẽ được hấp thu thông qua các nguồn thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày, vì vậy khi các bé lớn đã có thể ăn cơm (3 bữa chính như người lớn) và có thể ăn đa dạng các loại thực phẩm khác như sữa tươi, hoa quả…thì bé cũng không còn muốn tiếp tục uống sữa công thức (vị nhạt) và mẹ có thể ngừng sử dụng cho bé.

Nhưng với nhiều bé lớn, chế độ ăn hàng ngày không cung cấp đủ hoặc bé biếng ăn…thì mẹ có thể tiếp tục duy trì sữa công thức cho bé để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng trong giai đoạn phát triển của bé.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto