Hỏi đáp: Sữa glico cho trẻ trên 1 tuổi là loại nào?

13-02-2020, 1:21 pm 2034

Hỏi: Tôi muốn chuyển sang dùng sữa Glico cho con. Vậy Sữa glico cho trẻ trên 1 tuổi là loại nào?

Trả lời:

Sữa Glico là dòng sữa chất lượng cao của Nhật được các mẹ Nhật tin dùng cho con. Chính vì chất lượng sữa tốt nên sữa cũng được các bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho bé yêu của mình. Sữa Glico có 2 loại:

  • Sữa Glico số 0 cho bé 0-12 tháng tuổi
  • Sữa Glico số 9 cho bé 9-36 tháng tuổi

Bé nhà bạn 1 tuổi bạn hãy dùng sữa Glico số 9 cho bé, bạn có thể chọn dạng bột hoặc dạng thanh tùy ý vì chất lượng 2 dạng sữa này là như nhau, chỉ khác nhau về dạng sữa. Sữa Glico dạng thanh nhỏ gọn, thuận tiện khi dùng, khi đi du lịch hay khi gửi bé ở nhà trẻ để pha cho bé hơn và giúp bạn đong được lượng sữa chuẩn xác nhất.
Sữa Glico Nhật Bản được công ty phân phối SNB phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sữa Glico là một loại sữa công thức dành cho trẻ từ 0 – 3 tuổi của Nhật Bản. Được đánh giá là một loại sữa công thức hàng đầu tại Nhật, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Nhật Bản, Việt Nam và nhiều quốc gia khác tin dùng.

Sữa Glico là dòng sữa tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ: Thành phần dinh dưỡng cân bằng tốt, với nhiều dưỡng chất có trong sữa mẹ, cho bé phát triển khỏe mạnh: DHA giúp phát triển trí não và thị lực, Canxi giúp phát triển chiều cao, đường Oligo Galacto giúp bé đi phân tốt, hỗ trợ hệ tiêu hóa, 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ giúp trẻ tăng khả năng miễn nhiễm, cho trẻ sức đề kháng tốt. Cùng với các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Sữa Glico Nhật được đánh giá là dòng sữa có công thức sữa tương đương như sữa mẹ, và không chỉ có màu sữa mà màu sữa cũng nhạt, mát giống với sữa mẹ nhất cho giúp trẻ không bỏ bú, và dễ dàng làm quen với sữa

Đặc điểm nổi bật của sữa Glico đó chính là sữa có hệ dinh dưỡng cân bằng cho trẻ phát triển cân đối. Thường các bé dùng Glico sẽ không mũm mĩm nhưng bé chắc xương, khỏe mạnh, cứng cáp, nhanh nhẹn, có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn. Sữa Glico giúp phòng tránh nguy cơ béo phì ở trẻ.

Sữa Glico số 9 cho trẻ 1 tuổi

Sữa Glico số 9 dành cho trẻ từ 9 – 36 tháng tuổi. Sữa cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng mà trẻ không tự tổng hợp được từ những bữa ăn dặm. Đây chính là loại thực phẩm hoàn hảo khi kết hợp với những bữa ăn dặm.

Sữa Glico số 9 đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về dinh dưỡng của chính phủ Nhật

Sữa Glico có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn rất nhiều so với việc cho trẻ uống sữa bò. Là một sản phẩm hàng đầu tại Nhật, sữa Glico luôn tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn dinh dưỡng của chính phủ Nhật.

Glico số 9 có sự cân bằng giữa tỷ lệ Sắt và Vitamin C

Là một khoáng chất rất quan trọng giúp các tế bào hồng cầu được hình thành và phát triển đảm bảo nhiệm vụ mang oxy lên não để não phát triển. Nếu như không cung cấp đủ lượng Sắt cho trẻ trong giai đoạn này có thể khiến trẻ mắc một số triệu chứng bệnh như thiểu năng, chậm chạp hay chứng thiếu máu.

Giai đoạn 9 tháng, đây chính là giai đoạn mà trẻ phát triển nhanh nhất. Do đó, cơ thể trẻ cần được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, đặc biệt là Sắt.

Trẻ nhỏ trước 9 tháng tuổi, lượng sắt trong cơ thể được tích lũy từ thuở còn trong bụng mẹ đã được tiêu hau dần và sẽ không còn đủ để cung cấp cho cơ thể. Vì vậy mà mẹ cần bổ sung Sắt cho bé.

Với tỷ lệ Sắt và Vitamin C được điều chỉnh tỷ lệ thích hợp đảm bảo quá trình hấp thu Sắt được tốt nhất.

Bổ sung Vitamin D hỗ trợ phát triển hệ xương

Vitamin D là một chất dinh dưỡng quan trọng cho hệ xương phát triển toàn diện. Một điều đáng chú ý là trẻ sẽ không thể tự tổng hợp được vitamin D thông qua các bữa ăn dặm khiến nhiều trẻ mắc bệnh thiếu vitamin D. Khi trẻ đã mắc bệnh thiếu vitamin D thì việc khắc phục sẽ mất rất nhiều thời gian.

Do đó, mẹ hãy cho bé sử dụng sữa Glico số 1 để cung cấp lượng vitamin D cần thiết để tránh được các dị tật về xương, tránh bệnh tiểu đường khi lớn nên.

Sữa Glico tối ưu hệ miễn dịch nhờ 5 loại Nucleotide

Cũng giống như sữa glico số 0, sữa glico số 1 với thành phần có chứa 5 loại Nucleotide giống như trong sữa mẹ sẽ giúp tối ưu hệ miễn dịch, giúp bé phát triển tốt hơn, cải thiện quá trình chuyển háo lipid và thúc đẩy sự phát triển của ruột.

Sữa Glico có tỷ lệ Canxi và Photpho được cân bằng

Việc đảm bảo cân bằng giữa hàm lượng Canxi và Photpho trong cơ thể giúp phát triển các chức năng của hệ xương, của cơ và tim.

Tỷ lệ hàm lượng Canxi/Photpho có trong sữa Glico số 1 là 87mg và 48mg. Tỷ lệ này đã được điều chỉnh gần nhất so với tỷ lệ chuẩn của WHO khuyến nghị.

Ngoài những dưỡng chất trên, trong sữa Glico số 1 còn có thêm các chất dinh dưỡng như:

Lactose được điều chỉnh giúp sữa có vị nhạt, thơm và dễ uống.

Protein tối ưu quá trình chuyển hóa WHEY protein và CASEIN protein với tỷ lệ 40/60 gần với sữa mẹ là 60/40

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto