Sữa bột Glico dạng thanh có cách pha khác với dạng hộp thiếc như thế nào?

18-02-2020, 1:15 pm 261

Sữa bột Glico số 0 dạng thanh hay còn được biết đến với tên gọi khác, là sữa Glico số 0 dạng túi/ dạng gói là một phiên bản khác của sản phẩm sữa Glico đến từ Nhật Bản. 

Thương hiệu sữa Glico Icreo được biết đến là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường nội địa Nhật Bản. Sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn về mặt dinh dưỡng và an toàn thực phẩm nghiêm ngặt của chính phủ Nhật, sản phẩm GLICO ICREO đem lại cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào, an toàn giúp bé phát triển toàn diệnSản phẩm có thành phần và mùi vị tự nhiên. Đặc biệt Sản phẩm Glico Icreo dạng túi số 0 dành riêng cho giai đoạn đầu đời, khi hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, giúp phòng chống bệnh táo bón hay tiêu chảy thường gặp ở các bé trong giai đoạn đầu.Sản phẩm có thành phần và mùi vị tự nhiên.

Đặc biệt Sản phẩm Glico Icreo số 0 dành riêng cho giai đoạn đầu đời, khi hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, giúp phòng chống bệnh táo bón hay tiêu chảy thường gặp ở các bé trong giai đoạn đầu.Sản phẩm có thành phần và mùi vị tự nhiên. Đặc biệt Sản phẩm Glico Icreo số 0 dành riêng cho giai đoạn đầu đời, khi hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, giúp phòng chống bệnh táo bón hay tiêu chảy thường gặp ở các bé trong giai đoạn đầu.

Cách pha sữa Glico số 0 dạng thanh cho bé từ 0 -12 tháng tuổi

Vì là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản lên các hướng dẫn sử dụng đều hoàn toàn bằng tiếng Nhật, gây khó khăn cho ba mẹ khi pha sữa cho con. Việc pha sữa cho bé nếu không đúng tiêu chuẩn và không đúng quy cách rất có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé.

Cách pha sữa Glico số 0 dạng túi

Trẻ nhỏ, làn da và sức đề kháng của trẻ đều rất yếu ớt, do đó, khi thực hiện pha sữa Glico số 0 dạng thanh cho bé, các mẹ hãy chú ý tới vệ sinh và nhiệt độ sữa để trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe.

Trước khi pha sữa cho bé, mẹ hãy tiệt trùng toàn bộ dụng cụ liên quan bằng cách ngâm trong nước sôi từ 3 – 5 phút, vệ sinh tay sạch sẽ rồi tiến hành pha sữa Glico số 0 dạng thanh cho bé theo các bước sau:

Bước 1: Cho số lượng thanh (túi) sữa cần thiết vào bình sữa. 

Bước 2: Rót trước 2/3 lượng nước cần thiết vào bình sữa, lắc nhẹ để hòa tan sữa (lưu ý: Nước để pha sữa phải là nước đun sôi, để nguội đạt 70 độ C). Mẹ hãy sử dụng khăn lót bình sữa để tránh bị bỏng.

Bước 3: Cho tiếp 1/3 lượng nước pha sữa còn lại vào bình sữa, đậy lắp bình sữa và lắc đều để sữa tan đều (Lưu ý nước pha sữa lần này cũng phải đảm bảo yêu cầu như ở trên).

Bước 4: Làm nguội sữa tới 38 độ C rồi mới cho bé ăn. Mẹ có thể làm nguội sữa nhanh bằng cách ngâm sữa trong nước lạnh. Cách kiểm tra nhiệt độ của sữa: mẹ có thể nhỏ vài giọt sữa vào cổ tay để cảm nhận nhiệt độ của sữa.

Một số lưu ý khi pha sữa Glico dạng gói:

  • Tuyệt đối không pha sữa Glico số 0 với nước sôi và đun sôi sữa đã pha trước đó
  • Mẹ chỉ pha sữa Glico số 0 đủ 1 lần dùng cho bé, sữa pha thừa không nên để lại mà hãy bỏ đi
  • Không hâm nóng sữa bằng lò vi sóng
  • Pha sữa Glico số 0 dạng thanh cho bé cần đúng tỷ lệ để đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết và đảm bảo an toàn cho bé
  • Không pha sữa chung với các loại hoa quả khác, nước dùng, thuốc, đường hay bất kỳ loại sữa công thức nào khác…
  • Không sử dụng nước tinh khiết, nước đóng chai để pha sữa cho bé bởi hàm lượng khoáng chất cao là không tốt cho cơ thể bé
  • Gói sữa Glico số 0 không pha hết cần được bảo quản bằng cách kẹp chặt để sữa tránh tiếp xúc với không khí làm sữa bột bị ẩm và nhiễm khuẩn. Sữa thanh khi đã bóc nên sử dụng trong vòng 2 ngày.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto