Phân biệt sữa Glico màu xanh và màu hồng

14-02-2020, 4:34 pm 5363

Hiện nay trên thì trường, sữa Glico có 2 loại: sữa Glico màu xanh và sữa glico màu hồng. Sữa Glico màu hồng được gọi là sữa glico số 0 , và sữa Glico màu xanh là sữa Glico số 1 hoặc số 9. 

Nguồn gốc ra đời của sữa Glico:

Ra đời năm 1913, sữa Glico Icreo của Nhật Bản là một sản phẩm được đặt nhiều niềm tin với mong muốn dành cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ một loại sữa công thức gần giống với sữa mẹ nhất về cả màu sắc, mùi vị lẫn thành phần dinh dưỡng. Là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố quan trọng có ý nghĩa đặc biệt với sự phát triển của bé, Glico Icreo luôn không ngừng cố gắng phấn đấu nhằm đổi mới và cải tiến về mặt chất lượng nhằm dành cho bé những điều tốt đẹp nhất cả về thể chất lẫn trí tuệ. Vì thế mà Glico Icreo số 0 và sô 9 là hai sản phẩm dành riêng cho bé ở từng giai đoạn khác nhau. Hãy tìm hiểu sự khác biệt giữa hai thành phần này qua bài viết dưới đây nhé.

Đối tượng sử dụng sữa Glico xanh và hồng:

Đối với sữa Glico Icreo số 0 (glico hồng): Đây là sản phẩm sữa dành cho đối tượng trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Glico Icreo số 0 có chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu đối với sự phát triển của bé ở giai đoạn này. Bên cạnh đó, Glico Icreo số 0 có ưu điểm là vị sữa thân thuộc, gần gũi và có hương vị tự nhiên nhất giúp cơ thể bé nhanh chóng thích nghi, dễ dàng tiếp nhận và hấp thụ được tối đa.

Đối với sữa Glico Icreo số 9 (glico xanh): Đây là sản phẩm dành cho trẻ ở giai đoạn từ 9 – 36 tháng tuổi. Ở giai đoạn này bé bắt đầu ăn dặm và cần khá nhiều các chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu năng lượng cho các hoạt động của bé để giúp bé học hỏi và khám phá thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, Glico Icreo số 9 còn được phẩm bổ sung các chất khoáng và các vitamin cần thiết cho cơ thể để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho bé yêu phát triển được toàn diện.

Công thức chuẩn pha sữa Glico xanh và Glico hồng:

- Pha sữa Glico Icreo số 0: đối với sản phẩm sữa glico nhật công thức pha sữa thường được in trên bao bì sản phẩm. Cụ thể là để pha được 20ml sữa, bạn cần 1 thìa gạt ngang sữa tương đương với 2,54g). Nước sử dụng để pha sữa là ở mức 70 độ. Với liều lượng như vậy, bạn pha với tỉ lệ 1:1 tùy thuộc vào tình trạng và khả năng ăn của bé rồi đậy nắp, lắc nhẹ cho sữa tan hết.

- Pha sữa Glico Icreo số 9: tương tự như cách pha sữa của Glico Icreo số 0, với mỗi 1 thìa gạt ngang sữa (tương đương 5,44g) sẽ cho 40ml sữa. Với sữa số 9, bạn nên dùng nước ấm ở 40 -50 độ để pha. Cho số thìa sữa cần pha vào bình sữa, tiếp đến cho 2/3 lượng nước nóng 40-50 độ vào, đậy kín nắp, lắc nhẹ cho sữa tan hết. Tiếp đến cho nốt phần nước còn lại (vẫn đảm bảo là ở nhiệt độ 40-50 độ C) vào cho đạt đủ số lượng nước cần pha. Đợi sữa nguội hoặc làm nguội sữa xuống còn 38 độ thì cho bé uống.

Như vậy, có thể thấy rằng sữa Glico Icreo hồng số 0 và glico xanh số 9 đều có những công dụng tương đương nhau, song nó được dành cho các dối tượng trẻ em ở mỗi giai đoạn khác nhau. Hy vọng rằng các mẹ sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của mình với sữa Glico Icreo.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto