Sữa Glico số 0 dành cho trẻ mấy tháng?

18-02-2020, 10:25 am 2568

Hiện nay các dòng sữa Nhật đang được nhiều mẹ ưa thích và tìm mua cho con của mình bởi không chỉ giúp phát triển cho bé về thể chất mà còn cho con thông minh hơn. Để các mẹ có thể lựa chọn cho con các dòng sữa Nhật phù hợp cho con, mẹ có thể tham khảo thêm bài viết sau đây:

Sữa Glico số 0 dành cho trẻ mấy tháng

Sữa Glico đặc hơn các sữa khác, giúp bé tăng cân tốt hơn. Ngoài ra sữa Glico còn là dòng sữa mát, dễ tiêu hóa, với công thức sữa phù hợp, tương đương như sữa mẹ, bổ sung đường Oligo Galacto giúp hỗ trợ tiêu hóa non nớt của trẻ, cho trẻ đi phân tốt, ngăn ngừa táo bón vượt trội cho bé. Vị sữa nhạt như sữa mẹ nên bé dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa hơn.

Điều đặc biệt ở sữa Glico đó là thành phần dầu tía tô trong sữa sẽ chuyển hóa thành lượng DHA cần thiết cho sự phát tiển của trẻ

Sữa Glico có 2 loại: Sữa Glico số 0 cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên và sữa Glico số 1 cho bé từ 9-36 tháng tuổi, cả 2 loại đều có 2 dạng sữa là dạng lon to và dạng thanh. Chính vì vậy, sữa Glico số 0 hoàn toàn phù hợp với bé 6 tháng, 9 tháng , 10 tháng, gọi chung là sữa Glico dành cho bé dưới 1 tuổi. 

Sữa Glico số 0 Nội Địa Nhật Bản dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi là sản phẩm của thương hiệu sữa số 1 Nhật Bản được rất nhiều ba mẹ yêu thích và tin dùng cho bé yêu bởi sự an toàn và giàu dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, được bình chọn là sản phẩm có giá trị cao nhất (Theo Báo cáo của Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Nhật Bản tháng 3/2017), được Mẹ Nhật tin dùng nhất (Giải thưởng Mother Selection Japan 2015) và là sự lựa chọn của hơn 900 bệnh viện tại đất nước Mặt trời mọc.

Sản phẩm có thành phần và mùi vị tự nhiên nhất, phù hợp trong các trường hợp mẹ không đủ sữa hoặc mất sữa, giúp bé bú song song mà không bỏ sữa mẹ. Đặc biệt Glico Icreo số 0 dành riêng cho giai đoạn đầu đời, khi hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, giúp phòng chống bệnh táo bón hay tiêu chảy thường gặp ở các bé trong giai đoạn đầu.

Thành phần có trong sữa: Sữa Glico Icreo số 0 có thành phần dinh dưỡng: Hỗn hợp chất béo (mỡ phân loại, dầu oreo, dầu đậu nành, dầu dừa, dầu cọ), Lactose, bột sữa, sản phẩm đã loại bỏ chất béo, giàu chất đạm, bột galacto, dầu tía tô, Lecitthin (chiết xuất từ đậu tương), Canxi Clorua, Natri Citrat, Vitamin C, Taurine, Inositol, Cytidylic5, kẽm Sunfat, sắt Sunfat Natri Uridylic, Vitamin E, Axit Amin Nicotinic, Canxi Pantothenic, Adenyl5, Canxi Inosinic, Natri Guanylate, đồng Sunfat, Vitamin B1, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B6, β-carotene, Axit Folic, Biotin, Vitamin D3, Vitamin B12. Sản phẩm có chứa sữa, đậu nành.

Đặc điểm nổi bật của 1 số thành phần có trong sữa glico số 0 cho trẻ dưới 1 tuổi

5 Nucleotides: dưỡng chất tự nhiên, tăng cường lợi khuẩn Bifido Bacteria, cải thiện môi trường ruột và thúc đẩy sự phát triển ruột trưởng thành, giúp bé hấp thu dinh dưỡng cần thiết; đồng thời tăng lượng DHA được tổng hợp.

Axit Palmitic: là chất béo tốt hỗ trợ bé hấp thu dưỡng chất, tạo nền tảng vững vàng cho bé phát triển trí não tinh anh.

Lượng muối - Natrium cân bằng tự nhiên: không gây quá tải khi hấp thụ giúp bé phát triển vững chắc, tăng trưởng mà không béo phì.

Galacto – Oligosaccharide (GOS) hỗ trợ não bộ phát triển: tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn trong đường ruột cho hệ tiêu hóa thêm khỏe mạnh, không lo táo bón.

Dầu tía tô giúp chuyển hóa thành DHA tự nhiên, tăng cường phát triển não bộ.

Β-carotene là tiền chất của Vitamin A, chứa chất chống oxy hóa và tăng khả năng miễn dịch cho bé giai đoạn đầu đời.

Những lưu ý khi sử dụng sữa Glico số 0 cho trẻ

Chỉ pha sữa đủ mỗi lần cho trẻ ăn. Có thể điều chỉnh lượng sữa Glico số 0 cho trẻ ăn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi trẻ.

Không để sữa trong tủ lạnh. Không làm nóng sữa bằng lò vi sóng. Không dùng sữa sau khi pha quá 2 giờ.

Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Nên sử dụng sữa trong vòng 30 ngày từ khi mở hộp.

Để sử dụng sản phẩm được an toàn và hiệu quả nhất nên tham khảo ý kiến của bác sỹ và những người có chuyên môn.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto