Đánh giá sữa Glico cho các mẹ bỉm sữa

10-02-2020, 4:22 pm 571

Đánh giá sữa Glico là thông tin mà những mẹ đang tìm hiểu về sữa công thức cho bé cần trang bị. Những thông tin này sẽ giúp mẹ có cái nhìn tổng quát hơn, cũng như dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt cho bé.  

Sữa Glico có mấy loại?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 2 sản phẩm Glico Icreo số 0 và số 1 dạng hộp thiếc và hộp giấy:

1. Glico Icero số 0 (0 – 12 tháng).

- Tốt cho hệ tiêu hóa của bé: Glico Icreo làm tăng lợi khuẩn Bifidus hỗ trợ hoạt động đường ruột giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh. Bé sẽ hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đồng thời phòng chống được bệnh táo bón hay tiêu chảy thường gặp ở các bé trong giai đoạn đầu.

- Hỗ trợ phát triển trí não: Tinh dầu tía tô trong Glico Icreo có chứa axit Alpha - linolenic có thể chuyển hóa một cách tự nhiên thành DHA giúp tối ưu hóa quá trình hấp thu, mang tới dưỡng chất tốt cho sự phát triển trí não và thị lực của bé ngay từ giai đoạn đầu.

- Tăng cường sức đề kháng: Với 5 loại Nucleotide thiết yếu giúp tạo các kháng thể, kết hợp lượng Beta-carotene được điều chỉnh tỷ lệ, Glico giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ bé phòng chống các bệnh thường gặp, bảo vệ sức khỏe non nớt của bé, đồng thời tăng cường Bifidobacteria, cải thiện sự chuyển hóa Lipid thúc đẩy sự phát triển của ruột.

2. Glico Icero số 1 (1 - 3 tuổi, có thể dùng cho bé từ 9 tháng)

- Bổ sung nguồn dinh dưỡng cân bằng: Glico Icreo số 1 mang tới nguồn dinh dưỡng cân bằng từ các dưỡng chất thiết yếu, các vitamin và các vi chất tốt cho sức khỏe, đảm bảo cung cấp đủ nguồn năng lượng cho các hoạt động vui chơi trong ngày của bé và giúp bé phát triển khỏe mạnh.

- Bổ sung những chất khó hấp thu: Những vi chất mà trẻ khó hấp thu từ các bữa ăn dặm mẹ nấu nhưng lại vô cùng cần thiết cho sức khỏe của bé như sắt, vitamin D,... đã được bổ sung trong hàm lượng dinh dưỡng của Glico Icreo số 1, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng và hệ miễn dịch tốt.

*Glico Icreo dạng thanh

Glico Icreo dạng thanh (hay còn gọi là Glico Icreo dạng túi) là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng đi du lịch và những hoạt động dã ngoại khác. Glico Icreo dạng thanh được đóng thành các túi nhỏ tương đương với từng bữa ăn của bé. Với cách đóng gói khác biệt này, bé sẽ luôn được đảm bảo bữa ăn ngon miệng dinh dưỡng, mà mẹ cũng rất tiện lợi khi mang theo ở bất cứ đâu.

Sữa Glico số 0 và sữa Glico số 1 khác nhau như thế nào?

Sữa Glico số 0 và sữa Glico số 1 có thành phần dinh dưỡng như nhau, tuy nhiên hàm lượng dinh dưỡng của từng thành phần trong sữa chênh lệch để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng qua từng giai đoạn giúp bé phát triển một cách tốt nhất.

  • Sữa Glico có mát không?

Thường các mẹ hay ngầm hiểu với nhau rằng sữa mát là sữa giúp bé tiêu hóa tốt, không gây tình trạng táo bón.

Với nguyên liệu và thành phần được sản xuất 100% từ tự nhiên, công thức sữa Glico có tỷ lệ dinh dưỡng tương tự sữa mẹ nên rất mát, giúp bé dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ. Đặc biệt là thành phần gồm 5 loại Nucleotides làm tăng lợi khuẩn trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ và khỏe mạnh hơn.

  • Sữa Glico có tăng cân không?

Trước hết, về các giai đoạn tăng trưởng xếp theo thứ tự giảm dần của bé thì từ 0-3 tháng sự tăng trưởng và phát triển nhiều nhất, sau đó từ 3-6 tháng và 6-9 tháng bé phát triển chậm hơn, sau 1 tuổi mức độ tăng trưởng sẽ giảm nữa. Cùng với sữa mẹ thì Sữa Glico cũng như các loại sữa công thức khác có vai trò bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho bé, sữa Glico có lợi thế vì công thức và mùi vị gần giống sữa mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi nên sẽ dễ dàng khắc phục tình trạng biếng ăn qua các giai đoạn của bé yêu.

Thành phần sữa Glico cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé tăng cân đều đặn và phát triển chiều cao tối ưu chứ không tăng cân nhiều gây tình trạng béo phì cho bé. Để hiệu quả tăng cân ở bé được tối ưu, ngoài việc cho bé bú sữa mẹ kèm sử dụng sữa Glico, cần cho bé tập phản xạ, nhận biết, tập lẫy, tập bò, tập đi, tập cho bé ngủ đúng giờ, việc thức khuya sẽ làm hạn chế quá trình hấp thu dinh dưỡng của bé. Các mẹ có thể massage nhẹ nhàng giúp bé tiêu hóa tốt và ngủ ngon hơn.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto