Công ty nhập khẩu sữa glico số 0 và số 9 chính hãng

06-02-2020, 1:23 pm 1324

Từ rất nhiều năm nay, sữa Glico Icreo được đánh giá là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ được ưa chuộng bậc nhất tại Việt nam. Dòng sữa này được đánh giá cao bởi sự nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn cho trẻ nhỏ. Vậy sữa Glico có nguồn gốc ở đâu?

Công ty nhập khẩu sữa glico là công ty TNHH phân phối SNB, được sự cấp phép phân phối độc quyền từ tập đoàn Ezaki Glico đến từ Nhật Bản.

Glico ICREO nội địa Nhật tại Việt Nam

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 18/09/2015. Sữa bột Glico ICREO của tập đoàn Ezaki Glico sẽ được công ty TNHH phân phối SNB phân phối rộng khắp trên toàn quốc, tạo cho người tiêu dùng Việt Nam có thêm sự lựa chọn sữa bột cho trẻ với chất lượng và độ an toàn cao mà không phải băn khoăn hay lo lắng về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm

Buổi lễ ra mắt sữa bột Glico nội địa Nhật Bản tại Việt Nam

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, ông Sato- GĐ công ty ICREO thuộc tập đoàn Glico cho biết: “Đây là lần đầu tiên mà tập đoàn Glico Nhật xuất khẩu sản phẩm sữa ICREO ra thị trường nước ngoài. Do đó, việc chọn đối tác phân phối của ICREO là vô cùng quan trọng. Có rất nhiều sự lựa chọn đối tác để ICREO hợp tác cho dòng sữa bột Glico ICREO tuy nhiên sau một quá trình khảo sát, nghiên cứu thị trường, ICREO đã chính thức lựa chọn SNB là đối tác phân phối sản phẩm sữa ICREO tại thị trường Việt Nam. SNB và tập đoàn Glico Nhật Bản đã ký kết hợp tác và trở thành đối tác chiến lược của nhau, cùng nhau đưa dòng sản phẩm sữa bột Glico ICREO sang thị trường Việt Nam và biến Glico ICREO trở thành sản phẩm sữa bột hàng đầu về chất lượng và an toàn tại Việt Nam”. Cùng điểm qua một số thông tin về dòng sản phẩm sữa bột Glico ICREO.

Đã từ lâu, các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên. Chất lượng tốt và độ an toàn cao chính là 2 yếu tố giúp hàng Nhật luôn có chỗ đứng tại Việt Nam. Sản phẩm Glico ICREO được sản xuất tại nhà máy được đánh giá là hiện đại bậc nhất không chỉ tại Nhật mà trên toàn thế giới. Nhà máy được đặt tại miền Nam của Nhật Bản, nơi không hề phải hứng chịu tác động của thiên tai, phóng xa hay hạt nhân đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dinh dưỡng vô cùng khắt khe của Nhật Bản.

Quy trình sản xuấ sữa bột Glico ICREO được sản xuất trên một quy trình CỰC KỲ chặt chẽ. Mọi giai đoạn đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Từ khâu nguyên liệu đầu vào (dầu tía tô, dầu dừa, dầu cọ…) đến quy trình sản xuất khép kín, quy trình tự động hóa đến đến quy trình đóng gói và đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng công nghệ nén khí độc quyền, không chất bảo quản. Đảm bảo chất lượng trước khi đến với tay người tiêu dùng. Hệ thống quản lý chất lượng GMP (Good Manufacturing Practice – hệ thống quản lý chất lượng trong hệ thống sản xuất thuốc) để sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, an toàn cao, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này cho con nhỏ.

Công ty nhập khẩu sữa glico là công ty TNHH phân phối SNB được ủy quyền của tập đoàn Glico Nhật Bản, chính thức nhập khẩu và phân phối sữa bột công thức Glico ICREO tại Việt Nam kể từ ngày 18/03/2015. Kể từ thời điểm này, SNB sẽ là đại diện của tập đoàn Glico Nhật Bản phân phối sữa bột Glico ICREO trên toàn hệ thống các cửa hàng đồ dùng cho mẹ và bé và hệ thống các TTTM trên toàn quốc.

Một số thông tin về tập đoàn Ezaki Glico

Ezaki Glico Co được thành lập từ ngày 11/02/1922, trụ sở chính đặt tại thành phố Osaka Miền Nam nước Nhật, là một trong những tập đoàn chuyên về bánh kẹo & thực phẩm lớn nhất tại Nhật Bản với doanh thu đạt bình quân 3 tỷ USD mỗi năm.

Với dòng sản phẩm sữa bột công thức Glico ICREO, Glico theo đuổi triết lý kinh doanh “Vì một tương lai khỏe mạnh cho mẹ và bé” với mong muốn cống hiến cho sự trưởng thành khỏe mạnh của bé và sức khỏe của người mẹ bằng cách hỗ trợ cho các bà mẹ cùng với gia đình cảm thấy thật sự yên tâm và vui vẻ khi nuôi dưỡng bé.

Thông tin về Công ty TNHH Phân phối SNB:

SnB Distribution hiện đang phân phối sảnphẩm của hơn 30 nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Merries, Aprica và ArauBaby từ Nhật Bản, Canpol Babies từ BaLan, Lovi từ Thụy Sĩ, Radio Flyer từ Mỹ, Yejimin từ Hàn Quốc v.v…Đặc biệt từ tháng 03/2015, SNB tự hào trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu sữa Icreo của tập đoàn Glico (Nhật Bản).

Với phương châm “kết nối thành công”, SNB luôn cân nhắc kĩ càng để chọn lựa và cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, thiết kế hiện đại, trong khi vẫn duy trì những tiêu chí cơ bản là chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ khách hàng một cáchchu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Với dòng sản phẩm sữa bột Glico ICREO, mẹ hoàn toàn yên tâm khi chọn sữa bột cho bé nhé.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto