Công dụng của sữa glico đối với trẻ nhỏ

10-02-2020, 4:02 pm 2521

Công dụng của sữa Glico đối với sức khỏe của trẻ được các chuyên gia đánh giá cao. Hiện nay, sản phẩm dinh dưỡng Glico Icreo nội địa Nhật nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các mẹ nuôi con nhỏ. 

Sữa Glico được đánh giá là sản phẩm phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sơ sinh, nhờ những cuộc thử nghiệm được kiểm soát chặt chẽ chất lượng, cũng như đảm bảo tất cả các thành phần trong sản phẩm được đảm bảo mức an toàn vệ sinh. 

Sữa Glico của thương hiệu nào?

Glico Icreo là một sản phẩm thuộc công ty Ezaki Glico ra đời từ năm 1922, có trụ sở chính đặt tại thành phố Osaka miền Nam nước Nhật, là một trong những tập đoàn chuyên về bánh kẹo và thực phẩm lớn nhất tại Nhật Bản. Trước đó, năm 1913, xuất phát từ mong muốn dành cho các em bé một loại thực phẩm bổ sung gần gũi, một nhóm bác sĩ nhi tại Nhật đã phát minh ra dòng sản phẩm SMA - chính là khởi nguồn của Glico Icreo bây giờ. Glico Icreo là thành quả kết hợp từ kiến thức và kinh nghiệm của các nhà dinh dưỡng, những người đang làm cha làm mẹ, cùng nỗ lực của tập đoàn Glico nhằm mang đến sự phát triển lành mạnh cho trẻ và tăng cường sức khỏe cho mẹ.

Để đảm bảo sản phẩm chất có lượng, độ an toàn cao dành cho trẻ sơ sinh, Glico tiến hành kiểm soát chặt chẽ chất lượng và tiến hành các thử nghiệm để đảm bảo tất cả các thành phẩn và các sản phẩm có mức an toàn và vệ sinh cao nhất. Tất cả các công đoạn sản xuất đều được tự động hóa, giám sát chặt chẽ và không có sự tiếp xúc trực tiếp của con người. Các nguyên liệu cho quá trình sản xuất từ các nhà cung cấp đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt của Glico. Cùng với việc kiểm tra các nguyên liệu đầu vào, Glico cũng tiến hành điều tra, đánh giá hoạt động của các nhà máy cung cấp nguyên liệu để đảm bảo tất cả các nhà máy đều duy trì, cung cấp nguyên liệu có chất lượng cao. Glico liên tục phấn đấu để hỗ trợ trong việc giải quyết những lo lắng và các vấn đề mà các bà mẹ quan tâm. Công ty luôn đề cao và hướng đến mục tiêu an toàn cho trẻ nhỏ, nhãn hàng được các bà mẹ Nhật bản và nhiều nước Châu Á tin dùng.

Tại thị trường Việt Nam, ngày 18 tháng 09 năm 2015, Tập đoàn Glico đã phối hợp với Công ty TNHH phân phối SNB tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Glico Icreo đến từ Nhật Bản. Kể từ thời điểm này, Glico Icreo sẽ được nhập khẩu chính hãng từ Glico Nhật Bản và được phân phối độc quyền thông qua SNB và hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc tại thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng sẽ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm bổ sung dinh dưỡng về chất lượng và độ an toàn cao mà không phải băn khoăn, lo lắng về nguồn gốc của hàng hóa. Với phương châm “kết nối thành công”, SNB luôn cân nhắc kĩ càng để chọn lựa và cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, thiết kế hiện đại, trong khi vẫn duy trì những tiêu chí cơ bản là chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Công dụng của sữa Glico Nhật Bản

  • Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.
  • Phát triển trí não tinh anh.
  • Tối ưu hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng.
  • Tăng trưởng đều cả chiều cao, cân nặng mà không béo phì.

Sữa Glico có tốt không?

Với từng lứa tuổi, sữa Glico sẽ có thành phần dinh dưỡng cùng hàm lượng các chất được cân đối phù hợp với từng độ tuổi của bé qua từng giai đoạn phát triển. Sữa Glico về cơ bản gồm đầy đủ 29 thành phần dinh dưỡng quan trọng giống như những loại sữa công thức khác:

  • Các loại vitamin thiết yếu rất quan trọng cho sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ nhỏ như: vitamin A, D, C, E, B1, B12, B3, B6…
  • Các thành phần khoáng chất như: Canxi, magie, kẽm, sắt hỗ trợ để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tăng trưởng chiều cao và trọng lượng cho bé.
  • Các thành phần DHA, ARA rất cần thiết để trẻ phát triển trí não.

Đặc biệt, 5 điều sau đây tạo nên một dòng sữa Glico với dấu ấn nổi bật riêng biệt khiến các mẹ bỉm ưu tiên lựa chọn:

Quá trình hấp thu DHA, ARA được tối ưu nhờ tinh dầu tía tô: Axit Alpha Linolenic tự nhiên là chất có hàm lượng cao trong tinh dầu tía tô, có khả năng chuyển hóa chất có mùi tanh và khó hấp thụ như DHA, ARA một cách dễ dàng giúp bé phát triển chức năng hệ thần kinh, trí não cũng như thị giác một cách tích cực.
Sức đề kháng được tăng cường nhờ tiền Vitamin A( Beta-Carotene): Hàm lượng Beta- Carotene trong sữa Glico rất cao được điều chỉnh tỷ lệ phù hợp với lứa tuổi của bé, điều đặc biệt là chất này tạo nên màu vàng của sữa non cũng như sữa Glico với nguồn dưỡng chất quý giá nên ngoài khả năng hỗ trợ sức đề kháng còn giúp ngăn ngừa tình trạng ung thư, tim mạch.

Hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhờ GOS( Galacto-Oligosaccharide): Hàm lượng GOS được bổ sung giúp tăng tỷ lệ lợi khuẩn Bifidobacterium, một nấm men trong đường ruột giúp quá trình hấp thụ và tiêu hóa của bé dễ dàng.

Hệ miễn dịch được tối ưu nhờ 5 loại Nucleotides- thành phần cấu thành AND: Được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ, 5 loại Nucleotides này giúp hỗ trợ tăng trưởng tối ưu hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình chuyển hóa Lipid, gia tăng lợi khuẩn đường ruột mang lại cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Cân bằng các hoạt động của cơ thể nhờ lượng muối Natrium: Đây là lượng muối được tìm thấy trong sữa mẹ, cung cấp lượng muối vừa đủ giúp cơ thể bé hoạt động tốt, tránh tình trạng thiếu hoặc thừa muối gây nôn mửa, tiêu chảy, hôn mê.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto