Sữa Glico có hộp nhỏ không?

19-02-2020, 11:05 am 1155

Trong 6 thương hiệu sữa Nhật đạt tiêu chuẩn sản xuất sữa bột cho bé hiện nay thì sữa bột Glico Icreo hiện đang đứng số 1 về giá thành đắt. Với mức giá này hẳn các mẹ sẽ hơi e ngại khi muốn cho bé thử một loại sữa mới. Vậy câu hỏi đặt ra là, sữa glico có hộp nhỏ không?

Trước khi đi tìm câu hỏi này, mẹ cần hiểu thêm các thông tin về sữa Glico, một đại diện sáng giá đến từ đất nước mặt trời mọc.

Giới thiệu về dòng sữa bột Nhật Bản Glico Icreo

Sữa bột Glico Icreo hiện đang được sử dụng trên hơn 3000 bệnh viện tại Nhật Bản cho những trẻ thiếu sữa mẹ hoặc cần bổ sung dinh dưỡng cần thiết. Các sản phẩm sữa được sản xuất tại các nhà máy miền Nam Nhật Bản – nơi không chịu ảnh hưởng của thiên tai, phóng xạ, hạt nhân… nên mẹ có thể an tâm tuyệt đối về độ an toàn.

Trước đây, các mẹ Việt đã rất quen thuộc với sữa Meiji hay Morinaga nhưng kể từ năm 2015, khi sữa Glico Icreo được phân phối chính thức tại Việt Nam, đã có rất nhiều mẹ comment tích cực sau khi sử dụng dòng sữa này.

Hiện nay, sữa bột Glico Icreo có hai dòng sản phẩm đó là: sữa bột Icreo số 0 dành cho trẻ từ 0-9 tháng và sữa bột Icreo số 9 dành cho trẻ từ 9 tháng đên 3 tuổi. Ngoài dạng sữa bột đóng gói trong hộp thiếc, sữa Glico Icreo còn có dạng thanh, rất tiện lợi cho các mẹ khi mang theo trong những chuyến du lịch.

Giá sữa bột Glico Icreo hiện nay là bao nhiêu?

Một hộp sữa bột Glico Icreo số 0 hộp 800 gr có giá khoảng 595.000 đ, sữa Icreo 820 gr số 9 có giá thấp hơn khoảng 495.000 đ. Có thể thấy giá sữa bột Glico Icreo là khá đắt, nó được đánh giá là đắt nhất trong các dòng sữa Nhật hiện nay.

>>>Tham khảo: Báo giá sữa Glico số 0 chính hãng năm 2020

Thành phần sữa bột Glico Icreo Nhật Bản

Thành phần dinh dưỡng trong 100gr sữa Glico Icreo số 9

Energy: 506 kcal, protein :11.1g, fat :26.1g, carbohydrate :57.7g, sodium: 140 mg, vitamin A:390 µ g, vitamin B1:0.4mg, vitamin B2:0.6mg, vitamin B6:0.3mg, vitamin B12: 2 µ g, vitamin C:70 mg, vitamin D:6.5 µ g, vitamin E:6.2mg, K:25 µ g vitamin, niacin: 3 mg, Pantothenic acid :4.3mg and folic acid: 100 µ g, β-carotene, 70 µ g, zinc: 3 mg, Potassium: 490 mg, calcium: 380 mg,: Selenium: 10.4 µ g, iron 6 mg, CU: 320 µ g, magnesium 40 mg, phosphorus: 210 mg, cholesterol: 74 mg, Fructo-sugar: 2.0, arachidonic acid: 67 mg, α-linolenic acid :0.43g, DHA (Docosahexaenoic acid): 100 mg, linoleic acid :3.6g, Lynn lipid: 250 mg, α – lactalbumin :1.0g, β – lactoglobulin :0.5-1.0g, inositol: 90 mg, Chlorine: 310 mg, taurine: 28 mg, nucleotide: 14 mg, lactadherin: 20-50 mg, carnitine: 10 mg

(Other ingredients) ash :2.3g, water :2.8%

Có thể thấy thành phần của sữa bột Glico Icreo đảm bảo đầy đủ vitamin, khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao, trí tuệ cũng như cân nặng.

>>>Xem thêm: Thành phần dinh dưỡng sữa glico đặc biệt như thế nào?

Đặc điểm nổi trội của sữa bột Glico Icreo Nhật Bản

  • Sữa Glico ICREO số 0 có 5 đặc điểm nổi trội như sau:

– Tối ưu quá trình hấp thu DHA nhờ tinh dầu tía tô (Perialla oil): Sữa Glico ICREO số 0 bổ sung tinh chất Dầu tía tô (Perilla Oil), cung cấp các acid béo như Acid linolenic có thể chuyển hóa một cách tự nhiên thành DHA, ARA trong cơ thể, giúp bé dễ dàng hấp thu, phát triển trí não, thị lực tốt hơn.

– Tối ưu sức đề kháng nhờ Beta-Carotene: lượng Beta-carotene trong sữa bột Glico Icreo được điều chỉnh tỷ lệ tương đương sữa mẹ (gấp 3-5 lần các hãng sữaNhật khác) giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Tỷ lệ này cũng khiến màu của sản phẩm giống với màu sữa vàng của mẹ một cách tự nhiên.

– Tối ưu hệ tiêu hóa nhờ “chất xơ” Galacto-oligosaccharide: Galacto-oligosaccharide (GOS) trong sữa bột Glico Icreo giúp tăng trưởng nấm Bifidobacterium có ích hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng trong đường ruột của bé, giúp quá trình hấp thu và tiêu hóa của bé được dễ dàng.

– Tối ưu hệ miễn dịch nhờ 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ: Một điểm mạnh của sữa bột Icreo đó là giúp hỗ trợ tăng trưởng tối ưu hệ miễn dịch cho bé nhờ 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ nhằm tăng cường Bifidobacteria, cải thiện sự chuyển hóa lipid thúc đẩy sự phát triển của ruột.

– Lượng Natrium (muối) tương đương với sữa mẹ:sữa bột Glico ICREO số 0 có lượng Natrium (muối) tương đương với sữa mẹ giúp bé tiếp nhận lượng muối vừa đủ để đảm bảo cho các hoạt động phát triển của cơ thể. Sữa nhạt, thơm, dễ uống hơn.

>>>Tìm hiểu thêm Công dụng của sữa glico đối với trẻ nhỏ

  • Sữa Glico ICREO số 9 có những đặc điểm nổi trội sau:

– Cân bằng thích hợp tỷ lệ giữa Chất Sắt và Vitamin C: Sữa Glico ICREO số 9 giúp cung cấp, giảm thiểu tình trạng thiếu hụt chất Sắt ở trẻ.

– Bổ sung Vitamin D hỗ trợ phát triển xương: sữa Glico ICREO số 9 cung cấp đầy đủ Vitamin D, giúp trẻ tránh nguy cơ dị tật ở xương, cũng như tránh được bệnh tiểu đường trong tương lai.

– Tối ưu hệ miễn dịch nhờ 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ: tương tự như sữa Glico ICREO số 0, sữa Glico ICREO số 9 cung cấp 5 loại Nucleotide như trong sữa mẹ giúp hỗ trợ tăng trưởng, tối ưu hệ miễn dịch, tăng cường Bifidobacteria, cải thiện sự chuyển hóa lipid, thúc đẩy phát triển ruột.

– Cân bằng thích hợp tỷ lệ giữa Canxi và Photpho: tỷ lệ Canxi và Photpho có trong 100ml sữa Glico ICREO số 9 lần lượt là: 87mg và 48mg, gần với tỷ lệ chuẩn WHO đã đưa ra. Việc cung cấp, cân bằng lượng Canxi và Photpho giúp tăng cường sự phát triển xương, chức năng cơ, và chức năng tim cho trẻ.

Sữa Glico có hộp nhỏ không? 

Có mức giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng nhà sản xuất đã rất tâm lý khi tạo ra dạng hộp nhỏ 320g. Với khối lượng sữa ít hơn này, hộp glico loại nhỏ được bán với giá 260.000đ. Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp để các mẹ có thể cho bé nhà mình sửa dụng thử. Trong trường hợp bé không hợp sữa thì chi phí bỏ ra cũng không phải quá lớn. 

Ngoài mức giá hợp lý, sữa Glico dạng hộp nhỏ cũng giúp mẹ tiện sử dụng hơn khi mang bé đi ra ngoài, và việc bảo quản sữa cũng tốt hơn so với dạng hộp lớn truyền thống. 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto