Địa chỉ mua sữa aptamil đức ở hà nội chính hãng

20-01-2020, 1:22 pm 1184

Sữa Aptamil Đức dùng là sản phẩm của hãng Milupa, được ưa chuộng tại Đức. Đây là loại sữa công thức dành cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên, hỗ trợ tiêu hóa cho bé hấp thu được các dưỡng chất cần thiết. Sữa Aptamil số 3 (800g) thơm mát, sánh và ngậy vừa phải mang lại cảm giác ngon miệng cho bé mỗi khi uống sữa.

Tại sao sữa Apmtamil Đức lại hot như vậy?

Sữa Aptamil Đức bao gồm 13 Vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện, hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, hàm lượng magnesium thích hợp ổn định hệ thống tiêu hóa tránh cho trẻ bị khó tiêu, táo bón, đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé dễ hấp thụ và phát triển một cách hàon hảo : Bổ sung vi chất, Bồi dưỡng sức khỏe, Phát triển trí não, Tăng trưởng cơ thể, Bổ sung dưỡng chất sắt và canxi, Bổ sung dinh dưỡng, vitamin, protein và khoáng chất.

Aptamil Đức số 3 có men vi sinh có lợi hỗ trợ hệ thống miễn dịch và tiêu hóa của trẻ

Aptamil Đức là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất với bề dày nghiên cứu và kinh nghiệm hơn 50 năm. Đó là lý do tại sao thành phần sữa lại có Immunortis, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ. Men vi sinh là một khám phá mới đây nhất trong khẩu phần ăn của trẻ sơ sinh. Loại men này trong tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả. Men vi sinh kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ.

Những vi sinh hữu ích này trong sữa Aptamil Đức là thành phần không thể thiếu được trong hệ thống miễn dịch và tiêu hoá tự của trẻ. Vi sinh này giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công. Men vi sinh Immunortis có trong thành phần của tất cả các loại sản phẩm sữa Aptamil của Đức

Aptamil Đức có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

Chất chống ôxi hoá (chống tổn thương và lão hoá tế bào), các loại vitamin và khoáng chất:

Ngoài ra, sữa Aptamil hoàn toàn không có Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ. Loại protein này thường được một số Hãng sữa khác đưa vào thành phần của sữa nhằm tăng độ đạm với mục đích nâng cao lợi nhuận.

Địa chỉ mua sữa Aptamil Đức ở Hà Nội chính hãng:

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ bán sản phẩm Aptamil Đức, với mức giá chênh lệch. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, mẹ có thể đặt hàng tại đây hoặc trực tiếp tới hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare dưới đây:

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto