Giá sữa aptamil của Anh cập nhật mới nhất

20-01-2020, 11:06 am 390

Giá sữa aptamil của Anh là vấn đề mà những mẹ đang có ý định cho con sử dụng loại sữa này, hoặc đang phân vân lựa chọn sữa Aptamil xách tay cho bé. Trong bài viết này, TutiCare sẽ tổng hợp bảng giá mới nhất của sản phẩm Aptamil Anh cho các mẹ lựa chọn nhé.

Thông tin về sữa Aptamil

Trước tiên, ta cùng tìm hiểu thông tin về sữa Aptamil

Sữa Aptamil của Anh là dòng sản phẩm được rất nhiều mẹ Việt phản hồi tốt. Trong số các ưu điểm nổi bật nhất của Aptamil thì khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa được đánh giá cao nhất.

Thành phần của sữa được bổ sung men tiêu hóa giúp hỗ trợ hệ đường ruột của bé khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ và trao đổi chất.

Thêm một điểm cộng nữa của Aptamil là vị ngọt mát của sữa rất dễ uống. Điểm này giúp bé yêu có thể vừa uống sữa Aptamil vừa bú mẹ song song.

  • Về thành phần dinh dưỡng

Được đặc chế từ công thức vàng trong sữa Aptamil có chứa 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé như: Vitamin A, C, D, E; Acid béo LCPs, DHA, Omega-3, Omega-6…

Đặc biệt, trong sữa Aptamil còn có các men tiêu hóa GOS/FOS 9:1 giống như loại men vi sinh tự nhiên trong sữa mẹ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

  • Về phân loại sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng sản phẩm sữa Aptamil đó là: Sữa Aptamil sản xuất tại Anh và sữa Aptamil sản xuất tại Đức.

  • Mùi vị của sữa

Sữa Aptamil có mùi thơm nhẹ, vị nhạt rất dễ uống, có thể nói Aptamil là loại sữa công thức có mùi vị rất giống với sữa mẹ. Đặc biệt sữa có khả năng hòa tan vào nước rất nhanh, không bị vón cục.

Bảng giá sữa Aptamil Anh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối dòng sản phẩm Aptamil Anh, với những mức giá khác nhau. Tuticare xin gửi tới các mẹ bảng giá tham khảo của dòng sữa này:

Aptamil 1 bổ sung Nucleotides, bổ xung dinh dưỡng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi giá 552.000đ.

Aptamil 2 Bổ xung chất sắt cho trẻ từ 6 – 12 tháng giá 547.000đ.

Aptamil 3 Bổ xung DHA và Vitamin D cho trẻ từ 1 – 2 tuổi giá 512.000đ.

Aptamil 4 cho trẻ từ 3 – 4 tuổi giá 473.000đ.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto