Sữa aptamil của úc có tốt không? giá bao nhiêu tiền?

14-01-2020, 3:57 pm 327

Mỗi người mẹ đều mong muốn cho con mình được hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Chính vì vậy, trước mỗi khi lựa chọn sữa cho con, mẹ đều băn khoăn. Sữa aptamil của úc có tốt không? giá bao nhiêu tiền? là một ví dụ. 

Bài viết dành tặng các mẹ đang phân vân khi lựa chọn sữa aptamil úc cho bé nhà mình.

Sữa Aptamil Úc được sản xuất bởi thương hiệu nào ?

Sữa Aptamil Úc là một thương hiệu đến từ tập đoàn nổi tiếng Danone (Pháp) – tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu.

Aptamil được Danone phân phối và phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Đức, Úc, New Zealand…

Dù sản xuất hay phân phối ở bất cứ đâu thì hãng Danone luôn đảm bảo rằng sản phẩm của mình khi tới tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm đạt chuẩn và chất lượng.

Hãng luôn áp dụng những công thức dinh dưỡng, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Sữa aptamil của úc có tốt không?

Sữa Aptamil Profutura của Úc cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất, với lượng vitamin và khoáng chất cần thiết, sản phẩm này giúp bé có cân nặng đạt chuẩn. Bạn sẽ không còn lo lắng bé bị còi xương hay suy dinh dưỡng.

Không chỉ vậy, dòng sữa Aptamil profutura của Úc còn cung cấp lượng canxi dồi dào, giúp bé phát triển xương chắc khỏe. Sử dụng sản phẩm sữa này cho bé, các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng bé sẽ phát triển chiều cao một cách tối ưu.

Tiêu hóa của trẻ luôn là vấn đề mà nhiều ông bố bà mẹ lo lắng vì trẻ còn quá nhỏ nên đường ruột kém, thường hay mắc các bệnh về tiêu hóa. Nhiều loại sữa tuy cung cấp dưỡng chất cho bé nhưng khi uống bé lại bị táo bón, bị đi ngoài , lâu ngày việc đó sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ tiêu hóa non nớt của bé. Hiểu được điều này các chuyên gia của hãng sữa Aptamil Profutura của Úc đã bổ sung thêm men vi sinh Probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp hỗ trợ tiêu hóa cho bé. Lợi khuẩn Bifidobacteria có tác dụng bám vào thành ruột non, ức chế các vi khuẩn có hại, sản sinh ra các kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn có hại. Đồng thời, còn làm tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tốt cho tiêu hóa.

Ngoài ra, dòng sữa này còn giúp tăng cường bổ sung kẽm cho cơ thể của bé, ít người biết rằng kẽm chính là chất dinh dưỡng giúp hệ miễn dịch của bé vững vàng hơn. Thiếu kẽm, bé có nguy cơ mắc các bệnh, ảnh hưởng mạnh mẽ tới sức khỏe. Bên cạnh đó, iot và sắt cũng nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ của trẻ, do đó việc tăng cường bổ sung iot, sắt là rất cần thiết vì nò tốt cho sự phát triển của não bộ. Đồng thời, bạn cũng nên tăng cường bổ sung Magie góp phần thúc đẩy chuyển hóa năng lượng từ thức ăn. Tất cả những chất dinh dưỡng trên đều có trong dòng sản phẩm Aptamil Profutura của Úc.

Chị Hoa chia sẻ sau khi cho con dùng sản phẩm:” Con mình cũng uống dòng sữa này từ khi qua sinh nhật 1 tuổi cho tới nay được hơn 1 năm rồi. Lúc nào mẹ pha sữa là háo hức lắm, chưa bao giờ chán sữa cả. Còn tăng cân ko nhiều thì mình nghĩ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như việc kết hợp ăn cháo có tốt không nữa, vì tuổi này dinh dương ko phụ thuộc nhiều vào sữa nữa rồi. Con mình 2 tuổi được 15,7kg, không mập mạp nhưng chân tay rắn chắc lắm. Đặc biệt là chiều cao thì vượt trội so với lứa tuổi, mặc dù bố mẹ cháu cũng thuộc dạng trung bình “.

Như vậy, Sữa Aptamil của Úc vô cùng tốt đối với trẻ nhỏ. Đó cũng là lý do vì sao đây đang là 1 trong những sữa được các ông bố bà mẹ săn lùng nhiều nhất cho con của mình.

Sữa aptamil úc giá bao nhiêu?

- Sữa Aptamil Úc số 1 Profutura: Đây là loại sữa dành cho trẻ em từ 0 đến 6 tháng tuổi. Loại sữa này có giá khoảng 850.000đ đến 900.000đ một hộp. 6 tháng đầu đời là giai đoạn vô cùng quan trọng. Đây chính là giai đoạn có ảnh hưởng tới sự phát triển của bé sau này. Cơ thể của bé sơ sinh lúc này rất non nớt, các cơ quan chưa phát triển hoàn thiện. Vì vậy, nếu không đáp ứng đúng và đủ nhu cầu dinh dưỡng vào giai đoạn này sẽ để lại ảnh hưởng rất xấu về sau. Sữa Aptamil Úc số 1 Profutura chắc chắn là sản phẩm phù hợp với bé trong giai đoạn này bởi nó đem lại sự phát triển toàn diện cho trẻ. Đặc biệt với hệ tiêu hóa yếu ớt của trẻ sơ sinh, sữa Aptamil Úc số 1 Profutura cung cấp Probiotics – một loại men vi sinh có lợi, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe đường ruột, sản sinh kháng thể, ngăn chặn và chống lại sự tấn công của vi khuẩn có hại, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tránh được nhiều bệnh tật. Đồng thời, phòng chống chứng táo bón, cho bé khỏe mạnh hơn.

- Sữa Aptamil Profutura số 2: Loại sữa này dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, có giá khoảng 730.000đ đến 810.000đ. Sữa cung cấp hàm lượng DHA dồi dào được chiết xuất từ dầu cá giúp hỗ trợ phát triển cả thị giác và trí não của bé. Nhờ có DHA, bé sẽ sở hữu một đôi mắt sáng và khỏe mạnh. Đặc biệt, công thức dinh dưỡng tối ưu giúp phát triển cân nặng và chiều cao cho bé. Như vậy có thể thấy bé sẽ được hỗ trợ phát triển đồng đều cả về thể chất và trí tuệ.

- Sữa Aptamil Profutura số 3 900g: Bé từ 1 tuổi trở lên là có thể sử dụng loại sữa này. Sữa Aptamil Pro 3 giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà cơ thể bé đang bị thiếu, giúp cơ thể bé có đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển một cách tối ưu và toàn diện nhất. Một hộp sữa có giá từ 710.000đ đến 810.000đ

- Sữa Aptamil Profutura số 4 900G: Đây là loại sữa được dành cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Loại sữa này bắt đầu tăng cường bổ sung kẽm – một chất rất quan trọng nắm giữ vai trò tăng cường miễn dịch cho cơ thể bé. Ngoài ra, dòng sữa này còn bổ sung Iot giúp bé phát triển trí não tốt hơn. Nó có giá 750.000đ.

Trước khi quyết định mua sữa Aptamil úc cho con, mẹ có thể tham khảo thêm sự thay đổi của dòng sữa aptamil úc mẫu mới.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto