5 tip review hay về sữa Aptamil Đức nội địa

17-01-2020, 11:48 am 7958

Cảm quan khi pha sữa và nếm thử: sữa thơm, ngầy ngậy, nhạt, mát và sánh, có các hạt nhỏ li ti bám quanh thành bình khi pha sữa.

Khi đi sâu tìm hiểu thì thực sự Aptamil đúng là đáng đồng tiền bát gạo.

5 tip review hay về sữa Aptamil Đức nội địa

Thứ nhất: Aptamil chứa đa dạng 26 nhóm vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện, lành mạnh. Đặc biệt, hàm lượng Canxi ở Aptamil cao giúp cho xương cứng cáp và phát triển chiều cao tối ưu. Tuy hàm lượng canxi cao nhưng uống Aptamil lại không hề gây nóng trong, táo bón nhờ hàm lượng magnesium được điều chỉnh phù hợp.

Thứ hai: được lấy cảm hứng và mô phỏng từ sữa mẹ, Aptamil với chuỗi các acid béo LCP và Omega 3-ALA đã được cấp bằng sáng chế độc quyền. DHA và AA các chất quan trọng nhất trong chuỗi LCP, hỗ trợ sự phát triển tối ưu của trí não và mắt, điều này đặc biệt quan trọng trong những năm tháng đầu đời của trẻ.

Thứ ba: Aptamil có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt nhờ thành phần chứa một phần đạm Whey đã được thủy phân giúp bé hấp thu nhanh, không làm cho hệ tiêu hóa của bé bị quá tải. Các mẹ khi pha sữa thấy các hạt nhỏ li ti bám quanh thành bình thì đừng lo lắng vì sợ sữa không tan hết nhé, các hạt nhỏ li ti đấy chính là đạm whey đấy ạ. Và prebiotics (GOS/FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột. Vì thế, nếu các mẹ đang cho bé dùng loại sữa khác mà chuyển sang Aptamil sẽ dễ dàng nhận thấy chất thải của bé mềm hơn, bé đi vệ sinh thoải mái hơn.

Thứ tư: Sữa Aptamil có chứa hàm lượng các vitamin C, D và Sắt cao hơn các loại sữa thông thường khác. Vitamin D giúp hấp thu Canxi tốt hơn, vitamin C giúp bé tăng đề kháng và hấp thu Sắt tối ưu để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi tăng trưởng của trẻ. Cùng với Nucleotides - thành phần cấu tạo nên DNA - nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể và các chất chống ôxi hoá gồm Beta-carotene và Selen bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào.

Thứ năm: Đặc biệt Sữa Aptamil Đức hoàn toàn không có Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ. Loại protein này thường được một số Hãng sữa khác đưa vào thành phần của sữa nhằm tăng độ đạm với mục đích nâng cao lợi nhuận.Theo một nghiên cứu của bộ Y tế Đức khuyến cáo không nên đưa loại đạm này vào thành phần sữa cho trẻ nhỏ vì Gluten rất dễ gây dị ứng hoặc các bệnh về tiêu hoá đối với trẻ nhỏ với các triệu chứng như: tiêu chảy, giảm cân hoặc tăng cân chậm, suy dinh dưỡng, thiếu máu, bụng ỏng vv..

Sữa Aptamil Pronutra (dòng màu xanh) đã đặc biệt rồi, giờ hãng Milupa còn cho ra đời đứa con tinh thần - dòng sữa Aptamil Profutura cao cấp mới (mẫu màu bạc) là kết quả của 40 năm nghiên cứu về sữa mẹ với nhiều ưu điểm vượt trội hơn: hàm lượng các dưỡng chất đều cao hơn, sữa thơm ngon hơn, sánh hơn, ngậy hơn. Đặc biệt hơn cả, Aptamil dòng cao cấp Profutura còn được thiết kế để hấp thu LCP tối ưu (công thức Aptamil Profutura chứa 15% phospholipid và 85% triglyceride, DHA:AA theo tỉ lệ 1:1). Mom nào đã cho con dùng dòng Aptamil Profutura màu bạc rồi thì đều rất hài lòng và không có nhu cầu muốn thay thế bằng sữa khác.

Sữa Aptamil nội địa Đức có mấy loại

  • Sữa Aptamil Pronutra-Advance

Sữa Aptamil Đức có mấy loại? Loại sữa này được sản xuất với rất nhiều dòng phù hợp cho từng đối tượng riêng biệt. Trong đó, sữa Aptamil Pronutra-Advance được đánh giá là một trong 13 dòng sữa bột tốt cho bé giàu canxi, DHA hiện nay, thích hợp dùng cho trẻ đang trong giai đoạn hoàn thiện, phát triển cả về chiều cao, cân nặng lẫn trí óc. Giá sữa tham khảo: 790.000 đồng/hộp 800g.

  • Sữa Aptamil Profutura

Dòng sữa Aptamil Profutura của Đức có 3 loại bao gồm sữa Aptamil Profutura số 1, số 2 và số 3. Sữa Aptamil Profutura của Anh lại có 4 loại, đó chính là sữa Aptamil Profutura số 1 hoặc sữa Aptamil Profutura số 2, số 3 và số 4. Mỗi loại lại được chế biến phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ. Sữa Aptamil Profutura chứa hàm lượng lớn DHA, các loại omega, chất xơ, lợi khuẩn Lactobacilli,... hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của não bộ và thị giác, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Giá sữa Aptamil Profutura Đức tham khảo từ 700.000 đồng đến 850.000 đồng/hộp 800g.

  • Sữa Aptamil HA with SYNEO

Sữa Aptamil HA with SYNEO là loại sữa dành cho các bé bị dị ứng với các thành phần có trong sữa bò mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Loại sữa này ít được bày bán tại Việt Nam, có giá tham khảo là 850.000 đồng/hộp 800g.

  • Sữa Aptamil Growing up Milk

Loại sữa này dành cho bé đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ về cơ xương, trí óc và các giác quan. Sữa Aptamil Growing up giàu các chất DHA, AA và các loại vitamin D, C, A giúp bé tăng cường hoạt động trí não và phát triển chiều cao nhanh chóng. Giá tham khảo: 480.000 đồng/800g.

  • Sữa Aptamil Prematil cho trẻ sinh non

Trẻ sinh thiếu tháng thường dễ mắc phải một số bệnh liên quan đến hô hấp và hệ tiêu hóa. Do đó, lúc này bé cần bổ sung lượng lớn các loại khoáng chất và vitamin có trong sữa Aptamil Prematil dành riêng cho trẻ sinh non. Những chất này có tác dụng tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ các tế bào cơ thể bé phát triển hoàn thiện.

  • Sữa Aptamil Pregomin

Đây là loại sữa dành riêng cho trẻ bị dị ứng với lactose có trong sữa bò. Sữa Aptamil Pregomin sản xuất tại Đức, không chứa lactose, gluten hay các chất dễ gây dị ứng khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng. Giá sữa tham khảo: 1.209.000 đồng/hộp 400g.

  •  Sữa Aptamil Pepti SYNEO dành cho trẻ dị ứng sữa bò

Sữa Aptamil Pepti SYNEO được sản xuất dành riêng cho trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò hay các thành phần khác có trong sữa bò, lectin đậu nành. Giá tham khảo: 460.000 đồng/hộp 450g. Với những trẻ dễ bị dị ứng, nên hết sức lưu ý đến thành phần có trong sữa để chọn được loại sữa phù hợp.

  • Sữa Aptamil Anti-Reflux chống trào ngược

Sữa Aptamil Anti-Reflux với công thức các chất dinh dưỡng dễ dàng hấp thụ hết mức có thể cho bé. Sữa sau khi uống, vào dạ dày sẽ tự động sánh đặc lại, hạn chế tối đa tình trạng nôn trớ, trào ngược. Vì vậy, loại sữa này rất thích hợp dùng cho những trẻ hay bị nôn trớ hay thường xuyên rối loạn tiêu hóa. Giá tham khảo: 650.000 đồng/hộp 600g.

  • Sữa Aptamil Comfort chống rối loạn tiêu hóa và táo bón

Sữa Aptamil Comfort chứa nhiều lợi khuẩn đường ruột, men vi sinh giúp chống rối loạn tiêu hóa và tình trạng táo bón hiệu quả cho bé. Giá tham khảo: 560.000 đồng/800g.

Xem địa chỉ mua sữa Aptamil Đức chính hãng tại đây.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto