Thảo luận: Giữa sữa glico nhập khẩu và xách tay (nội địa) mẹ chọn loại nào?

14-02-2020, 5:30 pm 718

Trên các diễn đàn , mẹ Sumo_con có thắc mắc về 2 loại sữa: Glico Nhập khẩu và xách tay, như sau:

"các mẹ ơi cho em hỏi con em uống sữa glico icreo của Nhật. Em đang hết sữa nên mua tạm gói cho bé uống. Ko biết mua ở đâu cho yên tâm nữa. Hôm qua em mua bên shopme*** 150k/gói có 5 thanh. Vậy mà hôm nay em mua bên shop****** lại chỉ có 55k 1 gói y như vậy. Em thấy lạ thử mua về để so sánh thì thấy bao bì giống hệt nhau. Vị sưa thì bên shopme*** thoang thoảng như mùi trà xanh, con bên shop****** thì có mùi vani, 2 loại đều rất thơm, Nhưng em thắc mắc ko hiểu nguồn hàng 2 bên thế nào mà giá cả lại chênh lệch nhiều như vậy. Có mẹ nào dùng sữa này cho con rồi tư vấn cho em với"

Câu hỏi về sữa Glico Nhập khẩu và xách tay này được rất nhiều mẹ hương ứng, cùng xem review của các mẹ đã từng cho con sử dụng dòng sản phẩm này nhé:

Shiningstar2013: Mình cũng muốn hỏi về sữa Glico. Con mình được 4 tháng uống similac advance bị bón nên mình đổi sang Glico. Sau khi uống bé bị rối loạn tiêu hoá, ngày đi 5 lần, phân sống. Có mẹ nào có kinh nghiệm chia sẻ giúp mình với. Mình nghe nói Glico tốt lắm mà. Bây giờ không biết nên cho con uống sữa gì.

meHaNguyen: Bạn đổi sữa ntn? Bạn đổi sữa là đổi luôn, uống cả ngày sữa mới à? Đổi sữa cho bé phải đổi từ từ nhé, nghĩa là: ví dụ bé uống ngày 6 bữa sữa thì:

- Ngày đầu tiên đổi sữa chỉ uống một bữa sữa mới vào buổi sáng (uống sữa mới lần đầu tiên vào buổi sáng để nếu bé có dị ứng gì thì có thể theo dõi và kịp thời xử lý ạ), 5 bữa còn lại thì lại uống sữa cũ.

- Sang ngày thứ 2 thì uống 2 bữa sữa mới, 4 bữa còn lại uống sữa cũ.

- Ngày thứ 3 uống 3 bữa sữa mới...

- Cứ thế dần dần thay thế sang sữa mới hoàn toàn sau 6 ngày. Như vậy để bé làm quen với mùi vị cũng như các chất của sữa mới mà ko bị rối loạn tiêu hóa.

meHaNguyen: Con mình đang uống friso Hà Lan, cũng đang đổi sang glico cho bé, vào đây hóng xem các mẹ phản hồi về sữa này thế nào.

Shiningstar2013: Huhu, rất buồn là mình lại đổi luôn ngay lập tức thế là bé đi ngày 4-5 lần liền. Sau đó mình lại cho uống sữa cũ và 1 bình sữa mới thôi. Nhưng hinh như bé nhà mình không hợp Glico thì phải.

BaibeKute: Mình có 2 bé , mình cũng bán sữa Nhật nên 2 bé nhà mình mình cũng cho dùng sữa icreo , dạng gói mình chưa cho bé dùng bao giờ toàn dùng lon thiếc sữa thơm , ngon .Bé thứ 2 vẫn đang dùng trộm vía cao hơn so với các bạn cùng tuổi , lúc nào cũng có thể đòi uống sữa 2 tuổi thôi mà cái gì cũng biết

Madonnalily22: Theo em, các mẹ nên mua cho bé sữa nội hoặc sữa ngoại phải có công ty nhập về, chứ đừng mua hàng xách tay bởi mình không thể phân biệt được đâu là hàng giả đâu là hàng thật, mà công nghệ giả mạo của Trung Quốc thì quá là đỉnh, chỉ lo cho các bé thôi.

yeumeocon1190:Mình thấy sữa Glico cũng giúp ngăn ngừa táo bón, mà bạn lại đổi sữa đột ngột cho con, nên dạ dày của bé chưa được quen thế mới dễ đi ngoài như vậy.

Mình thấy các mẹ mách một số lợi ích của sữa Glico là :

- Phát triển chiều cao

- Cơ thể săn chắc

- Phát triển trí não vì có cung cấp nhiều DHA

- Ngăn ngừa táo bón

Nghĩ người Nhật người ta coi trọng việc phát triển trí não và chiều cao, cũng nhiều mẹ phản hồi tốt, nên sau cũng muốn cho con dùng Icreo hoặc Meiji ^^.

sumo_con: em đã đổi hẳn cho con sang glico từ lúc 2 tháng. trộm vía bé cứng cáp và đi ngoài phân đẹp, sữa nhật ko chú trọng tăng cân nên em cũng ko lo lắm, bé 3th đc 6kg. lúc 2th bé bú tốt hơn bây h nên tăng 1kg, tháng này bé lười bú nên tăng có nửa cân thôi ạ. hic. nhung em công nhận sữa tốt. em nhờ bạn có chồng làm hàng ko mua nên yên tâm về chất lượng, mua cả thùng cho con uống dần luôn.

meHaNguyen: con nhà em đã uống đến hộp thứ 5 sữa glico số 0. Nói chung sữa thơm, ngon, con đi ngoài ko bị táo bón. Nhưng em hơi băn khoăn là uống sữa này phân của bé có màu xanh sẫm. Các mẹ cho con uống sữa này cho em hỏi bé nhà các mẹ có gặp tình trạng vậy ko ạ?

giaycaogot1402: Thường thì bé uống sữa công thức sẽ đi phân như vậy, bé nhà mình uống similac cũng đi ngoài phân màu xanh

ngthao2610: con mình uống icreo từ tháng thứ 2, trộm vía giờ 4 tháng mà vẫn phát triển chiều cao và cân nặng tốt. Tuy nhiên cháu 1 tuần chỉ output khoảng 1-2 lần thôi, vậy có được coi là bón ko vậy các bạn?

miruokta: Tùy vào bé nhà bạn uống sữa j. Mỗi sữa pha khác nhau bạn ạh. Nếu sữa glico thì bạn pha nước 70 độ. 20ml/ muỗng. Vd bạn pha 60ml sữa thì bạn cho 3 muỗng sữa glico vào bình r cho 4 tiếp 40ml nước 70 độ vào. Lắc cho tan sau đó bạn cho tiếp 20ml nước 70 độ.( cả nước và sữa là 60ml nhớ) để nguội xuống 40 độ r cho bé uống or bạn có thể làm nguội nhanh bằng cách xả bình dưới vòi nước lạnh.

Chúc bé nhà b hay ăn chóng lớn.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto