MÁCH LẺO CHO MẸ

Cách vệ sinh xe đẩy em bé graco giúp xe luôn mới kéo dài tuổi thọ?

27-07-2019, 10:00 am     0 947

Xe đẩy em bé graco là sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội, bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ sản phẩm và giữ sản phẩm luôn mới bạn cũng cần biết cách vệ sinh xe đẩy graco đúng cách.

Cách vệ sinh xe đẩy em bé graco

Xe đẩy graco là vật dụng quen thuộc của nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm giúp mẹ chăm sóc con tốt mà vẫn có thời gian để giải quyết các công việc khác trong gia đình. Tuy là vậy nhưng không phải mẹ nào cũng nắm được cách vệ sinh xe đẩy em bé graco. Để con yêu có thể yên tâm chơi đùa và ngồi hàng ngày trên chiếc xe mẹ cần thường xuyên vệ sinh xe đẩy cho con để yên tâm về sức khỏe và mọi điều liên quan khác.

Hướng dẫn cách vệ sinh xe đẩy em bé graco

- Bước 1: Vệ sinh bánh xe đẩy graco

Nhiều mẹ thường bỏ qua việc làm sạch bánh xe nhưng thực tế điều này rất quan trọng. Khi mẹ sử dụng xe đẩy trẻ em đến những khu vực có địa hình bùn lầy hoặc mưa thì cần phải vệ sinh bánh xe sạch sẽ trước khi gập gọn và cất đi bởi nếu để lâu ngày chất bẩn có thể bám chắc vào bánh khiến xe di chuyển khó, thậm chí làm bẩn các bộ phận khác trên xe.

Mẹ dùng vòi nước để xịt mạnh vào bánh xe, làm trôi bớt bùn đất hoặc bụi bẩn bám vào, sau đó cọ lại một lần nữa bốn bánh xe bằng bàn chải và cuối cùng lau sạch bằng khăn bông.

- Bước 2: Làm sạch nệm xe, mái che và dây đai của xe đẩy graco

Đây là các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với bé yêu nên nếu không làm sạch đúng cách thì sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn ẩn nấp và xâm nhập vào cơ thể bé. Với nệm xe và dây đai, mẹ nên tháo rồi khỏi xe rồi giặt sạch, xe đẩy graco có thể dễ dàng tháo rời nệm, dây đai bằng cách gỡ miếng dán ở các cạnh bên ra, vì vậy nếu mẹ sử dụng xe đẩy graco hoặc một số thương hiệu khác thì có thể nhanh chóng tháo rời hai bộ phận này để vệ sinh. Mái che của xe đẩy em bé mẹ nên dùng chổi mềm phủi sạch bụi bẩn ở phía trên.

>>> Xem thêm: Các tính năng vượt trội của xe đẩy Fedora Hàn Quốc

- Bước 3: Lau chùi khung xe, khay đựng đồ ăn xe đẩy graco

Bước ba của cách vệ sinh xe đẩy trẻ em là làm sạch bộ phận khung xe và khay đựng đồ ăn của xe đẩy em bé. Trước hết, mẹ tháo rời khay đựng đồ ăn, rửa sạch với nước, tránh dùng các hóa chất tẩy rửa để vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến bé. Tiếp theo, mẹ nhúng một chiếc khăn mềm với nước để lau sạch khung xe.

Hiện nay, có rất nhiều hãng xe đẩy khác nhau trên thị trường, nhiều mẹ thắc mắc giữa xe đẩy graco và nhiều hãng xe đấy khác những đắn đo này của mẹ là hoàn toàn đúng bởi ai cũng muốn chọn mua được một chiếc xe đẩy tốt cho con yêu trong những năm tháng đầu đời. Để được tư vấn cụ thể! Mẹ có thể để lại số điện thoại Tuticare sẽ giúp mẹ lựa chọn sản phẩm xe đẩy dành cho bé một cách phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Xe đẩy gluck có tốt không mà giá trên 1 triệu/chiếc?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto