MÁCH LẺO CHO MẸ

Xe đẩy gluck có tốt không mà giá trên 1 triệu/chiếc?

17-07-2019, 9:07 am     0 155

Xe đẩy gluck có tốt không là thắc mắc của nhiều người. Để biết sản phẩm chất lượng thế nào mà giá thành cũng không rẻ, các mẹ có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

Xe đẩy gluck mang thương hiệu Đức

Gluck là thương hiệu cho nghành hàng mẹ và bé, với các mặt hàng chủ yếu như: ghế ngồi xe hơi, ghế ăn dặm, nôi trẻ em,... và đặc biệt là xe đẩy cho bé. Hầu hết các sản phẩm của gluck đều được thiết kế nhắm tới mục đích an toàn, bền đẹp, giá thành hợp lý cho mẹ và bé.

 

Xe đẩy gluck có nhiều tính năng nổi bật

Xe đẩy Gluck được sản xuất theo công nghệ Đức, có giá thành hơn triệu 1 chiếc mức giá không quá đắt cũng không quá rẻ. Giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt. Sau đây là một số ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của xe đẩy gluck:

- Khung xe đẩy Gluck: có trọng lượng nhẹ, cấu tạo chắc chắn, bánh trước và bánh sau được trang bị bộ giảm sóc phù hợp với mọi loại địa hình, thậm chí địa hình xấu.

- Xe đẩy gluck dễ dàng gấp gọn: Xe có thể gấp gọn và phù hợp với diện tích cốp xe rất phù hợp khi cho bé đi du lịch.

- Có dạng xe đẩy 1 chiều và 2 chiều: Xe đẩy Gluck cũng được sản xuất cả hai loại xe đẩy trẻ em một chiều và xe đẩy 2 chiều để cha mẹ chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với con yêu của mình.

- Xe đẩy trẻ em Gluck: được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ khi sử dụng nên cha mẹ có thể cho con dùng trong thời gian dài.

- Xe được tích hợp 3 tư thế: Các vị trí tựa lưng của xe đẩy Gluck gồm nằm, ngồi, ngửa cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đi ra ngoài. Khi chơi mệt, bé có thể nằm ngủ ngay trong xe đẩy cực kỳ tiện dụng và êm ái như một chiếc giường.

- Mái che xe: Các mẫu xe đẩy Gluck đang bán trên thị trường đều được thiết kế mái che to, bản rộng và có 2 lớp để che chắn cho bé khỏi các tác nhân môi trường như tia cực tím, bụi bẩn, gió mỗi khi ra ngoài dạo chơi. Tấm đệm của xe cũng có thể tháo rời tiện lợi như các bộ phận khác giúp mẹ vệ sinh dễ dàng đồng thời cho bé ngồi êm ái.

>>> Xem thêm: Vì sao xe đẩy aprica lại được nhiều mẹ lựa chọn đến thế?

- Đai an toàn 5 nút của xe đẩy Gluck cũng đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi trong xe.

- Hiện nay, một số dòng xe đẩy Gluck còn có khay phía trước rộng rãi để mẹ làm bàn ăn cho con, đặt bình sữa… Túi đựng đồ phía sau xe cũng sẽ là điều cần thiết để mẹ cất trữ các vật dụng như quần áo, khăn khi cho bé đi chơi mà không phải tay xách nách mang nữa. Tất cả các bộ phận này đều có thể tháo rời dễ dàng và vệ sinh sạch sẽ.

- Một thiết kế nổi bật nhất ở xe đẩy Gluck B6 là có phần ghế ngồi dài và rộng, điều này sẽ giúp bé ở giai đoạn phát triển từ sơ sinh đến 4 tuổi ngồi được thoải mái.

- Chỗ đểu chân có thể điều chỉnh được theo nhu cầu sử dụng.

>>> Xem thêm: Khi nào nên mua xe đẩy em bé là phù hợp nhất?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto