TẠI SAO NÊN CHỌN MÁY TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA FATZ BABY CHO BÉ

18-02-2019, 5:13 pm 398

Máy tiệt trùng bình sữa là sản phẩm được nhiều mẹ tin mua để làm sạch vi khuẩn bình sữa của con trẻ trước khi cho con ti bình. Tiệt trùng bình sữa nhằm hạn chế các loại vi khuẩn độc hại, gây bệnh đối với con cái. Để tìm được máy tiệt trùng bình sữa loại tốt không hề dễ dàng đối với các bà mẹ hiện nay, nhất là những bà mẹ trẻ. Bởi trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ hãng cũng như nguồn gốc xuất xứ làm nên sản phẩm máy tiệt trùng là ở đâu. Nên bạn cần suy nghĩ thật kĩ trước khi lựa chọn sản phẩm cho bé yêu nhà mình.

TẠI SAO NÊN CHỌN MÁY TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA FATZ BABY CHO BÉ

Là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Trải qua nhiều năm không ngừng đổi mới và phát triển thì đến nay Fatzbaby đã có chỗ đứng trong lòng các mẹ.

 


Qua quá trình tìm hiểu mua sản phẩm, các hãng đều giới thiệu sản phẩm của họ là an toàn nhất và cao cấp, nhưng yêu cầu quan trọng nhất của máy tiệt trùng bình sữa là chất liệu phải là nhựa không chứa BPA ( PBA-là chất Có khả năng gây đột biến nội tiết tố, còn dễ gây tổn thương cho não bộ và một số bệnh khác nữa) mà họ lại không đề cập đến. Còn với máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby 100% “free BPA”.

 


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa và đa dạng về mẫu mã và nhiều công dụng, vậy điều gì đã làm máy tiệt trùng bình sữa lại Fatzbaby được các mẹ tin dùng đến vậy? Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia. Máy sử dụng hơi nước để tiệt trùng, ngăn chặn vi khuẩn, làm sạch vết bẩn mang lại sự an toàn đối với sức khoẻ của em bé.

Máy có thể điều chỉnh khoang chứa phù hợp với nhiều loại bình sữa khác nhau. Vì thế mà có thể tiệt trùng nhiều loại bình với nhiều kích thước khác nhau. Giá cả hợp lý, với mức giá từ 400-700 nghìn đồng cho một máy tiệt trùng bình sữa, hầu hết các mẹ đều có thể mua được. Thời gian bảo hành của máy là 12 tháng.


Mẹ có thể tham khảo sản phẩm: máy tiệt trùng sấy khô fatzbaby FB4906SL mặc dù giá có cao hơn 1 chút, tuy nhiên có thể sử dụng lâu dài thì cũng đáng đồng tiền, phần khoang bình có thể đựng được 8 bình sữa và sau khi tiệt trùng máy đã được sấy khô 100 %.

Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto