XE ĐẨY LUCKY BABY VÀ BÉ

14-02-2019, 6:02 pm 375

Bố mẹ lo lắng và không hoàn toàn là yên tâm khi đưa bé yêu ra ngoài cũng gia đình trong mỗi chuyến đi chơi xa, phần vì bố mẹ phải thay phiên nhau bế bé nhiều giờ liên tục như vậy sẽ khiến cả bố mẹ và bé đều mệt mỏi, phần vì lo lắng đi xa bé sẽ bị các tác nhận bên ngoài như : Tia UV, bụi bẩn, khói xe…Để xua tan nỗi bất an của mọi gia đình, Với dòng xe đẩy em bé Lucky Baby Smart S1 màu đen với các tính năng hữu ích như mái che dễ dàng tháo lắp, giỏ đựng đồ và ghế nệm có dây an toàn, phù hợp cho các bé từ sơ sinh trở lên.

 

Lucky Baby là một nhãn hàng uy tín, than thiện, chuyên về đồ dùng cho mẹ và bé của Công ty Taime Singapore ra đời vào 1979. Hiện nay, Lucky Baby có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Malaysia, Indonesia, Thailand, Philippines, Hong Kong, Brunei, India, Vietnam… đã phục vụ cho nhiều bà mẹ và trẻ em khắp cả nước.

Xe đẩy em bé Lucky Baby Smart S1 màu đen, giúp bố mẹ có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi để vui chơi cùng con nhỏ, làm thêm việc nhà và dành thời gian cho bản thân. Xe đẩy em bé Lucky Baby Smart màu đen làm bằng hợp kim chắc chắn, đệm mềm mại và siêu thấm tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé. Bố Mẹ sẽ hoàn toàn an yên khi cho bé sử dụng sản phẩm.

 Với Độ tuổi sử dụng: Trẻ sơ sinh trở lên

Xe được cấu tạo bằng chất liệu nhựa bền chắc, dây an toàn 5 chấu và bánh xe có khóa an toàn giữ bé an toàn khi ngồi. Túi đựng đồ của sản phẩm rộng có thể giúp mẹ chăm sóc bé trong suốt hành trình khám phá thế giới đầy thú vị

Mái che rộng có khả năng phủ kín bảo vệ bé tránh khỏi các tác nhân gây hại. bụi bẩn, Có thể gỡ ra để giặt giũ.

Thanh chắn có thể tháo rời. Có thể kéo dài chỗ để chân cho bé tư thế ngồi thoải mái.

Dễ dàng điều chỉnh chế độ nằm ngồi cho bé một chuyến du ngoạn an toàn
Bánh xe linh động có thể xoay nhiều hướng, bánh sau có khóa an toàn, giữ cố định bánh xe khi ngừng di chuyển


.
Có thể gấp gọn khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích.

Xe đẩy Combi có thể tự đứng khi gấp chỉ với vài thao tác giản đơn.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto