ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG MÁY HÚT SỮA FARLIN

14-02-2019, 5:12 pm 368

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng “Toàn năng” đối với trẻ nhỏ, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bé bỏng của con giúp con tăng sức đề kháng, giảm thiểu bệnh tật trong những năm tháng đầu đời khi sinh. Đến từ thương hiệu Farlin Đài Loan, máy hút sữa điện Farlin AA-12002 là dòng sản phẩm  máy hút sữa đáng sử dụng dành cho mẹ, hỗ trợ tối ưu các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, giúp mẹ chăm sóc sức khỏe bé với nhiều ưu điểm vượt trội.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế kép hút sữa bằng điện và bằng tay

Máy đa chức năng, có thể chuyển đổi dễ dàng từ máy hút sữa bằng tay Farlin (BF-640B) sang máy hút sữa bằng điện AA-12002 và ngược lại. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của mỗi mẹ.

Đầu tiên, máy hút sữa sẽ bắt đầu chế độ mát-xa và mặc định ở chế độ này trong 2 phút. Chế độ mát-xa nhẹ nhàng giúp mẹ thư giãn và kích thích quá trình tiết sữa.

Sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế hệ thống chống khuẩn. Màng chắn silicone tích hợp vào các thiết bị hút sữa đảm bảo ngăn cản 100% các tác nhân bên ngoài gây bệnh xâm nhập vào sữa mẹ và ngược lại.

Thiết bị có thể hoạt động bằng dây sạc 1 chiều hoặc dây sạc USB. Dây sạc USB đảm bảo cho mẹ có thể hút sữa ở bất kỳ nơi đâu.
Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, giúp mẹ dễ dàng mang theo và sử dụng khi đi du lịch hay dã ngoại.

Dễ dàng nâng cấp thành máy hút sữa đôi

Khi sử dụng thêm 01 bộ dụng cụ hút sữa bằng tay (dụng cụ hút sữa bằng tay Farlin BF-640B) và 01 dây hút của máy mẹ hoàn toàn có thể nâng cấp sản phẩm thành máy hút sữa đôi tiện dụng.

 

Chế độ hút sữa thông minh 

Đầu tiên, máy hút sữa sẽ bắt đầu với chế độ mát-xa nhẹ nhàng và mặc định ở chế độ trong vòng 2 phút, để mẹ có thể thư giãn, thoải mái tâm lý và kích thích quá trình tiết sữa được đều hơn. Tấm đệm mát-xa bao trùm bầu ngực và mát-xa ngực giúp kích thích quá trình tiết sữa và giảm cơn đau, tức ngực cho mẹ.

Máy hút sữa điện Farlin có đến 9 chế độ hút sữa được thiết kế để mẹ điều chỉnh lực hút phù hợp. Mẹ có thể thay đổi lực hút linh hoạt theo nhu cầu bằng cách ấn nút điều chỉnh mức độ tăng, giảm khi hút. Mẹ sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

 

Âm thanh phát ra từ mô-tơ điện rất nhẹ nhàng và êm, không gây ồn, giúp mẹ thư thái trong suốt quá trình hút sữa.

Một số dòng sản phẩm máy hút sữa tiện dụng mẹ có thể tham khảo thêm như: máy hút sữa richell, máy hút sữa Chicco, máy hút sữa cimilre,…

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto