SỰ ƯU VIỆT CỦA MÁY TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA AVENT 3 trong 1 SCF28402

19-02-2019, 4:16 pm 163

Diệt sạch vi khuẩn hiệu quả chỉ trong 6 phút, đối với những gia đình có con thì sức khỏe của các bé nhà mình luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là với các bé sơ sinh, hệ miễn dịch còn rất yếu ớt, đòi hỏi các đồ vật xung quanh bé, nhất là các đồ dùng cho bé ăn như bình sữa phải luôn được làm sạch vệ sinh sạch sẽ và tiệt trùng cẩn thận để tránh nguy cơ bé bị vi khuẩn xâm nhập, mắc các bệnh như tiêu chảy, nhiễm trùng, hô hấp… Tuy vậy, không phải mẹ nào cũng biết tiệt trùng bình sữa đúng cách, làm việc tiệt trùng tốn công sức, mất thời gian của các mẹ mà vẫn vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn được bình sữa.


Với mong muốn hỗ trợ tối đa cho các mẹ trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con, thương hiệu Avent đã cho ra đời máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 SCF28402, giúp đảm bảo các vật dụng của bé luôn ở trạng thái “100% vô trùng”, các mẹ cũng được thời gian rảnh rang dành cho bản thân, có thêm thời gian nghỉ ngơi mà vẫn có những bình sữa an toàn, sạch sẽ cho bé dùng bữa.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent là sản phẩm cao cấp, tiên tiến của Anh Quốc. Thiết bị được chế tạo từ các nguyên liệu an toàn, không chứa BPA gây hại cho trẻ. Sản phẩm máy tiệt trùng Avent đều được sản xuất dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Máy tiệt trùng Avent nổi bật trên thị trường bởi nhiều tính năng siêu việt. Trong đó tính năng diệt 99% vi khuẩn chỉ trong 6 phút là tính năng nổi trội nhất giúp chiếc máy đánh bật các đối thủ và chiếm lĩnh vị trí số 1 trong danh sách sản phẩm các bà mẹ khuyên dùng.


Máy tiệt trùng Avent có kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng 2/3 kích thước so với các dòng máy tiệt trùng khác, có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà mà không hề tốn diện tích. Máy được thiết kế thông minh, có thể chứa đến 6 bình sữa và cùng lúc có thể tiệt trùng các vật dụng khác giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian tiệt trùng.


Máy tiệt trùng Avent thế hệ mới được ứng dụng các tính năng 3 trong 1 có thể dễ tháo lắp, thay đổi hình dạng, theo nhu cầu của các mẹ:
+ Kiểu dáng 1: hình dạng nhỏ gọn với ngăn nhựa trong thuận tiện cho việc tiệt trùng núm vú giả, núm vú bình sữa, ngậm nướu, thìa ăn dặm nhỏ
+ Kiểu dáng 2: dùng để khử trùng máy hút sữa hoặc bát thìa ăn dặm
+ Kiểu dáng 3: vừa có thể tiệt trùng các bình sữa đồng thời với các sản phẩm khác cùng một lúc.
Mẹ có thể tham khảo thêm 1 số dòng sản phẩm: Máy tiệt trùng Fatz, Máy tiệt trùng bình sữa Chicco,...

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto